ดีเว่อร์!! นี่คือ...วิธีกำจัดขนรักแร้ถาวรแบบธรรมชาติ ได้ผลดีเยี่ยม

อ่าน 12,474

ของที่ต้องใช้

1. ปูนแดง

2.น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น

วิธีทำ

1. นำ ?ปูนแดง? ผสมน้ำนิดหน่อยพอให้ทาติดผิว อย่าข้นเกินไปจะแห้งยาก ถ้าเหลวไปปูนแดงจะไม่ติด

2. พอกปูนแดงที่รักแร้ นั่งในที่เย็นๆ ทำอะไรก็ได้ ไม่ต้องกางแขนไว้ก็ได้ อย่าให้เหงื่อออกที่รักแร้ก็พอ

3. พอปูนแดงแห้งให้ถอนขนรักแร้ออกให้หมด

4. หลังถอนขนรักแร้หมดแล้วให้ล้างรักแร้ด้วยน้ำสะอาด น้ำเย็นๆ ยิ่งดีเพื่อปกปิดรูขุมขน แล้วซับน้ำให้แห้งทาผิวรักแร้ด้วยน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นบางๆ เพื่อบำรุงผิว และป้องกันผิวใต้รักแร้อันบอบบาง ที่อาจแพ้ปูนแดงจนแห้งลอก

ถ้าไม่มีใช้ครีม-โลชั่น ก็ได้ ปูนแดงยังมีสรรพคุณทำให้รักแร้ขาวได้อีกด้วย วิธีนี้ไม่ใช่ทำทุกวัน หรือทุกสัปดาห์ แต่คือการ---ทำไปแล้ว 1 ครั้ง ให้สังเกตว่ายังมีขนรักแร้ขึ้นอีกไหม ถ้ายังมีขึ้นอีกให้ทำซ้ำ อีกครั้ง

หากทำแล้วยังมีขนรักแร้ขึ้นอีก ให้ทำอีก ทำแบบนี้ประมาณ 3 ? 4 ? 5 ครั้ง แล้วแต่คนพันธุ์ขนดก-ขนบาง ขนรักแร้จะไม่ขึ้นอีกเลย ส่วนคุณสมบัติน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นจะบำรุงผิวปกปิดรูขุมขนให้เนียนสวย

คำถามยอดฮิต!!!

จากการที่ชีวอโรคยาแนะนำให้ใช้ปูนแดงกำจัดขนรักแร้มานานแล้ว มีคนอินบ๊อกซ์มาต่อรอง ขอโกนได้มั้ยคะ ถ้าถอนกลัวเป็นหนังไก่ (ดูโฆษณารักแร้ขาวเนียนมากเกินไปมั้ยคะ? ฮ่า!) ที่บอกให้ "ถอน" ก็คือ ?ถอน? นะคะไม่ใช่ "โกน" เพราะถอนแล้วรากขนถูกดึงออกมาหมด สรรพคุณของปูนแดงจะทำให้ขนไม่ขึ้นมาอีกและปิดรูขุมขนไปเลย รอยนูนแบบหนังไก่ก็จะค่อยๆ เลือนหายไป

เพราะรูขุมขนถูกปิดไปแล้ว แต่ถ้าโกนก็ยังมีรากขน -ขนก็งอกต่อได้อีก ทาปูนแดงอีกกี่ครั้งก็ช่วยอะไรไม่ได้หรอกค่ะ เป็นเรื่องที่น่าจะเข้าใจได้ง่ายๆ นะคะ แต่ทำไมมีคนไม่เข้าใจเยอะจัง โพสต์ไปนานมาก ก็ยังมีอินบ๊อกซ์มาถามกันได้เรื่อยๆ

บ้างมาต่อรอง ขอแว็กซ์ได้มั้ยคะ ขี้เกียจถอน ? ไม่อยากถอน - กลัวเป็นหนังไก่ (อีก) คิดง่ายๆ ว่าขี้ผึ้งแว็กซ์ที่ทาไป จะไปผสมปูนแดงเสียสรรพคุณปูนแดงหมด แล้วกลับไปอ่านย่อหน้าที่แล้วใหม่อีกครั้งนะคะ

หรืออยากจะลองกำจัดขนส่วนอื่นๆ ของร่างกายเช่น แขน ขา ก็ลองไปเลยค่ะ เพราะรักแร้เป็นผิวที่บอบบางยังทำได้ ต้องทดลองเองนะคะ ไม่ลองไม่รู้ค่ะ ปูนแดงเป็นของธรรมชาติ คุณอาจจะทำเองก็ได้ถ้าขยันพอ ปูนแดงมาจากการเผาเปลือกหอยแครงจนร้อนจัด จนสามารถบดเป็นฝุ่นละเอียดสีขาว ผสมกับขมิ้น จะให้สีแดงส้มหรือเรียกเป็นสีเฉพาะว่า ?สีปูน?

สูตรนี้กรุณาทดลองทำกับตัวเองนะคะ ไม่ตอบคำถามเพิ่มเติมค่ะ แอดมินไม่มีข้อมูลเพิ่มเติมมากไปกว่านี้ หากสนใจวิธีการนี้ กรุณาพิมพ์เก็บไว้ทำได้เลยนะคะ

หมายเหตุ: - ปูนแดงที่คนแก่กินกับหมาก หาซื้อได้ในตลาดสดใหญ่ๆ ทั่วประเทศ ใน กทม. ก็มี

- น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นหาซื้อได้ตามร้านจำหน่ายผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ และไม่ทำให้ขนดกขึ้น ต่างจากน้ำมันมะกอก

ที่มา..กลุ่มสุขภาพดีมีไว้แบ่งปัน / เพจชีวอโรคยา และ edtguide



บทความแนะนำ


ประสบการณ์ผลการเรียนฝนช๊อยส์มินเนี่ยนน้ำต้มผักความรักความรู้สึกภาพยนตร์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก