โหดเหี้ยม !! เปิดคำสารภาพ หนุ่มแทงรปภ.ดับ เหตุเพราะเงิน 20 บาท ผสมอารมณ์โมโหหิว (คลิป)

อ่าน 10,176

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 13.30 น. ที่ สน.ประเวศ พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร ผบช.น. นำทีมตำรวจที่เกี่ยวข้อง แถลงข่าวผลการจับกุม นายอนัสตนันท์ หรือ ตุ้ย อายุ 24 ปี , นายทรงเกียรติ หรือ เอ็ม อายุ 19 ปี และ นายจักรพงษ์ หรือ สาม อายุ 19 ปี

พร้อมของกลางชุดพนักงานรักษาความปลอดภัย 1 ชุด เสื้อยืดคอปก สีน้ำเงิน 1 ตัว อาวุธมีด 1 เล่ม รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นดรีม สีแดง-ขาว หมายเลขทะเบียน 5 กฮ 1287 กรุงเทพมหานคร และหมวกกันน็อค 1 ใบ

กรณีดังกล่าวสืบมาจากเมื่อเวลา 09.00 น. ของวันที่ 25 ม.ค. ที่ผ่านมา ทางพนักงานสอบสวน สน.ประเวศ ได้รับแจ้งเหตุเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ถนนพัฒนาการ แขวงประเวศ เขตประเวศ กทม. แทงกันจนส่งผลให้มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บ

ที่เกิดเหตุพบเพียงพยานก่อนเล่าเหตุการณ์ว่า นายอนัสตนันท์ ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของหมู่บ้านดังกล่าวได้ยกพวกรวม 3 คน เข้ามารุมทำร้ายร่างกายนายอากบาร์ จนได้รับบาดเจ็บที่แขน ก่อนหนึ่งในผู้ก่อเหตุจะใช้อาวุธมีดแทงเข้าที่แผ่นหลังของนายอุสมาน อายุ 26 ปี จนได้รับอาการบาดเจ็บสาหัส และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

เจ้าหน้าตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดพบคนร้ายรวม 3 ราย ขณะลงมือก่อเหตุได้อย่างชัดเจนจึงนำไปสู่การออกหมายจับและกดดันตัวผู้ต้องหาจนกระทั่งทั้งหมดเข้ามามอบตัวกับทางเจ้าหน้าที่ในช่วงหัวค่ำของวันที่ 28 ม.ค. ที่ผ่านมา

ด้าน นายอนัสตนันท์ รับสารภาพว่า โดยก่อนเกิดเหตุขณะที่ตนกำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่ตามปกติ จู่ๆ เกิดหิวข้าวขึ้นมาแต่ไม่มีเงินเพียงพอ จึงตัดสินใจไปขอยืมเงินมาจากหัวหน้ารักษาความปลอดภัย จำนวน 20 บาท แต่หัวหน้ากลับยื่นธนบัตรฉบับละ 100 บาท มาให้แทนเพราะไม่มีธนบัตรมูลค่า 20 บาท พร้อมทั้งบอกว่าส่วนที่เหลืออีก 80 บาท ให้นำไปคืนนายอากบาร์ เนื่องจากติดเงินไว้อยู่เช่นกัน

จากนั้นตนจึงปั่นจักรยานไปซื้อข้าวเหนียวไก่ย่างในราคา 40 บาท ก่อนนำเงินกลับมาคืนนายอากบาร์ เพียงแค่ 60 บาท จนนายอากบาร์เกิดความไม่พอใจพร้อมทั้งด่าทอ และบอกว่าให้นำอาหารไปคืนที่ร้านเพื่อนำเงินมูลค่า 20 บาท ที่หัวหน้าเคยยืมไปมาใช้หนี้ หากไม่นำเงินมาคืนก็มาต่อยกัน จากนั้นตนจึงปั่นจักรยานกลับบ้านพักไปเพื่อนำเงินที่เหลือมาคืน

นายอนัสตนันท์ กล่าวต่อว่า ระหว่างนั้นนายทรงเกียรติ ซึ่งเป็นน้องชาย และนายจักรพงษ์ เพื่อนของน้องชายอยู่ที่บ้านพักพอดี ตนจึงบอกว่ามีเรื่องอยากจะตามก็ตามมา ก่อนตนจะปั่นจักรยานกลับมาที่ป้อมรักษาความปลอดภัย เมื่อผ่านไปได้สักพักตนเห็นนายจักรพงษ์ ขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาโดยมีนายทรงเกียรตินั่งซ้อนท้าย

จากนั้นทั้งคู่ได้วิ่งลงมาจากรถ ก่อนนายทรงเกียรติจะใช้ท่อนไม้เข้าไปฟาดนายอากบาร์ 1 ครั้ง แต่สามารถหลบได้ ซึ่งขณะนั้นตนอยู่ภายในป้อมพร้อมกับนายอุสมาน จึงตัดสินใจใช้อาวุธมีดพกสั้นที่ติดตัวไว้เพื่อป้องกันตัวขณะปฏิบัติหน้าที่ แทงเข้าไปที่กลางแผ่นหลังนายอุสมานจนมีดหักคา ก่อนพวกตนจะพากันขึ้นรถจักรยานยนต์หลบหนีไป

ส่วนสาเหตุที่ตนแทงนายอุสมาน นั้นเนื่องจากเกิดความโกรธแค้นที่ร่วมกับนายอากบาร์ ด่าทอตนเรื่องเงินเพียงแค่ 20 บาท

นายอนัสตนันท์ กล่าวทิ้งท้ายว่า ตนไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกับผู้เสียชีวิตและผู้ได้รับบาดเจ็บมาก่อน ตนขอโทษในสิ่งที่เกิดขึ้นเนื่องจากโมโหหิว และเกิดจากอารมณ์เพียงชั่ววูบ ขอให้กรณีของตนเป็นตัวอย่าง อยากฝากถึงพี่น้องประชาชนก่อนจะทำอะไรลงไป ให้คิดทบทวนให้ดีก่อน เพราะอาจสายเกินไปเหมือนกรณีของตน

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่แจ้งข้อหา ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อนและร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นไม่ถึงกับเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กายหรือจิตใจและร่วมกันพาอาวุธไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยเปิดเผยหรือโดยไม่มีเหตุอันควร" ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ขอขอบคุณข้อมูล : workpointtv



บทความแนะนำ


ความสวยความงามทรงผมสั้นการศึกษาผู้หญิงเส้นผมทรงผมประบ่าทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก