ชายโฉดย่องมุดมุ้ง "ข่มขืนยายวัย 67" ลูกกลับมาเห็นแม่เปลือยทั้งตัว เรียกเพื่อนบ้านรุมกระทืบเละ !

อ่าน 11,096

สังคมช่างโหดร้ายจริงๆ ยายแก่อายุ 67 ปี ยังไม่เว้น !! เมื่อ 27 มกราคม เวลาประมาณ 12.00 น. พ.ต.อ.เมฆาวิศ ประดิษฐ์ผล ผกก.สภ.สัตหีบ พร้อมด้วย พ.ต.ท.ปิยะวัฒน์ นามดุ้ง รอง ผกก.สส. และร.ต.อ.หญิง กาญจนพัสร์ ปฐวีศรีสุธา รองสารวัตรสอบสวน ได้รับแจ้งเหตุจากชาวบ้านในพื้นที่ จึงนำกำลังลงตรวจสอบที่เกิดเหตุและจับกุมนาย มาโนช กลั่นเชื้อ อายุ 48 ปี พักบ้านเลขที่ 160/37 ม.11 ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี หลังจากถูกชาวบ้านรุมประชาทัณฑ์ เนื่องจากนาย มาโนช ข่มขืนหญิงชราวัย 67 ปี

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบถามผู้เสียหายคือ นางวันดี(นามสมมุติ) อายุ 67 ปี อาชีพเก็บของเก่าขาย เล่าว่า ขณะเกิดเหตุตนได้อยู่บ้านเพียงลำพังกับหลานสาววัย 10 ขวบ ผู้ต้องหาซึ่งอยู่ในอาการเมา ทำทีมาขออาบน้ำ พอสบโอกาสได้ชักมีดปลายแหลมข่มขู่และฉุกกระชากตนเข้าไปห้องนอนเพื่อข่มขืน

ตนเองไม่มีเรี่ยวแรงที่จะต่อสู้จึงยอมเพื่อรักษาชีวิตไว้ ด้านหลานสาววัย 10 ขวบ ได้เห็นเหตุการณ์จึงวิ่งหนีออกไป

ด้านผู้เสียหายยืนยันว่า ตนเองถูกข่มขืนจริง ส่วนทางด้านลูกชายของผู้เสียหาย เมื่อกลับมาถึงบ้านเห็นผู้ต้องหา นอนแก้ผ้าเหลือเพียงกางเกงในตัวเดียวอยู่บนที่นอนแม่ จึงได้ไปตามญาติพี่น้องและชาวบ้านให้มาช่วยกันจับตัว ด้วยความโกรธแค้น จึงได้รุมประชาทัณฑ์จนใบหน้าปูดบวม

จากการสอบสวนของ ร.ต.อ.หญิง กาญจนพัสร์ ปฐวีศรีสุธา เผยว่า ผู้ต้องหาปฏิเสธ แต่ยอมรับว่าบุกรุกเข้าบ้านและไปนอนที่ห้องนอนผู้เสียหายจริง เพราะดื่มสุราขาว 30 ดีกรี จนมึนเมาขาดสติ แต่ตนยังไม่ได้ข่มขืนตามที่ผู้เสียหายกล่าวหา

ในขณะนี้ได้ให้ผู้เสียหายไปตรวจร่างกาย เพื่อหาหลักฐาน จึงได้ตั้งข้อหา บุกรุกในเคหะสถานไว้ก่อน ส่วนคดีข่มขืนนั้น ต้องรอผลตรวจจากทางแพทย์ยืนยันต่อไป



บทความแนะนำ


วันแม่วันครอบครัวเกมเมอร์กลางคืนท้องทะเลความสวยงามเทคโนโลยีappleทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก