ไม่ยืนตรงนั้นไม่เข้าใจ ป๋อ ณัฐวุฒิ ให้กำลังใจ น้ำตาล กับความตื่นเต้นบนเวทีระดับโลก

อ่าน 1,420

ป๋อ ณัฐวุฒิ โพสต์ให้กำลังใจ น้ำตาล ชลิตา กับความตื่นเต้นบนเวทีระดับโลก พร้อมแชร์ความรู้สึกตอนเป็นพิธีกรบนเวที Miss Universe 2005 บอกตื่นเต้นจนลืมสคริปต์

ประกาศผลไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับการประกวดสาวงามระดับโลก Miss Universe 2016 ครั้งที่ 65 ณ กรุงมะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์ ซึ่งคนไทยทั้งประเทศก็พร้อมใจกันลุ้นให้ตัวแทนสาวไทย น้ำตาล ชลิตา คว้าชัยในครั้งนี้ ซึ่งสาวน้ำตาลก็ไม่ทำให้คนไทยผิดหวังเพราะเธอสวยสง่าในชุดราตรีเข้ารอบ 6 คนสุดท้าย

และถึงแม้จะไม่ได้มงกุฎมาครอบครองแต่เจ้าตัวก็ได้ใจคนไทยทั้งประเทศไปอย่างล้นหลาม ทำให้ในโลกโซเชียลออกมาโพสต์ชื่นชม สาวน้ำตาล กันเป็นจำนวนมาก เช่นเดียวกับคนดังในวงการบันเทิงอย่างพระเอกหนุ่ม ป๋อ ณัฐวุฒิ ที่ล่าสุด (30 มกราคม 2559) ก็ได้ออกมาโพสต์ให้กำลังใจกับ สาวน้ำตาลด้วย

ทั้งนี้ หนุ่มป๋อ ยังได้แชร์ความรู้สึกเมื่อครั้งที่เจ้าตัวเคยรับหน้าที่เป็นพิธีกรบนเวที Miss Universe 2005 ที่จัดขึ้นที่ประเทศไทยในปี 2548 ด้วยว่า ตนเข้าใจความรู้สึกความตื่นเต้นของ สาวน้ำตาล ที่ไปยืนอยู่ในจุดนั้นจริง ๆ ว่าตื่นเต้นขนาดไหนเพราะขนาดตัวเองก็ยังลืมสคริปต์ไปเลย ซึ่งการที่ สาวน้ำตาล ได้เข้าไปเป็น 6 คนสุดท้ายก็ถือเป็นเรื่องที่เจ๋งมากจริง ๆ

ว่าแล้วก็ตามไปชมภาพของ หนุ่มป๋อ ในมาดพิธีกรบนเวทีประกวดนางงาม Miss Universe 2005 กันเลยดีกว่าค่ะ โดยในปีนั้นประเทศไทยเป็นเจ้าภาพ จัดขึ้น ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ได้ น้อด ชนันภรณ์ เป็นตัวแทนสาวไทยเข้าประกวดประชันโฉมกับสาวงามทั่วโลก

ภาพจาก Instagram poh_natthawut, 5ghhh



บทความแนะนำ


ข่าวดาราวันนี้การกอดข่มขืนผุ้หญิงข่าวบันเทิงวันนี้ความรักข่าวเจนเจนสุดาความอบอุ่นเชียงรายคู่รักทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก