โทรให้เพื่อนช่วยรถตกน้ำ ไม่ทัน!จมดับคาซากก่อน

อ่าน 4,317

สลด! จ.ส.อ.ยืมเก๋งน้องสาวมาใช้ คาดไม่ชินเกียร์ออโต้ เกิดพลาดขับตกสระน้ำท้ายหมู่บ้าน ดวงกุดออกไม่ได้ โทรให้เพื่อนหมู่บ้านเดียวกันช่วย แต่ไม่ทันการณ์เป็นศพจมน้ำดับติดคาซากรถน่าเวทนา

เมื่อวันที่ 30 ม.ค. พ.ต.ท.มนูญ พูนจันอัด สารวัตร(สอบสวน) สภ.เมืองชัยภูมิ รับแจ้งมีผู้ขับรถยนต์พุ่งตกลงไปในสระน้ำ ริมบึงหนองเบนและติดอยู่ภายใน ที่บริเวณท้ายหมู่บ้านชุมชนขี้เหล็กใหญ่ หมู่ 9 ต.ในเมือง จึงพร้อมด้วยแพทย์ฉุกเฉินจาก รพ.ชัยภูมิ และชุดกู้ภัยค้นหาใต้น้ำของมูลนิธิกู้ภัยสว่างคุณธรรม รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุเป็นสระน้ำขนาดใหญ่ ลึกประมาณ 10 เมตร พบรถเก๋งฮอนด้า ซิตี้ สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน กก 5960 ชัยภูมิ จมอยู่ เจ้าหน้าที่จึงลงดำน้ำเพื่อช่วยเหลือผู้ติดอยู่ในรถ แต่พบว่าเสียชีวิตแล้ว จึงได้ชักลากรถขึ้นมาบนฝั่ง พร้อมกับนำร่างของ จ.ส.อ.พิทยา ยอดชลูด อายุ 56 ปี ออกจากตัวรถ โดยมีญาติที่มารอดูการกู้ภัยต่างโศกเศร้า

สอบถาม ร.ต.วิเศษ ตั้งภูมิ อดีตทหารและเป็นเพื่อนบ้านกับผู้ตาย เล่าว่า หลังจาก จ.ส.อ.พิทยา ขับรถตกสระน้ำ ก็ได้โทรมาหาตนเพื่อให้ช่วยแจ้งเจ้าหน้าที่หาคนมาช่วย โดยรถกำลังจะจมลงใต้น้ำ จากนั้นได้รีบขับรถมาหา จ.ส.อ.พิทยา ที่สระดังกล่าวห่างจากหมู่บ้านไม่ถึง 500 เมตร พบร่องรอยรถตกลงไปในสระ แต่ไม่เห็นรถแล้ว จึงรีบแจ้งขอความช่วยเหลือ แต่เมื่อเจ้าหน้าที่กู้ภัยลงค้นหาใต้น้ำก็พบว่า จ.ส.อ.พิทยา เสียชีวิตติดคาซากรถเก๋งแล้ว

ด้าน พ.ต.ท.มนูญ กล่าวว่า สาเหตุการเสียชีวิตคาดมาจากที่ผู้ตายไม่ชินกับรถเก๋งที่เป็นเกียร์ออโต้ ที่ไปยืมน้องสาวมาใช้ระหว่างที่รถยนต์ของตัวเองนำไปซ่อมอยู่ที่อู่ จึงน่าจะขับไม่ชินมือเกิดพลาดขับตกสระน้ำ และติดภายในรถจนเสียชีวิตอย่างน่าเวทนา ซึ่งทางญาติไม่ได้ติดใจถึงสาเหตุการเสียชีวิตแต่อย่างใด และจะขอรับมอบศพไปทำพิธีตามศาสนาต่อไป..



บทความแนะนำ


การวางหิ้งพระหิ้งพระในบ้านฮวงจุ้ยการศึกษาfacebookแอพพลิเคชันแชทคุณน่ารักทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก