ผัวโหด!! ทะเลาะเมียบีบคอดับ เผ่นหนีทิ้งลูกขวบเศษนอนกับศพทั้งคืน

อ่าน 11,654

ร.ต.อ.กัมพล อินทีวงศ์ รอง สว.สอบสวน สภ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้งมีหญิงสาวถูกฆ่าเสียชีวิตภายในบ้านเลขที่ 4 ม.9 ต.บ้านป้อม อ.พระนครศรีอยุธยา จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พล.ต.ต.สุทธิ พวงพิกุล ผบก. พ.ต.อ.ณพล กลัดเข็มเพชร รองผบก.ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา พ.ต.อ.สุรพงศ์ ธรรมพิทักษ์ ผกก.สภ.พระนครศรีอยุธยา แพทย์เวร โรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา มูลนิธิพุทไธสวรรย์

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ใต้ถุนสูง ภายในห้องนอนพบศพ น.ส.พรทิพย์ อายุ 30 ปี เป็นพนักงานของของคลินิกทำฟัน สภาพศพนอนคว่ำหน้าอยู่บนที่นอน สวมเสื้อสีขาว มีเลือดกระเด็นเป็นจุดๆ กางเกงกีฬาขาสั้นสีขาว

หัวนอนพบมีดอีโต้ตกอยู่ ตรวจสอบตามร่างกายพบว่า ที่บริเวณลำคอมีรอยเขียวช้ำ คล้ายกับถูกบีบคอ บริเวณคางมีรอยถลอก ปากแตก ตามแขนและมือทั้งสองข้างมีรอยเขี้ยวช้ำ เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 5-6 ชม.

ป้าของผู้ตาย เล่าว่าผู้ตายซึ่งเป็นหลานสาวได้อยู่กินกับ นายวิรัช อายุ 38 ปี หลานเขย มาได้ 2 ปี มีบุตรสาว 1 คน อายุ 1 ขวบ 5 เดือน ช่วงเช้าวันนี้ไม่เห็นนายวิรัช อยู่ในห้องคิดว่าคงขี่รถจักรยานยนต์ออกไปทำงานแล้ว จึงได้เข้าไปอุ้มบุตรสาวของหลานสาวที่นอนร้องไห้ออกมาจากห้องนอน เพราะคิดว่าแม่เด็กยังหลับอยู่ จนกระทั่งสายก็ไม่เห็นแม่เด็กตื่นขึ้นมา จึงเข้าไปปลุกจึงรู้ว่าถูกทำร้ายจนเสียชีวิตไปแล้ว

เบื้องต้นตำรวจสันนิษฐานว่า ทั้งคู่น่าจะมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง เนื่องจากป้าผู้ตายเล่าว่า ช่วงหลังทั้งคู่มักจะมีปากเสียงกันเรื่องหึงหวงกัน ทำให้นายวิรัชพลั้งมือบีบคอภรรยาจนเสียชีวิต ก่อนจะทิ้งลูกสาวให้นอนเฝ้าศพแม่ทั้งคืน โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจจะส่งศพไปชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้งที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ฯ พร้อมกับติดตามตัวนายวิรัช สามีมาสอบสวนเพื่อความกระจ่างของคดี

ขอขอบคุณภาพ : เฟซบุ๊ก มูลนิธิพุทไธสวรรย์ Putthaisawan Foundation



บทความแนะนำ


ผู้หญิงSALEUniqloOfferSpecialข่าวบันเทิงโปรโมชั่นความสวยความงามการแต่งหน้าณฐพรแต้วจุกโผล่แต้วทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก