พริตตี้สาวช็อก!! ฝากน้องเอาเงิน 80,000 บาทใส่ตู้ แก๊งเสื้อ Police บุกลากขึ้นรถ-ปล้นเงินเกลี้ยง หนีลอยนวล

อ่าน 4,782

คนร้ายบุกปล้นทรัพย์ หนุ่มนำเงิน 80,000 บาท มาฝากผ่านตู้อัตโนมัติ ก่อนหลบหนีไป เผยแก๊งคนร้ายใส่เสื้อสกรีนคำว่า "Police"

เมื่อวันที่ 31 ม.ค.60 เวลา 01.30น. เกิดเหตุคนร้ายปล้นทรัพย์ภายในตลาดถนอมมิตร88 แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กทม. ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณหลังตลาดดังกล่าว ด้านหน้าตู้ฝากเงินอัตโนมัติของธนาคารกสิกร พบนายศราวุฒิ อายุ 18 ปี ผู้เสียหายยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

โดยนายศราวุฒิ เล่าว่าก่อนเกิดเหตุเวลาประมาณ 23.30 น. ตนได้ขับขี่จยย. มาที่หน้าตู้ฝากเงินดังกล่าวเพื่อจะนำเงินสดจำนวน 80,000 บาท มาฝากที่ตู้ดังกล่าว ระหว่างที่ตนกำลังกดเลขบัญชีที่ต้องการจะฝากเงิน ได้มีชาย 2 คน เดินมาประกบซ้ายและขวาของตน ก่อนจะถามที่มาของเงิน ตนจึงตอบไปว่าเป็นเงินของพี่ที่ให้นำมาฝาก

จากนั้นชายทั้งสองได้พาตนขึ้นรถยนต์โตโยต้า รุ่นแอลติส สีบรอนซ์ทอง ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน เมื่อขึ้นไปบนรถได้มีชายอีก 2 คน นั่งอยู่ที่เบาะหน้า ส่วนตนนั่งอยู่เบาะหลังโดยมีชาย 2 คน ก่อนหน้านี้นั่งประกบ ก่อนที่ชายทั้ง 4 คน จะเริ่มสอบถามเรื่องเงิน พอตนไม่ตอบก็โดนต่อยเข้าที่ขมับขวาหนึ่งครั้ง ก่อนที่จะโดนกลุ่มชายดังกล่าวไล่ลงจากรถและยึดเงินสดของตนไปด้วย และขับรถหลบหนีมุ่งหน้าห้าแยกวัชรพล

ด้าน น.ส.เสาวลักษณ์ อายุ 26 ปี อาชีพพริตตี้ กล่าวว่า ตนเป็นพี่สาวของนายศราวุฒิ และเป็นเจ้าของเงินสดจำนวน 80,000 บาท ซึ่งตนเป็นคนให้น้องนำเงินที่ได้มาจากการทำงาน มาเข้าบัญชีธนาคารโดยปกติแล้วจะไม่ได้ใช้บริการตู้ฝากเงินดังกล่าว

ด้าน ร.ต.อ.อนุสรณ์ กล่าวว่า จากการตรวจสอบตู้เงินฝากพบว่าโดยปกติจะปิดให้บริการเวลา 22.00 น. แต่จากการสอบถามนายศราวุฒิยืนยันว่าขณะเกิดเหตุตู้เงินฝากยังสามารถใช้การได้ ซึ่งเจ้าหน้าที่จะต้องทำการสอบสวนเพิ่มเติมอย่างละเอียดอีกครั้ง

ทั้งนี้ นายศราวุฒิ ยังระบุรูปพรรณของกลุ่มคนร้ายว่ามีลักษณะผิวคล้ำ อายุประมาณ 30-40ปี สูงประมาณ170 ซม. การแต่งกายสวมเสื้อยืดไว้ด้านในด้านนอกสวมเสื้อกั๊กสีดำด้านหลังสกรีนคำว่า "Police" กางเกงยีนส์ โดยหลังจากนี้จะทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิดโดยรอบที่เกิดเหตุ และตามเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายจะใช้หลบหนี เพื่อติดตามตัวกลุ่มคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป



บทความแนะนำ


เซ็กซี่แม็กกี้อาภาข่าวบันเทิงเนื้อตัวเธอรักฉันรังเกียจโปรโคดิลยาแก้ไอข่าวล่าสุดแม็กกี้แม่เบี้ยทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก