สาวใหญ่งง!!! "โดนใบสั่ง" ขับรถเร็วเกินกฎหมายกำหนดที่โคราช ทั้งที่ไม่เคยไป!

อ่าน 14,921

สาวใหญ่นำหลักฐานเข้าแจ้งความ หลังสภ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา ส่งใบสั่งกล้องตรวจจับความเร็วมาถึงบ้าน ทั้งที่ไม่ได้อยู่ในพื้นที่ดังกล่าวในวันที่เกิดเหตุ

ร.ต.อ.จรยุทธ บุญทอง ร้อยเวร สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งความจาก นางนันทนิษฏ์ เหรียญวิจิตรเดชา อายุ 59 ปี อยู่บ้านเลขที่54/5หมู่ 5 ถนนภูมิเวท ต.ปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ว่าได้รับใบสั่งจาก สภ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา ในข้อหาขับรถเร็วเกินอัตราตามกฎหมายกำหนด โดยเป็นรถยนต์กระบะยี่ห้อเชฟโรเลต รุ่นโคโรราโด สีน้ำตาล ทะเบียน ชภ 2835 กทม.เกิดเหตุในพื้นที่ สภ.สีคิ้ว เมื่อวันที่ 1 พ.ย. 59 เวลา 14.47 น. ซึ่งรถยนต์คันดังกล่าวเป็นของตนและในวันเวลาดังกล่าว ตนและรถยนต์กระบะคันดังกล่าว ไม่ได้เดินทางไป จ.นครราชสีมา ตามที่ใบสั่งระบุ

จากการสอบถามนางนันทนิษฏ์ ทราบว่า ตนได้ติดต่อไปที่ สภ.สีคิ้ว และได้รับคำแนะนำให้มาแจ้งความที่ สภ.ปากเกร็ด ซึ่งเป็นพื้นที่ที่ตนอาศัยอยู่ และให้ส่งสำเนาใบแจ้งความพร้อมใบสั่งกลับไปให้ สภ.สีคิ้ว จึงจะทำการยกเลิกใบสั่ง แต่ตนสงสัยว่าทำไมถึงมีรถที่เหมือนกันหมดทุกอย่าง ไปขับในจังหวัดอื่น ที่มาแจ้งความเพราะเกรงว่ารถยนต์คันดังกล่าวจะไปก่อเหตุแล้วตนจะต้องเป็นผู้รับผิดชอบโดยไม่ได้เป็นคนทำ จึงได้มาแจ้งความไว้เป็นหลักฐาน และอยากให้ตรวจสอบว่ารถยนต์คันดังกล่าว เป็นรถยนต์ของใคร เหตุใดจึงเหมือนกับกับรถของตน

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจรับแจ้งความไว้เป็นหลักฐาน และให้ผู้แจ้งความถ่ายสำเนาทั้งใบแจ้งความ ใบสั่ง แล้วส่งกลับไปที่ สภ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา ให้ดำเนินการยกเลิกใบสั่งและติดตามรถยนต์ที่กระทำผิดมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป



บทความแนะนำ


แก้แค้นพ่อแม่นายสิบข่าวตำรวจCdiscountโปรโมชั่นAirAsiaทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก