แกงส้ม เดอะสตาร์ ปฏิเสธเสียงแข็ง! ไม่ได้คบกับ น้องเพลง

อ่าน 6,921

ตกเป็นประเด็นเม้าท์มอยซะแล้ว สำหรับนักร้องหนุ่ม "แกงส้ม ธนทัต ชัยอรรถ" หลังมีกระแสข่าวลือสะพัดว่าเจ้าตัวกำลังกิ๊กกั๊กอยู่กับ "น้องเพลง ชนม์ทิดา อัศวเหม" ลูกสาวดิว่าเมืองไทย "ตู่ นันทิดา แก้วบัวสาย" ถึงขนาดควงแขนกันไปเที่ยวประเทศญี่ปุ่นกระชับรักเมื่อช่วงสิ้นปีที่ผ่านมา!!!

งานนี้ทำเอาร้อนถึงหนุ่มแกงส้มต้องรีบออกมาเคลียร์กระแสข่าวดังกล่าวกับกองทัพสื่อเป็นการด่วนเลยว่า ความสัมพันธ์ระหว่างเจ้าตัวและสาวเพลงไม่ได้มีอะไรในกอไผ่ทั้งนั้น แค่เป็นคนที่เคยร่วมงานด้วยและก็มีเพื่อนอยู่ในกลุ่มเดียวกันเฉยๆ แถมที่สำคัญตอนนี้ตนก็มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ส่วนเรื่องไปเที่ยวญี่ปุ่นด้วยกันไม่ใช่ความจริงแน่นอน

ล่าสุดมีคนเห็นว่าเราไปเที่ยวญี่ปุ่นกับสาวไฮโซ และขากลับก็นั่งเครื่องกลับมาด้วยกัน ?"จริงๆ ผมงงมาก มีคนมาถามว่าพาใครไปญี่ปุ่น แม่ส่งทวิตเตอร์มาให้ดูว่ามีคนทวิตว่าเห็นแกงส้มไปกับสาวคนหนึ่ง ก็งง เดี๋ยวนะ ผมไปกับใครมา เขาไปเห็นว่าผมไปกับใครหรอถึงทวิตมาแบบนี้ ทั้งที่ผมไม่ได้ไปไหนเลย"

เห็นบอกว่าขากลับนั่งคู่มากับ เพลง ชนม์ทิดา มีแท็กในไอจี ถ่ายรูปมุมเดียวกัน ไปด้วยกันมา ?"อุ๊ย ขนาดนั้นเลยหรอครับ มีรูปด้วยหรอ ไม่น่าใช่แล้วแหล่ะ ถ้าไปดึงเขาเข้ามาเกี่ยวข้องด้วยผมอาจจะโดนพ่อแม่เขาเล่นงานเอาได้นะ รบกวนอย่าเลย ตอนนี้ผมมีคนคุยด้วยอยู่แล้ว เดี๋ยวผมจะซวย"

ยืนยันว่าไม่ได้นั่งเครื่องกลับมาพร้อมกัน ?"ครับ ผมกับน้องเพลงเราสนิทกันตั้งแต่เล่นละครเวทีด้วยกันแล้ว ยังเจอกันปกติ เพื่อนสนิทเขาอยู่กลุ่มมะปราง ก็ได้เจอกัน ถามว่าใช่หรือเปล่า ก็ยังไม่ใช่คนคุย และผมไม่ได้พาใครไปญี่ปุ่น"

แล้วสาวคนที่คุยอยู่พาไปไหนมาบ้าง ?"อุ๊ย ผมเคยบอกแล้ว ถ้าเกิดเห็นก็มาบอก มาถาม เพราะผมก็ใช้ชีวิตตามปกติ ไปไหนมาไหนกันตามปกติ"

สาวคนนั้นเป็นคนในหรือนอกวงการ ?"กึ่งๆ ครับ เขาทำงานข้างนอกเป็นหลัก สวย น่ารัก ปกติครับ"

โสดมานานทำไมเลือกคุยกับคนนี้ ?"เอาความสบายใจเป็นอย่างแรกเลยครับ ความสวยไม่ใช่เรื่องสำคัญ คนที่คุยด้วยไม่จำเป็นต้องเป็นคนสวยมาก เอาคนที่สุดท้ายแล้วเราอยู่ด้วยสบายใจดีกว่า"

มีผลต่อการเปิดตัวเขาไหม ?"เขาก็เริ่มถาม จริงๆ เราควรจะมีได้แล้วนะ ก็ผ่านมานานแล้ว ผมไม่ค่อยมีข่าวกับสาวๆ เขาก็อยากให้มีข่าวบ้าง แต่ผมรู้สึกว่าเราใช้ชีวิตเงียบๆ ดีแล้ว"

มีสาวคุยแล้ว น้องเพลงไม่ใช่แน่นอน ?"ไม่ใช่ครับ"

กลัวพ่อแม่น้องไหม?"ตอนแรกไม่กลัว แต่พอพี่ดึงเขามาก็เริ่มกลัวแล้วครับ อย่างที่บอกเราสนิทกันอยู่แล้ว แต่เรื่องเป็นแฟนยังไม่ใช่ครับ อนาคตก็ยังไม่ใช่ จะเอาให้ได้ว่าเป็นน้องใช่ไหม (ยิ้ม)"

ขอขอบคุณภาพ : @plengasavahame



บทความแนะนำ


การศึกษาเรียนในประเทศGUESSดูดวงทายนิสัยโปรโมชั่นทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก