พูดไม่ออกเลย!! หนุ่มทหารเรือรับสารภาพ!! เป็นคนขับปาเจโร่ชนแล้วหนีจริง เตรียมมารับทราบข้อกล่าวหา

อ่าน 2,672

เช้าวันนี้(31ม.ค.60) พันตำรวจโทพิชัย เชิดชู รองผู้กำกับการการสอบสวน สถานีตำรวจภูธรโพธิ์กลาง อำเภอเมืองนครราชสีมาเปิดเผยว่า หลังหญิงสาวรายหนึ่งแสดงตัวว่าเป็นเจ้าของรถยนต์ปาเจโรสีขาว คันที่ก่อเหตุชนรถกระบะอีซูซุดีแม็ก บนถนนราชสีมา-ปักธงชัย เมื่อวันที่ 31 มกราคม 2559 เป็นเหตุให้มีผู้บาดเจ็บหลายราย ตามที่ปรากกฎภาพจากกล้องวงจรปิดนั้น หญิงสาวรายนี้ได้นำรถยนต์มามอบให้กับพนักงานสอบสวนและให้ข้อมูลว่าคนขับเป็นชายซึ่งเป็นญาติกัน

วันนี้ทางเจ้าหน้าที่ศูนย์หลักฐานภาค 3 ทำการตรวจสอบร่องรอยการเฉี่ยวชนของรถยนต์ปาเจโรที่บริเวณด้านขวาของตัวรถยนต์ เพื่อเปรียบเทียบกับร่องรอยที่เฉี่ยวชน นำมาประกอบสำนวนคดี แต่อย่างไรก็ตามจากการสอบสวนเจ้าของรถยนต์ให้การยอมรับว่าในวันเกิดเหตุตนไม่ได้เป็นผู้ขับขี่ แต่คนที่ขับเป็นญาติกันชื่อนายวสันต์ อายุ 34 ปี รับราชการทหารเรือ ชั้นประทวน ในสังกัดพื้นที่กรุงเทพมหานครฯ

ภายหลังเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ประสานไปที่นายวสันต์ ให้การรับสารภาพว่าตนเองเป็นผู้ที่ขับขี่รถยนต์ปาเจโรในวันดังกล่าว และพร้อมที่จะเดินทางมารับทราบข้อกล่าวหาทั้งสิ้น 3 ข้อหา ประกอบด้วย ขับรถยนต์โดยประมาทเป็นเหตุทำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัส ขับรถเกิดอุบัติเหตุแล้วหลบหนีโดยไม่ให้การช่วยเหลือ และทำให้ผู้อื่นเสียทรัพย์ กับพนักงานสอบสวนตามหมายเรียกภายในสัปดาห์นี้



บทความแนะนำ


ดูดวงนายทองดีฟันขาวความเชื่อนอกใจความรักผู้หญิงภาพยนตร์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก