เกรท ไม่ซีเรียส บอย ปกรณ์ แซว "กล้วยดำ" รอโอกาสเอาคืนแน่!

อ่าน 10,177

โอละพ่อ!! บอย ปกรณ์ โพสต์ภาพกล้วยในอินสตาแกรมส่วนตัวแซวพระเอกมาดเข้ม เกรท วรินทร กล้วยดำ!! งานนี้ผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสเจอหน้า เกรท วรินทร ในงาน เปิดตัว บัตรเดบิต SCB มินเนี่ยน พลัส ณ ควอเทียร์ แกลอรี่ ชั้น M ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ โดย หนุ่มเกรท เผยถึงเรื่องที่ถูกแซวในไอจีว่าไม่ซีเรียสเพราะเป็นการแกล้งกันมากกว่า หลังจากมีการรวมตัว 5 พระเอกสุดแซ่บถ่ายซีรีส์ My Hero วีรบุรุษสุดที่รัก เป็นคิวแรก เปรยหากมีโอกาสคงได้เอาคืนแน่นอน!!

ตอนนี้เรื่องงานเป็นยังไงบ้าง ??

"ช่วงนี้มีโอกาสได้รับงานเพราะว่าละคร หลายเรื่องได้ปิดกล้องลงไปแล้ว ต้องขอบคุณหลายๆ ฝ่ายที่ติดต่อเข้ามาครับ ช่วงก่อนหน้านี้ที่ไม่ได้ออกงานเพราะว่ามีละครถ่ายติดต่อกัน 2 เรื่องก็เลยรีบๆ เลยไม่ได้มาออก แต่ก็มีติดต่อเข้ามาบ้าง"

เรื่องกล้วย ที่บอยลงรูปในไอจี ??

"ออ เพิ่งลงเมื่อไม่กี่ชั่วโมงนี้พอดีว่าเป็นการรวมตัวของพระเอก 5 คนที่เป็นการรวมตัวครั้งแรกของซีรีส์เรื่องใหม่ เพราะวันนี้เป็นคิวแรกที่ได้ถ่ายรวมตัวกัน 5 คนก็มีการลงรูปหยอกล้อกัน เพราะกองนี้มีผลไม้ให้ทานเยอะ แต่จริงๆ ก็ไม่มีใครเขาเล่นแบบนี้ตลอดนะครับ(หัวเราะ) หาโอกาสแกล้งคืนอยู่ แต่ต้องดูก่อนว่ากล้วยชื่อผมโดนกินไปหรือยัง ก็เป็นการเล่นกันขำๆ"

อาย กมลเนตร น่ารักขึ้นมั้ย ??

"คนนี้ก็เป็นน้องรักอีกคนนึง ก็ได้ถ่ายซีรีส์ด้วยกันก็สนิทกัน ไปเที่ยวด้วยกัน อย่างที่เห็นครับไม่มีอะไร?"

ตอนนี้มีคุยกับใครบ้างไหม ??

"ตอนนี้ก็โสดมากครับ ไปสัมภาษณ์ที่ไหนก็บอกว่าไม่มี ต่อให้มีหรอก็ไม่มี(หัวเราะ) แต่ตอนนี้ไม่มีจริงๆครับ แม่ก็ถามว่าตอนนี้คุยกับใครอยู่ ผมก็บอกว่าไม่มี โสดครับๆ" เกรท กล่าว

ขอบคุณภาพจาก IG boy_pakorn, great_rider10

อ่านต่อ : http://gossipstar.mthai.com/gossip-content/60248



บทความแนะนำ


พากินติดหนึบเพลงความรักชีวิตคู่เคล็ดลับแนนำร้านเด็ดcaferoseขนมหวานcaferoseร้านอาร์สยามใบเตยแนะนำร้านอาหารร้านเบเกอรี่ร้านอาหารร้านขนมหวานทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก