จบนะ!! ปันปัน ไม่ยุ่งเรื่อง วุ้นเส้น-น้ำชา ยันสัมพันธ์ ไฮโซฟิล่า แค่เพื่อน!

อ่าน 4,347

จะกระดิกตัวทำอะไร ก็กลับกลายเป็นว่าเป็นที่ถูกจับตามองไม่น้อย สำหรับ ปันปัน สุทัตตา ที่ล่าสุดมีกระแสข่าวว่าแท็กทีมกับนักแสดงรุ่นพี่ วุ้นเส้น วิริฒิพา เพื่อข่ม น้ำชา ชีรณัฐ ซึ่งงานนี้ สาวปันปัน ยืนยันว่าไม่ขอยุ่งเกี่ยวและไม่เกี่ยวกับตน สำหรับกระแสข่าวซุ่มคบ ไฮโซฟิล่า นั้นเจ้าตัวเผยความสัมพันธ์เป็นได้แค่เพื่อน ตอนนี้ขอเวลาพักใจ เน้นโฟกัสเรื่องเรียนเป็นหลัก พร้อมกับเผยเรื่องราวดีๆ ทำหน้าที่สอนหนังสือให้กับสามเณร!!

เป็นอย่างไรบ้างไปสอนภาษาอังกฤษสามเณร ??

"ก็ไปให้คำถามภาษาอังกฤษแล้วพรุ่งนี้ไปเฉลย แล้วก็ไปด้วยใจไม่มีเรื่องเงินพรุ่งนี้ก็กลับไปอีกเพราะน้องเณรจะสอบโอเน็ตในวันเสาร์นี้ ก็เลยไปกับพี่ลูกกอล์ฟ ช่วยกันสอนเพาะปัน สอนไม่ค่อยเก่ง"

รู้จักกับพี่วุ้นเส้นได้ยังไง ??

"รู้จักกับพี่วุ้นเส้นมาก่อนหน้านี้แล้วเจอกันตามงานเลยคุยกันถูกคอ ก็คุยกันเรื่องชีวิตสารพัดสิ่ง"

โดนกระแสอะไรไหมหลังจากที่ลงรูปกับวุ้นเส้น ??

"ก็ไม่มีนะคะ เพราะว่าไม่ได้เกี่ยวอะไรกับเรา ไม่ได้มีมาคอมเม้นท์หรืออะไรเลย"

ไฮโซฟิล่า คือใคร ??

"หนูเห็นแล้วตอนที่เขาจะลงรูป ก็คือเป็นเพื่อนกันปกติ ก็เป็นงานวันเกิดแล้วหนูเป็นคนถือเค้กเข้าไป ก็แค่ถ่ายรูปกัน กล้องโพลารอยด์ แล้วเขาก็เจ็บรูปปกติคือรู้จักกันมาสักพักแล้ว เป็นเพื่อนกันมาสักพักแล้ว"

มีอะไรเป็นพิเศษไหม ??

"รู้จักกันมาสักพัก ก็เป็นเพื่อนกัน ตอนนี้ยังค่ะขอพักก่อนขอเวลาหน่อย ตอนนี้กำลังเรียนและการเปิดกล้อง ก็มีคนเข้ามาคุยได้เรื่อยๆ แต่ก็ไม่ได้อะไร สเปคก็เปลี่ยนไปได้เรื่อยๆเริ่มโตก็เริ่มเปลี่ยนไปค่ะ"

งานน้อยไหมเพราะไม่มีสังกัด ??

"ก็ไม่นะคะงานมีเข้ามาเรื่อยๆ แต่ว่ารับได้นิดเดียวเพราะว่าจันทร์ถึงศุกร์เรียน อย่างเดียว โฟกัสที่เรื่องเรียนก่อนค่ะ อยากเรียนให้จบก่อน" ปันปันกล่าว

ขอบคุณภาพจาก IG punpun_sutatta



บทความแนะนำ


ข่าวล่าสุดดวงรายสัปดาห์ใช้เท้าปั๊มหัวใจปั๊มหัวใจการศึกษาทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก