หญิงสาวไป "เช่าหนัง" ให้แม่ แต่เปิดมาถึงกับตะลึง เมื่อเห็นสิ่งที่ซ่อนอยู่ในกล่อง!?

อ่าน 9,039

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า โลกออนไลน์แห่แชร์เรื่องราวน่าทึ่งชวนตะลึง เมื่อหญิงสาวรายหนึ่งโพสต์ภาพและเล่าสิ่งที่เกิดขึ้นกับเธอ เกี่ยวกับคนแปลกหน้าที่มอบสิ่งของมีค่าผ่านแผ่นดีวีดีร้านเช่าออนไลน์

ผู้ใช้ทวิตเตอร์ชื่อว่า ลิซ (Liz) ได้เผยเรื่องราวน่าตะลึงที่เกิดขึ้นกับเธอ หลังจากที่เธอได้เช่าแผ่นดีวีดีของร้านออนไลน์ Redbox แล้วพบว่า มีจดหมายและธนบัตรพับซ่อนไว้ในกล่องดีวีดีดังกล่าว โดยธนบัตรมีมูลค่ารวม 100 เหรียญสหรัฐหรือประมาณ 3,500 บาทเศษเลยทีเดียว

จากนั้นเธอได้อ่านจดหมายที่มีข้อความเขียนไว้ว่า "สวัสดีครับผมชื่อ มาร์กอส ทุก ๆ เดือนผมจะสุ่มมอบเงิน 100 เหรียญให้กับคนแปลกหน้า แต่ปีนี้ผมได้เปลี่ยนมามอบให้โดยผ่านกล่องดีวีดีของเรดบ็อกซ์แทน และคุณคือผู้โชคดีคนแรกของปี 2017 นี้! ผมหวังว่าเงินก้อนนี้จะเป็นประโยชน์ หากไม่ต้องการก็ขอให้มอบต่อกับผู้อื่นได้ แต่ถ้าต้องการก็จงเก็บไว้ใช้"

ทั้งนี้เรื่องราวดี ๆ ของเธอได้สร้างความประทับใจให้กับผู้คนที่ได้รับรู้ และมีการเผยแพร่ต่อด้วยการรีทวีตนับหมื่นครั้งแล้วในขณะนี้



บทความแนะนำ


เทสโก้โลตัสซอสมะเขือเทศเกมขับยานยิงแอพฯiOSซอสมะเขือเทศโฮมเมดอาหารคคลีนโปรโมชั่นทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก