เกือบตาย! "ไวจ์นัลดุม" โขก หงส์แดงเปิดบ้านไล่เจ๊าสิงห์บลู 1-1

อ่าน 3,616

ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2560 (คืนวันอังคาร)

ลิเวอร์พูล 1?1 เชลซี

สนาม: แอนฟิลด์

ผู้ตัดสิน: มาร์ค แคลตเท่นเบิร์ก

ลิเวอร์พูลได้เริ่มเขี่ยบอลก่อน โดยจะบุกจากซ้ายไปขวา เกมผ่าน 10 นาที แรก ลิเวอร์พูล ครองบอลได้เหนือกว่า แต่ยังหาช่องเจาะจบสกอร์ไม่ได้ แนวรับเชลซี ป้องกันกันอย่างหนาแน่น

นาทีที่ 11 ลิเวอร์พูล ได้โอกาสจบสกอร์ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ พาบอลเลี้ยงจี้เข้าหาแดน เชลซี ก่อนไหลบอลต่อให้ จอร์จินโญ่ ไวจ์นัลดุม ได้ซัดเต็มข้อ บอลพุ่งตรงหาประตู แต่ ติโบต์ กูร์กตัวส์ ยังไม่พลาดพุ่งตัวปัดบอลออกไปได้ จังหวะ 2 ยังเป็นของ ลิเวอร์พูล พยายามไหลบอลทะลุตามช่องให้ อดัม ลัลลานา หลุดเดี่ยวแต่ผู้ตัดสินยกธงล้ำหน้าไปก่อน

นาทีที่ 19 เชลซี ตัดบอลได้ทำเกมสวนกลับอันตราย ออกบอลไปทางริมเส้นฝั่งขวาให้ วิคเตอร์ โมเสส แต่เป็นทางด้าน เจมส์ มิลเนอร์ เข้ามาสกัดบอลออกหลังไปได้ เป็นเตะมุมของ เชลซี

นาทีที่ 23 เอเด็น อาซาร์ สปีดพาบอลเลี้ยงจี้เข้าหากรอบเขตโทษ ก่อนจะโดน อดัม ลัลลาน่า เข้ามาตัดฟาวล์ เชลซี ได้ฟรีคิกระยะอันตราย

??GOAL !!! นาทีที่ 25 ลิเวอร์พูล 0-1 เชลซี

ดาวิด ลุยซ์ ซัดฟรีคิก บอลข้ามกำแพงพุ่งเข้าหาประตู ซิมง มิโญเล่ต์ ยืนขาตาย ทำได้แต่เหลียวมองบอลเท่านั้น

??นาทีที่ 29 เชลซี ได้เปิดฟรีคิกเข้าไปลุ้นอีกครั้ง วิลเลี่ยน เป็นคนเปิดบอลเข้าไปแต่แรง ดาวิด ลุยซ์ เข้าชาร์จไม่ได้ แต่วิถีบอลเด้งเข้าหาประตู ซิมง มิโญเล่ต์ ตัดสินใจปัดออกไป เป็นลูกเตะมุมของทีมเยือนอีกครั้ง

นาทีที่ 32 ลิเวอร์พูล กลับมาเตะมุมเข้าไปลุ้นหลังจากเกมหยุดไปชั่วคราวเนื่องจาก ดาวิด ลุยซ์ ได้รับบาดเจ็บ แต่จังหวะเตะมุมก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น แนวรับเชลซี ยังคงเคลียร์ออกมาได้

นาทีที่ 45+2 จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กัปตัน ลิเวอร์พูล ได้รับใบเหลืองจากการเข้าไปบ่นใส่ผู้ตัดสิน

หลังจากนั้น ลิเวอร์พูล พยายามเจาะเพื่อทวงประตูคืนแต่ก็ยังไม่เป็นผล ทดเวลาครึ่งแรก 2 นาที มาร์ค แคลตเท่นเบิร์ก เป่านกหวีดหมดเวลาครึ่งแรก เชลซี จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก ปัจจุบัน บุกมานำเจ้าถิ่น 1-0

นาทีที่ 48 ลิเวอร์พูล ทำเกมขึ้นมา ประสานงานกันได้สวยก่อนสุดท้าย ฟีร์มีโน่ จะจบสกอร์ด้วยการซัดโล่งๆ เหินข้ามคานออกไปแบบไม่ได้ลุ้น

??นาทีที่ 51 วิคเตอร์ โมเสส แข้งทีมเยือนพาบอลหลบ เจมส์ มิลเนอร์ ลากจี้เข้าหาประตู ก่อนได้โอกาสยิงแต่บอลเข้าข้างตาข่ายออกหลังไป

??GOAL !!! นาทีที่ 58 ลิเวอร์พูล 1-1 เชลซี ลิเวอร์พูล ตัดบอลได้วางยาวมาข้างหน้า มิลเนอร์ วิ่งหลุดกับดักล้ำหน้าเขาไปโหม่งตั้งกลับมาให้ จอร์จินโญ่ ไวจ์นัลดุม ที่อยู่ถูกที่ถูกเวลา โขกจ่อๆ ตุงตาข่าย ลิเวอร์พูลตีเสมอได้สำเร็จ

นาทีที่ 59 เจมส์ มิลเนอร์ ได้ใบเหลืองเป็นคนที่ 2 ของเกม หลังจากเข้าตัดฟาวล์ วิคเตอร์ โมเสส

นาทีที่ 71 อันโตนิโอ คอนเต้ ของเชลซีตัดสินใจเปลี่ยน เอเด็น อาซาร์ ออกจากนั้นส่ง เปโดร โรดริเกซ ลงมาแทน

นาทีที่ 75 ลิเวอร์พูล เปลี่ยนตัวคนแรกส่ง ซาดิโอ มาเน่ ลงมาแทน ฟิลิปเป้ คูตินโญ่

ดิโอโก้ คอสต้า สะดุดล้มลงในกรอบเขตโทษ มาร์ค แคลตเท่นเบิร์ก ผู้ตัดสินเกมนี้ เป่าจุดโทษทันที คอสต้า รับหน้าที่สังหาร ก่อน มิโญเล่ต์ จะล้มตัวเซฟช่วยชีวิตลิเวอร์พูลไว้ได้

??นาทีที่ 79 วิลเลี่ยน ของทาง เชลซี โดนใบเหลืองเป็นคนแรกของทีม

นาทีที่ 83 เชลซี เปลี่ยนตัวคนที่ 2 เชส ฟาเบรกาส ลงมาแทน วิลเลี่ยน

นาทีที่ 87 เชลซี เกือบได้โอกาสจบสกอร์ทำประตูขึ้นนำ แต่แนวรับของลิเวอร์พูลยังช่วยกันสกัดออกไปได้อย่างเหนียวแน่น

นาทีที่ 89 ก็องเต้ จ่ายตัดเข้ากลางมาให้ เปโดร ซัดไกล แต่บอลหลุดกรอบออกไป

นาทีที่ 90 ลิเวอร์พูล เปลี่ยน ลัลลานา ออก ส่ง ดิว็อค โอริกี้ ลงไปแทน

นาทีที่ 90+1 เข้าสู่ช่วงทดเวลา ฟีร์มีโน่ มีโอกาสได้โขกจ่อๆ แต่ลูกเข้ามือ กูร์กตัวส์

ช่วงทดเวลาบาดเจ็บ เชลซี ถอด ดีเอโก้ คอสต้า ออกก่อนส่ง มิชี่ บาตชูอายี่ ลงไปแทน จากนั้นไม่กีวินาทีผู้ตัดสินก็เป่านกหวีดยาวจบเกม ลิเวอร์พูล เปิดบ้านเสมอ เชลซี ไปแบบสุดมันส์ แบ่่งไปคนละแต้ม เชลซี เก็บเพิ่มเป็น 56 คะแนน ยังรั้งจ่าฝูง ส่วนทางด้าน ลิเวอร์พูล มี 46 คะแนน รั้งอันดับที่ 4 ของตาราง



บทความแนะนำ


ไวท์สตรอว์เบอรี่KungPandaอุษณีย์กังฟูแพนด้าข่าวบันเทิงวันนี้Snowgirlครีมทาผิวรีวิวครีมทาผิวกังฟูแพนด้าPandaKungทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก