'ดิว'เผยรัก'ไผ่'มีปัญหาเรื่องเวลา อยู่ช่วงปรับตัวเพื่อให้ไปกันรอด

อ่าน 5,925

เป็นที่จับตามองขึ้นมาทันทีหลังสาวดิว-อริสรา ทองบริสุทธิ์ โพสต์ข้อความในอินสตาแกรมทำนองว่าความรักกำลังมีปัญหา อีกทั้งช่วงนี้ไม่ค่อยเห็นสาวดิวลงรูปกับหวานใจ ไผ่ วันพอยท์ จนมีข่าวเมาท์ว่าตอนนี้ดิวและไผ่ได้เลิกรากันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว นอกจากนี้ยังมีข่าวลือว่าดิวเป็นแม่สื่อให้กับ ปันปัน-สุทัตตา อุดมศิลป์ กับไฮโซฟิล่า อีกด้วย จริงเท็จแค่ไหน มีโอกาสเจอตัวดิวในงานเปิดตัวอาหารเสริมมาวีดา คลับของคนรักสุขภาพ ที่เซ็นทรัลพลาซ่า พระราม 9 เลยต้องรีบถามถึงเรื่องนี้

ดิว เผยว่า "ความสัมพันธ์กับพี่ไผ่ตอนนี้คือเรามีปัญหากัน แต่ยังไม่เลิกค่ะ ถามว่าเป็นเพราะมือที่สามหรือเปล่า ดิวว่าควรจะพอได้แล้วสำหรับปัญหามือที่สาม จริงๆเป็นเรื่องของเวลา ตอนนี้ดิวกำลังทำธุรกิจเลเซอร์เกมส์ที่ลงทุนเองทุกอย่างร่วมกับหุ้นส่วน ก็อยากจะโฟกัสกับตรงนั้นให้เต็มที่ บางทีก็มีประชุมซึ่งกำหนดเวลาไม่ได้ เป็นดิวเองที่รู้สึกว่าไม่มีเวลาให้เขา ก็ต้องลองดูว่าจะปรับกันได้หรือเปล่า เขาจะเข้าใจเราได้มากแค่ไหน ปัญหานี้เกิดขึ้นหลังจากการเที่ยวที่อังกฤษตอนอยู่ที่โน่นเราอยู่ด้วยกันตลอดเวลา แต่พอกลับมาไม่มีเวลาอยู่ด้วยกันเลย เขาเองก็คงรู้สึกว่าเราไม่เหมือนเดิม เราคุยกันถึงปัญหานี้แล้วก็คงต้องค่อยๆปรับจูนกัน ดิวต้องพยายามหาเวลาให้เขามากขึ้น แต่ก็ไม่รู้จะได้มากน้อยแค่ไหนเพราะเราก็ต้องทำงาน พูดตรงๆพี่ไผ่ก็คงต้องพยายามเข้าใจดิวให้ได้ด้วยแหล่ะ แค่ทำงานก็เหนื่อยแล้ว มาเจอเรื่องนี้ก็ยิ่งเหนื่อยกว่าเดิม แต่ดิวไม่มีความคิดที่จะรับงานน้อยลงนะ ยังจะทำงานเหมือนต่อไปเพราะเราอยากที่จะโตขึ้น ทุกวันนี้เราก็ยังคุยกันเหมือนเดิม ความสัมพันธ์อยู่ในสถานะที่ยังโอเค พี่ไผ่ยังให้กำลังใจเรื่องงาน เขาพยายามประบตัวและประคองความรักของเราให้ไปรอดอย่างดีที่สุด.

"ส่วนสาเหตุที่ลบรูปพี่ไผ่ออกจากไอจีเพราะมีดราม่าเพราะเขาเข้ามาคอมเม้นท์และตัวเราเองก็ลงไปด้วยอารมณ์ ไม่อยากให้ทะเลาะกันมากกว่าก็เลยลบดีกว่า แล้วดิวก็ลบแค่รูปที่แท็กแค่นั้น ไม่ใช่ว่าลบรูปพี่ไผ่ออกจากไอจีหมดเลย รูปคู่กับเขาดิวไม่เคยลบเลย แค่นี้เขาก็บ่นแล้วว่าไม่ค่อยลงรูปเท่าไหร่ ถามว่าถ้าหลังจากนี้ความสัมพันธ์ต้องยุติลงดิวทำใจไว้แล้วหรือเปล่า คือไม่เชิงทำใจหรอก แต่ตอนนี้สิ่งที่ดิวโฟกัสจริงๆคือเรื่องงาน หลังจากนี้ถ้ามีความเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นก็เอางานเป็นหลักอยู่แล้ว ดิวเชื่อว่ายังไปต่อด้วยกันได้ ก็ต้องค่อยๆประคับประคองกันไป ดิวว่าถ้าเลิกกับพี่ไผ่จริงๆน่าจะมีคนเข้ามาเยอะ(ยิ้ม)ไม่น่ายากนะกับการขี่หลังเสือ พี่ไผ่เลยยิ่งมีอาการแบบนี้ไงคะ พอเราไปทำงานใหม่ มีสังคมใหม่ หุ้นส่วนก็เป็นผู้ชาย มีปัจจัยหลายอย่างเข้ามา เขาก็ยิ่งคิดมาก หึง ระแวงว่าทำงานจริงๆหรือเปล่า เพราะเราไม่ค่อยได้เจอได้คุยกัน เราก็บอกไปว่าไม่มีอะไร แต่ถ้าเขาจะคิดอย่างนั้นก็คงห้ามไม่ได้ ดิวใช้ชีวิตตามปกติ ไม่ต้องพิสูจน์อะไร พี่ไผ่ต้องเข้าใจว่าธุรกิจตัวนี้ดิวลงทุนทำเองอยากให้ผลตอบรับออกมาดี มากกว่าจะต้องมีดราม่า"

ส่วนประเด็นที่ว่าตนเป็นแม่สื่อให้ปันปันกับไฮโซฟิล่านั้น เจ้าตัวปฏิเสธ ทั้งสองอาจจะรู้จักกันเองอยู่แล้ว ไม่ได้แนะนำอะไร ตอบอะไรมากไม่ได้เพราะไม่ใช่เรื่องของตน



บทความแนะนำ


แอร์เอเชียเทคโนโลยีiTunesการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยกิจกรรมท่องเที่ยวอาหารญี่ปุ่นสายการบินทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก