นาทีชีวิต วงจรปิดบันทึกเหตุ นศ.ขับเก๋งชนประสานงารถบรรทุกย่านบางบัวทอง ดับคาที่ 1 สาหัส 1

อ่าน 5,005

ร.ต.อ.นิพล ภูธรฤทธิ์ ร้อยเวร สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุรถยนต์ชนประสานงากับรถบรรทุก 12 ล้อ ที่บริเวณสะพานคลองประปา ถนนบางไผ่-หนองเพรางาย ต.บางคูรัด อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี จึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ้ง รุดตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นถนน 4 ช่องจราจร วิ่งสวนทางกันที่เชิงสะพานพบรถยนต์ยยี่ห้อฮอนด้า รุ่นซีวิค สีดำ ทะเบียน 5กฐ4741 กทม.สภาพด้านหน้าพังเสียหาย ผู้ขับขี่คือนายกฤตธี อายุ 19 ปี นักศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฎ สวนสุนันทา ปี 1 ได้รับบาดเจ็บที่กระดูกสันหลังหัก เจ้าหน้าที่กู้ชีพ นำส่ง รพ.เกษมราษฎร์ รัตนาธิเบศร์ ภายในรถมีผู้โดยสารนั่งด้านหน้า 1 คนเสียชีวิตทราบชื่อคือนายภัทรศักดิ์ อายุ 18 ปี นักศึกษา กศน. อยู่ มีบาดแผลบริเวณกะโหลกศีรษะ ในที่เกิดเหตุพบรถบรรทุก 12 ล้อยี่ห้อฮีโน่ สีขาว ทะเบียน 80-7364 นนทบุรี สภาพกันชนด้านซ้ายหลุด ทราบชื่อผู้ขับขี่คือนายประยัติ อายุ 51 ปี

เมื่อตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพเหตุการณ์ไว้ได้เมื่อเวลา 13.09 น. ขณะที่รถบรรทุกขับอบู่ในช่องจราจรขวา ฝั่งขาออกมุ่งหน้าถนนกาญจนาภิเษก เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุรถเก๋งวิ่งสวนทางมาในช่องจราจรขาออก จากนั้นได้ชนประสานงาเข้าอย่างแรง จากการสอบสวนคนขับรถบรรทุก ให้การว่าขับรถมาจากไทรน้อยมุ่งหน้าออกถนนกาญจนาภิเษกเพื่อที่จะกลับบ้านที่ปทุมธานี เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุเห็นรถเก๋งคันเกิดเหตุขับมาจากปากทางวัดลาดปลาดุก มุ่งหน้ามาทางไทรน้อย จากนั้นรถยนต์คันดังกล่าวได้เปลี่ยนเลนพุ่งตรงมายังรถของตน จึงไม่สามารถหักหลบได้ทัน ทำให้พุ่งชนประสานงาจนมีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ

สอบสวนนายต้น (นามสมมุติ) เพื่อนผู้เสียชีวิตที่เล่าว่าตนขับรถอีกคันนำหน้ารถยนต์คันเกิดเหตุ นัดหมายจะไปตกปลาที่บ้านเพื่อนอีกคน แถววัดต้นเชือก อ.บางใหญ่ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุตนมองกระจกหลัง เห็นรถของเพื่อนขับเปลี่ยนเลนมาอีกฝั่งเหมือนกำลังจะแซงรถคันอื่น แต่มาชนกับรถบรรทุกที่ขับมาทางตรง ซึ่งจากการสังเกตก่อนขับรถออกมาเพื่อนก็มีอาการปกติดี แต่ตนไม่ทราบว่าเหตุใดจึงเปลี่ยนเลนกระทันหันและมาเกิดอุบัติเหตุ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เก็บรวบรวมพยานหลักฐานและภาพจากกล้องวงจรปิด พร้อมตรวจสอบที่เกิดเหตุ จากนั้นได้เชิญตัวผู้ขับขี่รถบรรทุกไป สภ.บางบัวทอง เพื่อสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บต้องรอให้อาการปลอดภัยก่อนจึงจะสามารถสอบปากคำได้ เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป



บทความแนะนำ


ผู้ชายผู้หญิงเซ็กส์ความรักข่าวล่าสุดแม่ค้าสู้ชีวิตแม่ค้าผัดหมี่ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก