ด่วนสดๆร้อนๆ !! ค้นบ้าน เบนซ์-เรซซิ่ง อายัดทรัพย์สิน ตรวจสอบเอี่ยวเครือข่าย ไซซะนะ ช็อกทั้งวงการ !

อ่าน 4,068

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ ธนดลแมนชั่น อินทามระ 51 เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้เข้าตรวจค้นที่พัก นายอัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช หรือ เบนซ์ เรซซิ่้ง สามีนางเอกสาว แพท ณปภา สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจปราบปรามยาเสพติด เข้าตรวจค้น พร้อมอายัดทรัพย์สินทั้งหมด หลังขยายผลว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับแก๊งค้ายา ไซซะนะ พ่อค้ายาเสพติดชาวลาว หรีือไม่ โดยจะต้องมีการนำหลักฐานมาแสดงถึงที่มาของทรัพย์สิน และยังไม่ถือว่าเป็นผู้ต้องหาแต่อย่างใด

จากกรณีตำรวจปราบปรามยาเสพติดจู่โจมจับนายไซซะนะ แก้วพิมพา หนุ่มไฮโซชาวลาว ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญา โดยเครือข่ายยาเสพติดรายใหญ่ คาสนามบินสุวรรณภูมิ ก่อนยึดทรัพย์สินได้ 74 รายการ รวมมูลค่ากว่า 100 ล้านบาท

รายงานข่าวเปิดเผยว่าผู้ต้องหาให้ปากคำซัดทอดว่ามีบุคคลในวงการบันเทิง และไฮโซ และคนวงการรถซูเปอร์คาร์ เกี่ยวข้องในการดูแลทรัพย์สินของเครือข่ายยาเสพติดด้วย

เมื่อเข้ามืดวันที่ 2 ก.พ. ตำรวจปส. ได้เข้าตรวจค้นบ้านพักของนายอัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช หรือเบนซ์ เรซซิ่ง นักแข่งรถ ซึ่งเป็นสามีของ แพท ณปภา?ดาราสาวชื่อดัง ที่ย่านอินทรามระ 51 กทม เนื่องจากพบหลักฐานว่าเกี่ยวข้องกับไซซะนะ โดยการตรวจค้นไม่พบตัวนักแข่งรถ แต่พบหลักฐานสำคัญบางอย่าง คาดว่าจะมีการแถลงในเวลา 11.00 น.วันนี้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจค้น พร้อมอายัดทรัพย์สินทั้งหมด เพื่อสอบสวนขยายผลว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับแก๊งไซซะนะหรือไม่ทั้งนี้ การตรวจค้นครั้งนี้ สืบเนื่อวมาจากการขยายผลสืบสวนการจับกุมเครือข่ายไซซะนะ ซึ่งมีการซัดทอดมาถึงดารา ไฮโซ คนวงการรถหรูในกรุงเทพ โดยมีการออกหมายค้นกว่า 40 หมาย



บทความแนะนำ


โปรโมชั่นโปรโมชั่นฮวงจุ้ยดูดวงSaleExpoCrocsทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก