ฉาว! ครูส่งแชทหานร.ชายวัย 13 ปี ชวน "มีเซ็กส์" ในห้องเรียน เผยแอบทำแบบนี้มาเป็นปี!?

อ่าน 11,979

อะมีเลีย แทท วัย 27 ปี คุณครูสอนวิทยาศาสตร์ประจำโรงเรียนมัธยมเนลสัน เคาน์ตี ที่ตั้งอยู่ในเมืองเลิฟวิงสตัน ประเทศสหรัฐอเมริกา ถูกแจ้งความดำเนินคดีในข้อหาพรากผู้เยาว์อายุต่ำกว่า 18 ปี และอาจได้รับโทษจำคุกถึง 20 ปี เหตุเพราะเธอล่อลวงนักเรียนในความดูแลไปมีเพศสัมพันธ์ด้วย

จากการรายงานของเว็บไซต์มิเรอร์ เมื่อวันที่ 31 มกราคม 2560 ระบุว่า เหตุการณ์ทุกอย่างเกิดขึ้นสมัยที่อะมีเลียสอนอยู่ที่โรงเรียนเก่า ซึ่งก็คือโรงเรียนแจ็ค โจเอ็ตต์ ในรัฐเวอร์จิเนีย เรื่องทุกอย่างเริ่มต้นขึ้นในปี 2558 เมื่ออะมีเลียชักชวนเด็กนักเรียนชายคนหนึ่งให้อยู่ช่วยงานเธอหลังเลิกเรียน หลังจากนั้นเธอก็ติดต่อพูดคุยกับเขามาตลอดจนความสัมพันธ์เริ่มพัฒนา อะมีเลียส่งข้อความหานักเรียนผ่านทางแอพฯ และโซเชียลมีเดียต่าง ๆ เช่น สแนปแชทและอินสตาแกรม ข้อความที่เธอส่งหาก็มีตั้งแต่ไถ่ถามเรื่องส่วนตัว ไปจนถึงเรื่องลามกอนาจาร

จากการพูดคุยลามกผ่านแชทนำไปสู่อะไรที่มากกว่านั้น อะมีเลียชักชวนเด็กหนุ่มให้มีเซ็กส์กับเธอและทั้งคู่ก็ได้ประกอบกิจกรรมอย่างว่ากันในห้องเรียน เมื่อเวลาผ่านไปความสัมพันธ์ของครูและนักเรียนคู่นี้ก็ยังไม่จบลงโดยง่าย โดยหลังจากที่อะมีเลียชวนเด็กหนุ่มไปมีเซ็กส์ในห้องเรียน ครั้งต่อมาเธอไปรับเขาจากสนามเบสบอล พากลับห้องพักและมีเพศสัมพันธ์กันอีกครั้ง อะมีเลียย้ายโรงเรียนไปหลังจากนั้น แต่เรื่องทุกอย่างมาถูกเปิดเผยในเดือนมิถุนายน 2559 เมื่อแม่ของเด็กหนุ่มค้นพบข้อความลามกอนาจารที่อะมีเลียส่งหาลูกชายของเธอ โดยคุณแม่ของเด็กหนุ่มได้เข้าไปแจ้งความเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับครูสาว และการพิจารณาในชั้นศาลเพิ่งมีขึ้นในวันที่ 27 มกราคมที่ผ่านมา และอะมีเลียจะได้รับโทษคุมขังในวันที่ 1 พฤษภาคมนี้



บทความแนะนำ


โปรโมชั่นOshoppingคนเดิมสามีนอกใจกำลังคบหากันSupersportsโปรโมชั่นSaleทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก