บี้ - โม เลี่ยงสัมภาษณ์คู่! แต่ยืนยันเลิกแล้วยังเจอหน้ากันได้

อ่าน 4,820

เป็นที่จับตามองอีกคู่ สำหรับนักร้องหนุ่ม "บี้ สุกฤษฎิ์" ที่เพิ่งออกมายอมรับว่าได้ถอยสถานะห่างจากหวานใจสาว "โม มนชนก" เป็นที่เรียบร้อยแต่ แต่ล่าสุดทั้งคู่ต้องออกงานร่วมกัน หลายคนจึงสงสัยว่าแล้วแบบนี้จะมีปัญหา หรือมองหน้สกันติดไหม

ซึ่งงานนี้ทั้งสองก็พร้อมที่จะให้สัมภาษณ์ แต่ไม่พร้อมจะออกมายืนพูดพร้อมกันต่อหน้าสื่อ โดยหนุ่มบี้ได้เผยให้ฟังว่า ยังเจอกันได้ไม่มีปัญหา และก็ทักทายปกติ ส่วนด้าน "เจษ เจษฎ์พิพัฒ" ที่เคยมีข่าวว่าเป็นมิอที่สามนั้น ก็ยังได้เจอและทักทายหลังเวที ไม่ได้มีการเคลียร์อะไรเกี่ยวกับข่าวทั้งนั้น

มาร่วมงานเดียวกับโม ได้เจอกันหรือยัง?"ก็เจอ ได้เจออยู่ข้างหลังสวัสดีทักทายเฮฮากันนิดหน่อย ส่วนที่คุณจับตาว่าไม่ได้ขึ้นเวทีด้วยกัน เอ้า! จะขึ้นเวทีด้วยกันได้ยังไงก็เราเล่นอยู่คนละเรื่องกัน เราไม่ได้เลี่ยงที่จะเจอกันนะ เราก็ทักทายกันได้ตามปกติ"

วันนี้มีทั้ง โม เจษ?"ก็บอกแล้วไงผมไม่ได้เล่นละครเรื่องเดียวกับเขาจะขึ้นเวทีพร้อมกันได้ยังไง เราก็ได้เจอกันหลังเวทีทักทายสวัสดีเฮฮา"

ความรู้สึกที่ได้เจอน้องวันนี้เป็นอย่างไรบ้าง?"จริงๆ แล้วในเรื่องของความรู้สึก เรื่องของความเป็นห่วงเป็นใยเราถามไถ่กันอยู่ตลอด วันนี้ได้มาเจอกันเราก็ยังถามไถ่สารทุกข์สุขดิบกันอยู่นิดๆ หน่อยๆ เอาเท่าที่เวลาและสถานที่เหมาะสม"

ไม่ได้อยู่ในสถานะ สนิทกันมากๆ รู้สึกแปลกไหม?"ถามว่ารู้สึกแปลกไหมเหรอ มันก็จะมีรู้สึก เหวอ ๆ นิดนึงนะ แต่เราก็ยังมีความห่วงใยให้กันอยู่เสมอ เราก็ให้กำลังใจกันตลอด เราไม่ได้ตัดขาด ไม่ใช่อย่างนั้น ช่วงที่ผ่านมาก็มีคุยกันถกปัญหาว่า เธอเป็นยังไง ฉันเป็นยังไง มีอะไรให้ช่วยไหม เป็นแนวช่วยเหลือกันซะมากกว่า"

มีโอกาสจะได้กลับมาคืนดีกันเหมือนเดิมไหม?"อันนี้มันก็เป็นเรื่องของอนาคตทุกอย่างก็ไม่เที่ยง อะไรก็เกิดขึ้นได้"

มีใครพยายามปรับจูนกันไหม?"ณ เวลานี้เป็นแค่แนวให้กำลังใจกันมากกว่า อาจจะไม่ใช่ในเรื่องของการง้อกัน แต่เป็นเรื่องของการให้กำลังใจและช่วยเหลือกัน ช่วงนี้เราก็ต่างคนต่างทำงาน แต่ช่วงที่อยู่คนเดียว มันก็มีคิดขึ้นมานิดนึง แต่เราพยายามจะไม่คิดถึงมันมากกว่า เพราะเดี๋ยวเราจะทำงานไม่ได้ หาเพลงฟังไป สวดมนต์บ้าง เข้าวัดบ้าง อะไรนิดๆ หน่อยๆ ไป"

โม ยังเป็นผู้หญิงที่เราคุยด้วยบ่อยสุดอยู่ไหม?"ก็ยังสอบถามสารทุกข์สุขดิบกันอยู่เสมอๆ"

เปิดใจมองสาวๆ คนอื่นหรือยัง?"เดี๋ยวก่อนเถอะ ไม่ใช่ว่าไม่พร้อมแต่บางครั้งหัวใจของเราเพราะมันมีเรื่องราวที่ทำให้เราต้องอยู่คนเดียวแล้วเนี่ยมันต้องใช้ระยะเวลาสักระยะหนึ่งไม่ใช่ปุ๊บปั๊บคิดจะปิดก็ปิดแล้วเปิดใหม่ได้เลยมันไม่ใช่แบบนั้น"

แสดงว่าเราช้ำมาก?"ไม่หรอก เรื่องของความผิดหวังและความเสียใจมันจะมีเป็นปกติอยู่ที่ว่าเราทำใจได้ช้าหรือเร็วอันนั้นจะเป็นเรื่องของเวลาที่แต่ละคนจะต้องใช้ ขึ้นอยู่กับแต่ละคน"

เจษได้เข้ามาคุยกับ บี้ หลังเวทีไหม?"เรื่องที่คนจับตามองก็เป็นเรื่องของคนอื่นๆ นะ"

ยืนยันว่าเจษไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง?"อืม...ไม่หรอก ได้เจอกันก็สวัสดีทักทายข้างหลังเวทีกันนิดหน่อย"

ได้เปิดใจคุยกับเจษหรือยัง?"ไม่หรอก เพราะว่าเขาก็คงโอเคมั้ง สบายๆ ไม่มีอะไรหรอก ส่วนกับโมเรา เราก็ยังมีแมสเสจ คุยกันอยู่และเรื่องที่จะเอามาต่อว่าเขาไม่เกี่ยวข้องก็ตามนั้นแหละตอนที่เขาพูด"

ด้านสาว "โม มนชนก" ก็ได้เผยหลังจาก "บี้ สุกฤษฎิ์" ให้สัมภาษณ์ว่า ทุกวันนี้ใช้ชีวิตปกติ ไม่ได้เหงาอะไร ยังไม่พร้อมเปิดใจ ขอทำงานและเที่ยวก่อนดีกว่า

เมื่อกี้ได้เจอกับพี่บี้เป็นอย่างไรบ้าง?"ก็คุยกันปกติ ถ้าทักก็พูดคุยกันปกติ"

คุยกันเรื่องอะไรเป็นพิเศษไหม?"ก็ไม่ได้มีอะไรพิเศษ เพราะว่าเขาก็มางาน ก็ไม่มีอะไรจะต้องคุยอยู่แล้ว"

เขาบอกว่ายังส่งข้อความหา?"ก็ปกติค่ะ พูดคุยกันเรื่องทั่วไป ไม่ได้มีอะไรพิเศษ"

ดูเขาเป็นห่วงเราอยู่นะ?"โมไม่รู้เหมือนกันค่ะ โมใช้ชีวิตปกตินะคะ แล้วก็อย่างที่พูดไปครั้งที่แล้วคือโมโฟกัสกับปัจจุบัน ก็ไม่ได้พูดถึงเรื่องอื่น เรื่องทั่วไปมากกว่า"

วันนี้คนจับตามองว่าไม่ได้ขึ้นเวทีด้วยกัน?"จริงๆ เราแยกเป็นละครแต่ละเรื่องไป โมไม่ได้เล่นกับพี่บี้ก็เลยไม่ได้ขึ้นไป ก็เป็นเรื่องปกติค่ะ"

ถ้าได้ร่วมงานกันก็ทำงานด้วยกันได้ใช่ไหม?"ได้ตามปกติทุกคนค่ะ"

ความรู้สึกเราเป็นยังไงบ้าง?"ก็โฟกัสอยู่กับปัจจุบัน ใช้ชีวิตอยู่ปกติ มันไม่มีอะไรหรอก ก็ทำงานปกติ เจอกับพี่บี้วันนี้เราก็ทำงานต่อไป เจอกันเราก็ทักทายกันปกติ กับพี่บี้เราเจอกันก็ทักทายกันปกติ ไม่ได้มีอะไร เราเจอกันแค่บนเวทีเพราะว่าคนเยอะ"

ข่าวกับเจษเป็นอย่างไร?"มันก็เป็นข่าวเดิมๆ เป็นข่าวที่วนๆ อยู่แบบนี้ เราก็เคลียร์ชัดหมดแล้วทุกอย่าง จริงๆ โมว่าเราอยู่กับปัจจุบันดีกว่าค่ะ ใช้ชีวิตปกติ ทำงาน ทำอะไรที่เราชอบ หาแพลนเที่ยวดีกว่า"

จะมีการปรับจูนกันอีกไหม?"โมว่าเป็นเรื่องของอนาคตค่ะอย่าไปคาดหวัง อย่าไปโฟกัส อยู่กับปัจจุบันดีที่สุด"

สภาพจิตใจโมตอนนี้เป็นยังไงบ้าง?"เหมือนเดิม อยู่กับปัจจุบัน เคยพูดไว้อย่างไงวันนี้ก็ยังเหมือนเดิม"

เหงาไหม?"ไม่ค่ะ ก็เป็นอย่างนี้อยู่แล้วไม่ได้อะไรมาก ส่วนใหญ่ใช้ชีวิตกับเพื่อนใช้ชีวิตคนเดียว ไปดูหนังฟังเพลง เป็นปกติ ไม่ได้มีอะไรต่าง"

แต่บี้บอกว่าเหงา?"ไม่รู้ พี่บี้ไม่ได้บอกโม ก็เป็นกำลังใจให้"

ปิดใจไหม?"ไม่ได้เปิดใจหรือว่าปิดกั้นใคร ถ้ามีคนพูดคุยก็ได้ แต่ว่าตอนนี้ยังอยากอยู่กับปัจจุบัน"

มีใครเข้ามาไหม?"ตั้งแต่ข่าวออกไปพี่ๆ เพื่อนๆ ก็เข้ามาถาม มีคนฝากมาถาม แต่โมรู้สึกว่าอยู่อย่างนี้ดีกว่า มีความสุขมากกว่า ถามว่าเปิดใจไหมก็ไม่ได้เปิดแต่ก็ไม่ได้ปิด แต่ว่าคนเรา การที่เราจะคุยกับใครมันต้องมีหลายปัจจัย มันต้องคลิกกันดูเวลา ความเหมาะสมถูกที่ถูกเวลา"

ตอนนี้อยากมีใครไหม?"ไม่ค่ะ อยู่กับปัจจุบันดีกว่า"

ย้อนมาที่เรื่องเจษ เขาเคยให้สัมภาษณ์เรื่องบี้กับโม เราได้คุยกับเขาบ้างไหม?"มันอยู่เหนือความควบคุมของโม ทุกคนมีจุดของตัวเอง ทุกคนต้องแก้ปัญหาของตัวเองไม่เกี่ยวกับโม"



บทความแนะนำ


TrueChromebookIDCดูดวงความเชื่อดิศกุลปนัดดาอัตลักษณ์ไทยgoogleสนามม้าทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก