ดิว ตอบแซ่บ!! ส่อแววเลิก ไผ่ วันพอยท์ ถ้าจะลงหลังเสือไม่เห็นต้องกลัว

อ่าน 4,261

กลายเป็นประเด็นให้คนสงสัยขึ้นมาทันที สำหรับนางร้ายหน้าสวย "ดิว อริสรา" ที่จู่ๆ ก็โพสต์ไอจีดราม่าเกี่ยวกับเรื่องความรักขึ้นมา ทำให้หลายคนต่างคิดไปว่าเธอกำลังมีปัญหาความรักกับหวานใจไฮโซ "ไผ่ วันพอยท์" อยู่หรือเปล่า?!

ล่าสุดในงาน เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ Maveda Perfect slim "ดิว อริสรา" ได้ออกมาชี้แจงเรื่องราวทั้งหมดที่เกิดขึ้น โดยเจ้าตัวได้เผยให้ฟังว่า ความสัมพันธ์ความรักมีปัญหาจริง เป็นเรื่องของการไม่มีเวลาให้กัน ไม่ใช่เรื่องมือที่สาม พร้อมยืนยันหากปรับกันไม่ได้ก็คงแยกทาง แต่ไม่กลัวการลงจากหลังเสือ เพราะน่าจะมีคนเข้ามาหาเยอะ

ลงข้อความในไอจีเหมือนมีปัญหากับไผ่?"ก็ใช่ค่ะ มีปัญหากันแต่ยังไม่ได้เลิกกัน ครั้งนี้ไม่เกี่ยวกับมือที่3 เรื่องนี้น่าจะพอได้แล้วค่ะ ครั้งนี้มันเป็นปัญหาเกี่ยวกับเรื่องเวลามากกว่าที่ดิวไม่ค่อยมีเวลา เพราะตอนนี้ดิวมาทำธุรกิจ ก็เอาเวลาไปโฟกัสกับตรงนั้น ดิวลงเงินเองทำทุกอย่างเองทั้งหมด ดิวเลยเต็มที่ ด้วยความที่มีหุ้นส่วนด้วย เวลาประชุมเองก็ไม่ค่อยจะเป็นเวลา"

ส่อแววจะเลิก?"ก็ต้องดูต่อไปค่ะ"

เราไม่มีเวลาให้เขาเลยทำให้เกิดช่องว่างความรัก?"คล้ายๆ อย่างนั้น ตอนนี้ก็พยายามปรับจูนกันอยู่ เราก็ต้องคุยกัน ดิวว่ามันอยู่ที่ความเข้าใจมากกว่าว่าเขาจะเข้าใจเราได้มากแค่ไหนกับสิ่งที่เราเป็นอยู่ตอนนี้"

ปัญหามันเป็นยังไง?"ปัญหาเกิดขึ้นหลังจากที่กลับจากอังกฤษ ตอนไปเที่ยวเราอยู่ด้วยกันตลอด 3 อาทิตย์ พอกลับมาปุ๊บเราไม่ได้อยู่ด้วยกันเลย หลังจากนั้นเลยมีปัญหา พี่ไผ่เขาคงรู้สึกว่าเราไม่เหมือนเดิม ก็มีการคุยกัน เพราะเขารู้ว่าวันนี้ดิวจะมาเจอะทุกคน ก็คุยกันว่าจากนี้จะค่อยๆปรับจูนกัน ตัวดิวก็จะต้องพยายามมีเวลาให้เขามากขึ้นแต่ก็ไม่รู้ว่าจะพยายามได้มากแค่ไหนเพราะเราเองก็ต้องทำงานของเรา พูดตรงๆ ก็คือพี่ไผ่ก็ต้องพยายามเข้าใจดิวให้ได้แหละ ดิวเองก็เหนื่อย เพราะดิวเองก็ทำงานมาเหนื่อยแล้วไง แล้วตัองมาเจออะไรแบบนี้มันยิ่งเหนื่อยเข้าไปใหญ่ แต่ดิวก็ไม่คิดเบางานลงนะ ดิวจะไม่พักงาน จะยังทำงานต่อไป ถ่ายละคร ทำธุรกิจต่อไป ด้วยความที่ดิวเองก็อยากโตขึ้น ปีนี้ตั้งเป้าไว้กับตัวเองทำธุรกิจใหม่ เลยอยากจะเน้นไปตรงนั้น"

สถานะความสัมพันธ์ตอนนี้ มันทรง หรือทรุด หรือดีขึ้นกว่าเดิม?"ก็ไม่รู้เหมือนกันค่ะ ก็โอเคค่ะ ไม่ได้แย่อะไรหรอก ก็ค่อยๆประคับประคองกันไป"

ทำไมต้องลบรูปที่แทคไผ่ในไอจี?"เพราะมันมีดราม่าไง ดิวลงไปปุ๊บเขาก็เข้ามาคอมเม้นต์ ดิวเองยอมรับว่าอันนั้นลงไปด้วยอารมณ์ พอเขามาคอมเม้นต์ก็ไม่อยากให้มันยิ่งทะเลาะไปมากกว่านี้เลยลบออก ทุกวันนี้ยังคุยกันเหมือนเดิม เขาก็ยังให้กำลังใจในการทำงานกับดิวเหมือนเดิม เขาน่ารัก เขาเองก็พยายามปรับตัว พยายามทำทุกอย่างให้ดีที่สุด พยานามประคับประคองให้มันไปรอด ตอนนี้ดิวเอางานเป็นหลัก ถ้ามาถึงจุดๆ นั้นดิวก็คงมีแต่งานแล้วแหละค่ะ ไม่เชิงว่าทำใจไว้แล้ว อย่างที่บอกพอมันผ่านอะไรมาเยอะ ตอนนี้สิ่งที่โฟกัสคือเรื่องงานจริงๆ เราอยากเน้นเรื่องงาน ดิวอยากให้เขาเข้าใจดิวในมุมนี้"

เขาว่าไงกับที่เราลบทุกสิ่งอย่างของเขา?"ไม่นะ ไม่ได้ลบทุกสิ่งทุกอย่าง แค่ลบรูปที่แทคเขาเฉยๆ แต่รูปคู่กับเขาไม่เคยลบเลย แค่นี้เขาก็บ่นแล้วค่ะว่าไม่ค่อยลงรูปกับเขา ไปอังกฤษก็ไม่ได้ลง"

ไม่ใช่ว่าเราขี่หลังเสือแล้วมันลงยาก?"ดิวว่าถ้าดิวลงจากไผ่ วันพ้อยท์ไปดิวน่าจะมีคนเข้ามาเยอะนะคะ เพราะฉะนั้นมันไม่น่ายากนะกับการขี่บนหลังเสือแล้วจะลงมา"

แสดงว่ามีคนเข้ามา?"อันนี้เขารู้ เขาเลยยิ่งมีอาการเยอะ พอไปทำธุรกิจมีสังคมใหม่ มีเพื่อนใหม่มันยิ่งทำให้เขาคิดมาก มันมีปัจจัยหลายอย่างเข้ามา เหมือนเป็นสิ่งใหม่ในชีวิตดิว ดิวก็ทุ่มเต็มที่ เขาก็เลยเอ๊ะ...ทำงานรึเปล่า พอไม่เจอ ไม่ได้คุยเลย หุ้นส่วนก็มีผู้ชายเขาก็คิดไปกันใหญ่ พอถึงเวลาเจออะไรแบบนี้อีก มันเหนื่อย"

พูดยังไงให้เขาเชื่อใจ?"ไม่ได้พูดอะไร บอกแค่ว่ามันไม่มี ถ้าสมมติว่าเขาจะเหมาว่าเป็นแบบนั้นก็ห้ามเขาไม่ได้"

ตัวเราเองก็ต้องพิสูจน์ให้เขาเห็นว่ามันไม่มีอะไร?"ใช้ชีวิตตามปกติค่ะ ไม่มีก็คือไม่มี ไม่ต้องพิสูจน์อะไร ส่วนหน้าที่พี่ไผ่คือเขาก็ต้องพยายามเข้าใจดิว เพราะดิวลงทุนด้วยตัวดิวเอง ดิวเหนื่อยก็เหนื่อยกับร้านนี้มาก อยากให้ผลตอบรับมันดีที่สุดมากกว่ามานั่งดรามาทะเลาะกัน"

มีข่าวว่าเราเป็นแม่สื่อปันปัน กับไฮโซฟิล่า แก๊งค์วันพ้อยท์?"เขาไม่ได้อยู่แก๊งค์วันพ้อยท์นะคะ เขาเป็นแค่รุ่นน้องพี่ไผ่ แล้วดิวก็ไม่ได้เป็นแม่สื่อ เขารู้จักกันเอง แนะนำกันเอง เขาเองก็เป็นแค่เพื่อนกันนิ เราตอบอะไรมากไม่ได้ ตอนนี้ก็ไม่ได้เจอกับทีมนั้นเลย"

ขอขอบคุณภาพ : duearisara



บทความแนะนำ


ข่าวล่าสุดเพลงใหม่แอมไฟน์แอมไฟน์ฝ้ายความสวยความงามเบลล่าราณีผู้หญิงแอมไฟน์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก