เบิร์ด ธงไชย ปัดได้ค่าตัวพรีเซ็นเตอร์ 50 ล้าน บอกแค่ซื้อบ้านได้หลังหนึ่ง

อ่าน 8,479

เบิร์ด ธงไชย โต้ฟาดค่าตัวพรีเซ็นเตอร์สูงถึง 50 ล้านบาท บอกก็ซื้อบ้านได้ 1 หลัง แย้มข่าวดีกลางปีนี้เตรียมคลอดอัลบั้มใหม่

ห่างหายจากงานในวงการบันเทิงไปพักใหญ่ สำหรับนักร้องซูเปอร์สตาร์ เบิร์ด ธงไชย ที่ล่าสุด (1 กุมภาพันธ์ 2560) เจ้าตัวได้ไปร่วมงานเปิดตัวอสังหาริมทรัพย์สุดหรูในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ พร้อมกับข่าวลือว่างานนี้ป๋าเบิร์ดรับค่าตัวสูงถึง 50 ล้านบาทเลยทีเดียว

โดยป๋าเบิร์ด แจงว่า ไม่ถึงขนาดนั้น แต่ก็อยู่ในเกณฑ์สูงถึงขนาดซื้อบ้านได้ 1 หลัง เนื่องจากตนไม่ได้รับเป็นพรีเซ็นเตอร์สินค้าบ่อย ๆ ส่วนเรื่องอัลบั้มใหม่นั้นกลางปีนี้จะคลอดอัลบั้มเต็ม 12 เพลง มีทั้งเพลงช้าและเพลงแดนซ์ออกมาให้ทุกคนได้ฟินสมกับที่รอคอยอัลบั้มใหม่มานานถึง 7 ปี และจะมีคอนเสิร์ตใหญ่ภายในปีนี้ด้วย ส่วนเรื่องงานละครอยู่ในช่วงการเลือกบทที่เหมาะสม เพราะมีผู้จัดหลายค่ายหลากช่องติดต่อมาเพียบ

นอกจากนี้ป๋าเบิร์ด ยังได้เผยถึงเหตุการณ์ระทึกบนเครื่องบิน ขณะเดินทางไป จ.เชียงใหม่ เมื่อช่วงต้นเดือนมกราคมที่ผ่านมาว่า มีเด็กเกิดอาการชักบนเครื่องบิน แต่โชคดีที่มีผู้โดยสารเป็นหมอและพยาบาล รวมถึงแอร์โฮสเตสช่วยกันปฐมพยาบาลจนอาการดีขึ้น ซึ่งตนก็ตกใจไม่น้อย แต่ไม่สามารถช่วยเหลืออะไรได้ อย่างไรก็ตามดีใจที่เห็นคนไทยช่วยเหลือนักท่องเที่ยวต่างชาติ



บทความแนะนำ


สถาปัตยกรรมความสวยงามพุทธศิลป์TheCartelOnlineMinifiguresLEGOสมาร์ทโฟนภาพยนตร์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก