ปส.ยัน "เบนซ์เรซซิ่ง" ยังไม่ใช่ผู้ต้องหา รอแจง - แพทจ่อแถลง

อ่าน 14,188

รอง ผบ.ตร. แถลงปฏิบัติการ 'ชัยยะสยบไพรี' ค้น 41 จุด ยึดทรัพย์สินกว่า 200 ล้าน - 'เบนซ์ เรซซิ่ง' ยังไม่ใช่ผู้ต้องหา เปิดโอกาสนำหลักฐานแจงรถลัมโบร์กินี ขณะที่ สาว 'แพท ณปภา' เคลื่อนไหวIGแล้ว จ่อแถลงข่าวพรุ่งนี้

พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ พล.ต.ท.สมหมาย กองวิสัยสุข ผู้บัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด ร่วมกันแถลงผลการ ปฏิบัติการ "ชัยยะสยบไพรี 60/2" ในการตรวจค้นและอายัดทรัพย์สินในพื้นที่เป้าหมาย ซึ่งเกี่ยวข้องกับขบวนการค้ายาเสพติดของกลุ่ม เหวย เซี๊ยะ กัง และเครือข่ายนายไซซะนะ แก้วพิมพา ผู้ต้องหาที่ถูกจับก่อนหน้านี้ ทั้งหมด 40 จุดทั่วประเทศ โดยมี 15 จุด ที่อยู่ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร

โดยผลการตรวจค้นเป้าหมายทั้ง 40 จุด เจ้าหน้าที่สามารถยึดทรัพย์ได้มูลค่ารวมประมาณ 200 ล้านบาท เป็นทอง รถหรู 2 คัน รถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ 1 คัน เงินในบัญชีกว่า 1 แสน

ส่วนการตรวจค้น ห้องพักชั้น 6 อาคารธนดล แมนชั่น ภายในซอยอินทามาระ 51 ซึ่งเป็นห้องพักของ นายอัครกิตต์ รโรจน์เจริญเดช หรือ เบนซ์ เรซซิ่ง สามีนางเอกสาว แพท ณปภา ตันตระกูล นักแสดงชื่อดัง ไม่พบตัว นายอัครกิตต์ ซึ่งทราบว่าได้ขับรถออกไปตั้งแต่ 21.00 น. ของคืนที่ผ่านมา แต่พบอาวุธปืนขนาด 9 มม. จำนวน 2 กระบอก ซึ่งมีเอกสารแสดงการครอบครองชัดเจน อีกจุด คือ บริเวณร้านแต่งรถ area 51 ตรวจสอบพบเอกสารประจำรถ และแผ่นป้ายทะเบียน

อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ได้กล่าวว่า ได้เปิดโอกาสให้ เบนซ์ นำเอกสารการครอบครองรถลัมโบร์กินี ซึ่งมีหลักฐานว่าเกี่ยวข้องกับขบวนการค้ายาเสพติดของนายไซซะนะ มาชี้แจงเพื่อความบริสุทธิ์ พร้อมกับยืนยันว่าขณะนี้ นายเบนซ์ ยังไม่ใช่ผู้ต้องหา แต่หากพบหลักฐานการกระทำผิดในภายหลัง นายเบนซ์ จะถูกแจ้งข้อหาฐานสมคบคิด

'แพท'เคลื่อนไหวIGแล้วจ่อแถลงข่าวพรุ่งนี้

หลังช่วงเช้าที่ผ่านมา เกิดประเด็นสังคมที่ทำให้หลายคนจับตามอง เมื่อตำรวจปราบปรามยาเสพติด นำกำลังพร้อมหมายศาลเข้าตรวจค้นร้านแอเรีย 51 (AREA 51) ที่จำหน่ายอุปกรณ์ และตกแต่งรถจักยานยนต์บิ๊กไบค์ ของ นายอัครกิตต์ วรโรจน์เจริญเดช หรือ เบนซ์ เรซซิ่ง สามีนางเอกสาว "แพท ณปภา ตันตระกูล" ผู้ต้องสงสัยพัวพันกับเครือข่ายค้ายาเสพติดของไซซะนะ แก้วพิมพา พ่อค้ายาชาวลาว โดยข่าวระบุว่า แพท ก็อยู่ในที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นที่พักด้านบนด้วยความตกใจไม่น้อย แต่ก็ยังไม่มีการชี้แจงใด ๆ จากปากเจ้าตัว

ล่าสุดในอินสตาแกรมส่วนตัวของ แพท ณปภา ที่ชื่อว่า @pat_napapa มีการเคลื่อนไหวหลังเกิดเรื่องวุ่น ๆ แม้เจ้าตัวไม่ได้โพสต์ภาพเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว แต่ภาพที่โพตส์ก็ยังเห็นว่าสาวแพทยิ้มแย้มดีอยู่ ทั้งนี้ มีแฟนคลับจำนวนมากเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจอย่างล้นหลาม

รวมถึงแว่วมาว่า พรุ่งนี้เวลา 10.00 น. แพท เตรียมแถลงข่าวเกี่ยวกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น ที่ช่อง 3 อาคารมาลีนนท์ ด้วย

พี่ชาย"แพท ณปภา" รับห่วงน้องวอน "เบนซ์" พบตร.

นายอนุชา ตันตระกูล พี่ชายของ แพท ณปภา ดารานักแสดงสาวชื่อดัง ตั้งท้องกับ "เบนซ์ เรชซิ่ง" ผู้ต้องสงสัยพัวพันกับเครือข่ายค้ายาเสพติด "ไซซะนะ" ซึ่งถูกตำรวจนำหมายศาลเข้าตรวจค้นที่ร้านและห้องพัก ว่า รู้สึกเป็นห่วงน้องสาวมาก เพราะตั้งท้องและใกล้คลอดแล้ว โดยหลังทราบเรื่อง ก็ได้ประสานไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าจะประสานให้ เบนซ์ ซึ่งยังเป็นเพียงผู้ต้องสงสัย และยังไม่ได้ตกเป็นผู้ต้องหา เข้าแสดงความบริสุทธิ์ใจกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมระบุครอบครัวไม่เคยมีประวัติเกี่ยวข้องกับยาเสพติดมาก่อน เมื่อเกิดเรื่องจึงรู้สึกตกใจและอยากให้ เบนซ์ เข้ามาพบตำรวจ

พี่ชายของแพท กล่าวด้วยว่า ที่ผ่านมาส่วนตัวไม่ค่อยได้สอบถามเรื่องส่วนตัวของน้องสาวมาก แต่ก็พาเบนซ์ มาแนะนำตัวกับครอบครัว และบอกว่าเป็นคนดีและมีฐานะที่ดี ตนเองก็ไม่ค่อยเป็นห่วงและถามอะไรมาก



บทความแนะนำ


เฟรนช์ฟรายส์แมคโดนัลด์ความสวยความงามใบหน้าโปรโมชั่นผู้หญิงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก