พี่ชายแพท อัพเดทล่าสุดสัมพันธ์ครอบครัว ปมข่าวดัง เบนซ์ ผู้ต้องสงสัยเอี่ยวแก๊งค้ายา ลั่น!! เชื่อใจน้องเขยไม่กล้าโกหก จ่อเข้าพบปปส.

อ่าน 12,838

คืบหน้าล่าสุด สำหรับข่าวของ เบนซ์ เรซซิ่ง ที่อาจมีส่วนเกี่ยวข้องกับเครือข่ายของ ไซซะนะ พ่อค้ายาเสพติดรายใหญ่

โดยล่าสุด นาย อนุชา ตันตระกูล พี่ชายของ ดาราสาว แพท ณปภา ได้ให้สัมฯล่าสุดเมื่อเวลา 5 โมงเย็นวันนี้ โดยนาย อนุชา ได้บอกว่า พรุ่งนี้ เวลาบ่าย 3 โมง ตนเองจะพาสาวแพท ไปที่ปปส. เพื่อคุยกับผู้ใหญ่และได้ชี้แจงความบริสุทธิ์ของตนเองและสามี และเชื่อว่าทั้งสองจะได้รับความเป็นธรรม

ซึ่งหนุ่มเบนซ์ ได้แจ้งว่า มีหลักฐานการซื้อรถมาจริง และพร้อมอธิบายทุกอย่างต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ

"ผมคุยกับเบนซ์ 2-3 รอบแล้ว ซึ่งเบนซ์ ยืนยันว่า ซื้อมามีที่มาที่ไป โดยผู้ใหญ่ทาง ปปส. ก็อยากพูดคุย กับเบนซ์ ก่อน ว่า เกี่ยวข้องกับผู้ต้องหายาเสพติดอย่างไร เพราะทางเบนซ์ ไปมีส่วนเรื่องรถ ซึ่งเบนซ์ ก็พูดว่า ซื้อมาขายไปทำกำไร ตามปกติ ปีก่อนก็ซื้อมาขายไป ประมาณ 20 คัน ส่วนตัวผมเชื่อ แต่ทางผู้ใหญ่ก็ต้องการหลักฐานยืนยัน ส่วนแพท ก็ไม่ได้เครียดหลังจากได้พูดคุยกับสามีแล้ว ซึ่งเบนซ์ ก็เครียดเพราะว่า คบกับบอย ในฐานะนักแต่งรถ ไม่ทราบว่าไปเกี่ยวกับเรื่องแบบนี้ เลยเครียดว่าพลาดที่ไปคบคนแบบนี้ ผมเชื่อว่า เบนซ์ ไม่กล้าโกหกผม "

"ด้านแพท ก็เชื่อสิ่งที่เบนซ์ พูดล้านเปอร์เซ็นต์ ส่วนเมื่อคืนที่เบนซ์ หายตัวไป ก็ออกไปแว้นซ์ตามปกติ เช้ากลับมาเห็นตำรวจเยอะก็คงเตลิดไป แต่เบนซ์ ไม่ได้เป็นผู้ต้องหาอะไร" นายอนุชากล่าวในที่สุด



บทความแนะนำ


เสื้อยืดความหมายบอกนิสัยเทคโนโลยีคูปองBurgerKingโปรโมชั่นหูฟังบลูทูธพรีเมี่ยมทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก