เจ้าตูบกระโจนไปให้รถชนแทน เมื่อเห็นรถกำลังวิ่งมาจะชนเจ้านายตาบอด

อ่าน 2,827

ที่นิวยอร์ก เกิดการณ์ที่แสดงถึงความรักและความซื่อสัตย์ของ Bigo สุนัขโกลเด้นกับ Audrey เจ้านายวัย 62 ของมัน Audrey เป็นหญิงตาบอด เธอและ Bigo กำลังเดินข้ามถนน อยู่ดีๆก็มีรถโรงเรียนพุ่งมาที่พวกเขา ในขณะที่เหตุการณ์คับขันไม่รู้จะทำอย่างไร เจ้า Bigo ก็กระโดดไปกันเจ้าของจากรถ ใช้ร่างกายของมันปกป้องเจ้านายโชคดีที่ทั้ง Audrey และ Bigo ไม่ได้รับอันตรายถึงชีวิต Audrey ได้รับบาดเจ็บบริเวณข้อศอกและข้อเท้า กระดูกซึ่โครงหัก 3 ซี่ ใบหน้าถลอก ส่วน Bigo ได้รับบาดเจ็บที่เท้าBigo กระโดดเข้าไปขวางรถไว้ เพื่อไม่ให้รถชนเจ้านาย จนตัวมันเองกระดูกหัก

ผู้จัดการปั๊มน้ำมันที่อยู่ใกล้ๆเห็นเหตุการณ์ก็รีบเข้าไปช่วยเหลือ เขาบอกว่าเขาเห็น Bigo กระโดดเข้าไปขวางข้างหน้่ารถ ดูแล้วก็รู้ว่ามันทำเพื่อปกป้องเจ้านายผู้จัดการปั๊มเห็นเจ้าหมากล้าหาญกระโดดเข้าไปปกป้องเจ้านาย ก็รีบเข้าไปช่วยทันที

เมื่อยังไม่มั่นใจว่าเจ้าของปลอดภัย Bigo ก็ไม่ยอมแยกไปไหน

ความสัมพันธ์ ความรักและความรู้สึกของ Bigo และ Audrey ช่างลึกซึ้ง พวกเขาเป็นคนสำคัญที่สุดของกันและกัน

หน่วยกู้ภัยรับมาที่เกิดเหตุเพื่อพา Bigo และ Audrey ไปส่งโรงพยาบาล ตอนนี้ 1 คน 1ตัว กำลังได้รับการรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล และน่าจะหายดีในเร็วๆนี้

ฮีโร่ตัวจริง!

Bigoไม่ใช่แค่หมานำทางของ Andrey เท่านั้น แต่ยังเป็นคนสำคัญในครอบครัว ปฏิกิริยาตอบสนองของมันโดยไม่รู้ตัวเลยคือการปกป้องเจ้านาย พฤติกรรมกล้าหาญที่ทำให้คนอ่านซึ้งใจ



บทความแนะนำ


พิษแมงกะพรุนเต็นท์ลอยฟ้าข่าวล่าสุดภาพยนตร์theChipmunks:AlvinTheRoadandChipที่เที่ยวแมงกะพรุนพิษทิปส์ท่องเที่ยวทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก