ปลุกพลัง! "ปธ.ค้างคาวไฟ" อัดฉีด 1 ล้านหวังสร้างประวัติศาสตร์ล้มยักษ์ลิ่ว ACL

อ่าน 13,804

ความเคลื่อนไหวของทัพ "ค้างคาวไฟ" สุโขทัย เอฟซี หลังผ่านเข้ารอบเพลย์ออฟ ฟุตบอลถ้วยเอเชีย "เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2017" โดยจะไปเยือน เซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี ทีมยักษ์ใหญ่จากจีน ในวันที่ 7 ก.พ.นี้

ล่าสุด นายสมศักดิ์ เทพสุทิน ประธานสโมสรสุโขทัย เอฟซี ได้ประกาศอัดฉีด 1 ล้านบาทหาก "ค้างคาวไฟ" สามารถล้มยักษ์และสร้างประวัติศาสตร์ผ่านเข้ารอบแบ่งกลุ่มได้สำเร็จ

"ต้องยอมรับว่า เซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี มีผู้เล่นที่เหนือกว่าทีมของเราอย่างมาก พวกเขาล้วนมีนักเตะระดับซูเปอร์สตาร์เวิลด์คัพ ส่วนเราเป็นทีมแบบไทยๆ แต่นี่ถือเป็นโอกาสที่เราจะได้ไปเจอกับทีมระดับนี้ และเป็นการพิสูจน์ศักยภาพของทีมด้วยว่าหากเราไม่เสียประตู หรือเสมอ หรือเอาชนะได้ ทั้งหมดจะเป็นผลงานและฝีมือของสตาฟฟ์โค้ชและผู้เล่นทุกคน"

"ผมได้ให้แนวนโยบายว่า เราไม่จำเป็นต้องบุกมาก เพราะจากบทเรียนในเกมไทยแลนด์ แชมเปี้ยนส์ คัพ 2017 ที่พบกับ เมืองทอง ยูไนเต็ด แม้เราจะบุก จะสู้เต็มที่ แต่ก็แพ้มาก ดังนั้น เราต้องทำอย่างไร แม้รูปเกมอาจไม่สวย แต่ต้องไม่เสียประตู"

"เกมนัดนี้เราจะพยายามทำให้ดีที่สุด ซึ่งผมได้บอกกับลูกทีมว่าหากเราสามารถผ่านเข้ารอบต่อไปได้ ผมมีเงินอัดฉีดให้ 1 ล้านบาทเพื่อเป็นพลังใจให้กับทุกคนในการสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับสโมสรและชื่อเสียงของประเทศชาติ" ประธานใหญ่ "ค้างคาวไฟ" กล่าวทิ้งท้าย



บทความแนะนำ


ลิปสติกติดหนึบเพลงธรรมชาติหน้ากระชับมาร์คหน้าใบเตยอาร์สยามชนิดของลิปสติกประเภของลิปสติกทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก