เพชรจ้า เผยความต่างชีวิตก่อน - หลังแต่ง จน พ่อนิวเคลียร์ มาคอมเม้นท์แบบนี้!

อ่าน 14,829

ตั้งแต่แต่งงานใช้ชีวิตคู่สามีภรรยาอย่างเป็นทางการมาหมาดๆ สำหรับบ่าว-สาวป้ายแดง ดีเจเพชรจ้า และ นิวเคลียร์ หรรษา ล่าสุด ดีเจเพชรจ้า โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวหลังถูกถามว่า ชีวิตก่อนแต่งงานกับหลังแต่งงาน แตกต่างกันมั้ย? ซึ่งเจ้าตัวตอบซึ้งบรรยายความรู้สึกที่มีต่อภรรยาคนสวยและการเป็นครอบครัวที่ใหญ่ขึ้นว่า

"มีคนถามว่า ชีวิตก่อนแต่งงานกับหลังแต่งงาน แตกต่างกันมั้ย? ในส่วนตัวชีวิตพี่เราดำเนินมาแบบไม่รีบร้อน ค่อยๆ ดูกันศึกษากันและเรียนกัน ทั้งตัวเรา 2 คนและครอบครัวเรา 2 ฝ่าย รวมถึงเพื่อนๆเรา เหมือนการรอผลจากการปลูกต้นไม้ ค่อยๆ ลดน้ำ ค่อยๆ ตอนกิ่ง ค่อยๆ จัดสรรพื้นที่ๆ เหมาะกับการปลูก ไม่รีบเร่ง ค่อยๆ เจอปัญหา ค่อยๆ แก้ไขกันไป เมื่อถึงเวลาเราก็แต่งงาน คำตอบคือหลังแต่งมันสนุกมากกว่าก่อนแต่ง เพราะคนที่เรารักได้มาอยู่กับเราตลอด 24 ชม. มาเป็นเพื่อน มาเป็นน้อง มาเป็นผู้ให้คำชี้แนะบางเรื่อง มาเป็นหลายๆ อย่าง ครอบครัวเราใหญ่ขึ้น มีความสุขมากขึ้น ว่าแต่ไอ้ภูมิ มึงมากอดเมียกุทำไม? ไอ้แก่ มึงนี่วอน ตีนซะแล้ว ดูๆๆ กอดแน่นเลย"

งานนี้เพื่อนรักอย่าง ดีเจภูมิ ภูมิใจ รีบเข้ามาคอมเม้นท์ฮาๆ ว่า "เรามีอะไรก็แบ่งปันกันมาตลอดนิ" แต่ที่เด็ดสุดคือ คุณพ่อนิวเคลียร์ ก็มาคอมเม้นท์ IG ลูกเขยพร้อมแท็กไปยังลูกสาวว่า "บอกจ้า ลืมไรไปอย่างป่าว มีคนคอยดูแลเก็บเงินให้ทั้งหมดด้วย" งานนี้ นิวเคลียร์ รีบตอบทันทีว่า "ดีมาก" แหม...เข้ากันเป็นปี่เป็นขลุ่ย น่ารักจริงๆ บ้านนี้

ขอบคุณภาพจาก IG @djpetjah



บทความแนะนำ


ฮวงจุ้ยเครื่องแต่งกายโรแมนติกหนึ่งในทรวงสงกรานต์โชคชะตาหากความฝันทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก