"ชาคริต" เปิดใจ หลังได้ยินข่าวอดีตภรรยา "วุ้นเส้น" เนื้อหอม ไฮโซรุมขายขนมจีบ!!

อ่าน 3,905

หลังจากเลิกรากันไปอย่างเป็นทางการ ไปพักใหญ่ๆ ก็มีการโคจรมาเจอกันบ่อยๆ สำหรับอดีตคู่รักหวานอย่าง ชาคริตและวุ้นเส้น โดยหลังๆมานี้ สาวม่ายเนื้อหอมพราวเสน่ห์อย่างสาว วุ้นเส้น ก็มีข่าวเม้าท์ว่ามีหนุ่มไฮโซหลายคนมารุมแจกขนมจีบ งานนี้ อดีตสามีอย่างหนุ่ม ชาคริต จะว่าไงบ้าง ไปดูกัน

"ถามว่าจะมีโอกาสได้นัดทานข้าวกันจริงๆจังๆหรือยังกับวุ้น คือตอนนี้ผมก็อยู่ในช่วงเปิดเทอมงานก็เข้ามาเยอะมาก ณ ตอนนี้คงยังไม่มี นัดทานข้าวกันสักมื้อ ก็ยังไม่ได้เลย

คือเขาก็บอกแล้วว่าอยาก เจออยากมากินข้าวด้วยกัน แต่ติดที่ผมกับเขาก็ทำงานกันหนักทั้งคู่แล้วจะยุ่งด้วย คือเร็วๆนี้คงจะไม่มีโอกาสได้กินข้าวกัน

ยังไม่มีแพลนเพราะว่า งานผมคิวก็ยาวไปถึงเดือนเมษายน แต่ถ้าผมว่างเมื่อไหร่ ก็จะไปทันที แต่คำว่าว่างนะตอนนี้ผมยังไม่มีแม้ข้าวสักมื้อหนึ่งก็ไม่ได้

เพราะบางทีถ้านัดทานมื้อเย็นผมอาจจะว่างแต่เขาก็อาจจะไม่ว่าง เอาเป็นว่าไม่ได้ซีเรียสอะไรนะเพราะเราก็อยู่บนโลกเดียวกัน เดี๋ยวก็ต้องเจอกันอยู่แล้ว"

ก่อนหน้านี้วุ้นเส้นมีข่าวคราวเข้ามาเยอะมากได้ถามไถ่กันบ้างหรือไม่ ?

"อันนั้นก็เป็นเรื่องของเขาแล้ว บางทีเราก็ไม่ได้เข้าไปยุ่ง เพราะรายละเอียดผมก็ไม่รู้ว่าอะไรคืออะไร เราก็ให้เกียรติเขาเพราะว่าเรื่องบางเรื่องไม่ใช่ที่จะเข้าไปยุ่งได้ง่ายๆ

มันเป็นการตัดสินใจของใครของมัน ถามว่าผมเป็นห่วงเขาไหม ก็ถ้าเกิดว่ามีใครมาว่าเขาผมก็โกรธนะ แต่ไม่ว่าเรื่องอะไรก็ตาม ที่เขาเจอก็เป็นกำลังใจให้ ?"

วุ้นเส้นเนื้อหอม?

"ก็เขาสวยแล้วก็เก่งเป็นเรื่องธรรมดาอยู่แล้วแต่เรื่องจริงไม่จริงยังไงก็ ต้องไปฟังจากเขา ผมไม่ทราบขอไม่เกี่ยวแล้วกัน เพราะสำหรับเราก็มีความรู้สึกดีๆที่เป็นห่วงเขาเสมอ "

แล้วหัวใจ ชาคริต ล่ะ ?

"สำหรับผมตอนนี้ ก็อย่างที่บอกไม่มีเวลาว่างเลยอะไรจะเข้ามาหรือไม่เข้ามาก็ตาม ค่อยว่ากัน ตอนนี้เราโฟกัสที่งานอย่างเดียว ถามว่าตอนนี้ทำงานเยอะไม่เหงาหรือยังไงผมเป็นคนไม่เหงานะ

ก่อนหน้านี้ไม่มีแฟนก็อยู่ได้ มันเป็นเรื่องธรรมชาติแต่ถ้าเกิดมีใครที่คุยแล้ว จะเริ่มต้นใหม่ก็คุยได้ ลองคุยกันคบกันได้ นักข่าวก็เขียนไปว่าผมไม่มีแฟน

แต่พอมีก็ กระหน่ำกันจัง (ยิ้ม) ตอนนี้ยืนยันว่าผมไม่มีใคร แต่งกับงานไปก่อนงานเยอะมาก"

อาการป่วยของคุณแม่เป็นอย่างไรบ้าง?

"วันที่ 6 นี้ก็วันเกิดคุณแม่แล้ว สำหรับอาการท่านก็ดีขึ้นเรื่อยๆ เมื่อวันก่อนก็เพิ่งไปเข้าโรงพยาบาลมา เพราะลำไส้เริ่มปั่นป่วน พอร่างกายเริ่มปรับตัวดีขึ้น

บางสิ่งที่ทานเข้าไปอย่างนมอาจจะส่งผลต่อท้องได้บ้าง ทุกวันนี้ก็อยู่และดูแลคุณแม่ ใกล้ชิด คุณแม่ก็กลับมาอยู่บ้าน และมีพี่พยาบาล มาดูแลใกล้ชิดเราก็คลายความเป็นกังวลได้บ้าง

ตอนนี้ก็ระวังแค่เรื่อง ห้ามเขาล้มอย่างเดียว เพราะด้วยความที่เป็นคนที่ค่อนข้างดื้อ ชอบทำอะไรเร็วๆ ก็จะต้องระมัดระวังมากขึ้น สำหรับแม่ผม"



บทความแนะนำ


โปรโมชั่นSamsoniteUltramanแม่เบี้ยภาพยนตร์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก