ปส.แง้มมีดารา-ไฮโซอื้อ เอี่ยวเจ้าพ่อค้ายาไซซะนะ

อ่าน 10,449

เมื่อวันที่ 3 ก.พ. ที่กองบัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด(บช.ปส.) พล.ต.ต.พรชัยเจริญวงศ์ รอง ผบช.ปส. กล่าวถึงความคืบหน้าหลังเปิดปฏิบัติการชัยยะ สยบไพรี 60/2 ว่าหลังจากวานนี้ได้เข้าตรวจค้นพื้นที่เป้าหมาย 39 แห่ง ใน 41 จุด ซึ่ง 1ในนั้นคือห้องพักและร้านขายอุปกรณ์ตกแต่งบิ๊กไบค์ของ นายอัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช หรือเบนซ์ เรซซิ่ง เบื้องต้นได้ทำการยึดปืน 9 มม. พร้อมเครื่องกระสุน 15 นัด จยย.บีเอ็มดับเบิ้ลยู สีดำ ที่ไม่มีเอกสารแสดงการครอบครอง รวมทั้งทะเบียนรถ 4กษ 6071 กทม.ที่เป็นหลักฐานผู้ต้องหาคือนายบอย อ้างว่านำมาฝากไว้กับนายเบนซ์

ทั้งนี้ภายหลังจากที่มีการนำเสนอข่าวการทลายเครือข่ายนายไซซะนะ หนุ่มใหญ่ไฮโซชาวลาว ปรากฏว่ามีเจ้าหน้าที่ร้านคาร์แคร์แห่งหนึ่งย่านรามอินทรา ติดต่อและนำรถยนต์หรูยี่ห้อ แลมโบกินี่ กัลลาโด (Lamborghini Gallardo) รุ่นย่อยSuperLeggera LP 570-4 สีเทา-ดำ ซึ่งเชื่อว่าเป็นทรัพย์สินนายไซซะนะนำมาฝากไว้ เอามามอบให้เจ้าหน้าที่เพื่อตรวจสอบ โดยแจ้งว่ามีคนนำรถคันดังกล่าวมาจอดทิ้งไว้ให้ทำความสะอาด และในช่วงหัวค่ำมีคนนำรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ ยี่ห้อ KTM รุ่น ซุปเปอร์ดุ๊ก มาจอดทิ้งไว้ด้วย จึงแจ้งให้ตำรวจนำไปตรวจสอบ

ด้าน พล.ต.ต.พรชัย เผยว่า การตรวจค้นร้านแต่งรถของนายเบนซ์ มีเอกสารหลายรายการเชื่อมโยงกับนายอู๋ ปังโอฬารภาวะกุล ที่ถูกจับกุมเมื่อวานนี้และนายบอยที่ถูกจับกุมไปก่อนหน้าแล้ว โดยผู้ต้องหาทั้งสองอยู่ในเครือข่ายนายไซซะนะ ซึ่งขณะนี้ตำรวจอยู่ระหว่างการขยายผลตรวจสอบ โดยเจ้าหน้าที่ต้องการให้นายเบนซ์รีบเดินทางเข้าพบ แต่ขณะนี้ยังไม่มีการติดต่อประสานงานมาที่กองบัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติดโดยตรง มีเพียงกระแสข่าวว่าจะเดินทางมาในช่วงวันนี้ ทั้งนี้หากไม่มา ก็จะประชุมหารือถึงวิธีดำเนินการกับนายเบนซ์ต่อไป นอกจากนี้ยังสืบทราบว่าช่วงปลายปีที่ผ่านมานายเบนซ์มีการประกาศขายรถสปอร์ตหรูและบิ๊กไบค์หลายคัน ซึ่งหากผู้ใดซื้อรถต่อจากนายเบนซ์ อยากให้ติดต่อให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ ส่วนความสัมพันธ์ระหว่างนายบอยกับนายเบนซ์ ทั้งคู่รู้กันนาน 3 ปีแล้ว ส่วนจะลึกซึ้งมากแค่ไหน กำลังรอสอบสวนอย่างละเอียดอยู่ ส่วนความสัมพันธ์กับคนในวงการบันเทิงหรือบุคคลในแวดวงไฮโซ พบว่ามีอีกหลายคนที่เกี่ยวข้อง แต่ยังไม่สามารถเปิดเผยได้

อย่างไรก็ตามมีรายงานข่าวว่า รถแลมโบกีนี่สีเทา-ดำ ทะเบียน กจ 51 กรุงเทพมหานคร ถูกจดทะเบียนในประเภทรถยนต์ส่วนบุคคลไม่เกิน 7 คน ยี่ห้อโฟล์คสวาเกน รุ่นกอล์ฟ จีทีไอ 2.0 สีขาว จดทะเบียนที่สำนักงานขนส่งกรุงเทพมหานคร เมื่อวันที่ 19 พ.ค. 54 โดยนางสาวธัญรัตน์ วีรเดชะ อายุ 35 ปี ซึ่งแนวทางการสืบสวนเชื่อว่ารถแลมโบกินี่คันดังกล่าวมีการสวมทะเบียน ซึ่งหลังจากนี้จะประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องตรวจสอบรถคันนี้ต่อไป ส่วนร้านแอเรีย51 ของนายเบนซ์ ไม่พบว่ามีการจดทะเบียน ต้องรอสามีนางเอกสาวแพท ณปภา นำเอกสาระมาชี้แจงต่อไป



บทความแนะนำ


หมวกปานามาผู้ชายทำร้ายสัตว์ผู้หญิงทารุณสัตว์แฟชั่นหมวกปัญหาความรักความรักทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก