หนุ่ม ศรราม โชว์เสียงสดร้องเพลงแก้ง่วง กลางรายการ #TheMaskSinger

อ่าน 8,184

ชมคลิปเหล่ากรรมการ The Mask Singer ขอโชว์พลังเสียงฆ่าเวลาเซอร์วิสผู้ชมในสตูดิโอแก้ง่วง หลังถ่ายทำยาวนานจนถึงดึก

กลายเป็นรายการฮอตฮิตและมีคนดูรอติดตามชมมากที่สุดในตอนนี้เลยก็ว่าได้ สำหรับรายการ The Mask Singer หน้ากากนักร้อง ทางช่อง Workpoint TV ที่ไม่ว่าจะออนแอร์กี่ตอน ๆ ก็ได้รับกระแสตอบรับดีตลอด ๆ ทั้งตัวซุปตาร์ที่มาเป็นผู้เข้าแข่งขัน พิธีกร รวมไปถึงความฮาของคณะกรรมการแต่ละคนที่ลับฝีปากกันดุเดือดมันส์สุด ๆ

ล่าสุด (3 กุมภาพันธ์ 2560) ป๋าเต็ด ยุทธนา บุญอ้อม และ ดีเจนุ้ย ธนวัฒน์ หนึ่งในคณะกรรมการก็ได้ออกมาเปิดเผยคลิปเบื้องหลังการถ่ายทำรายการเทปล่าสุด ที่ดูท่าว่าจะดึกไปนิด เหล่าคณะกรรมการเลยต้องหาวิธีมาเซอร์วิสให้ผู้ชมที่มาร่วมถ่ายทำในสตูดิโอครึกครื้นแก้ง่วงกันสักหน่อย และก็ได้พระเอกสุดหล่อตลอดกาล หนุ่ม ศรราม ที่มาร่วมเป็นกรรมการด้วยได้ออกมาร้องเพลงฮิตของตัวเองในอดีตอย่าง ไม่เคยรักกันเลยใช่ไหม ให้ผู้ชมได้ฟังกันเพลิน ซึ่งต้องบอกเลยว่าไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปี ๆ เสียงนุ่ม ๆ ของเจ้าตัวก็ยังละลายใจสาว ๆ ได้ดีจริง ๆ

นอกจากนี้ยังได้ ครูอ้วน มณีนุช แท็กทีมกับ ตั๊ก ศิริพร มาร้องเพลง I will survive ทำเอาผู้ชมส่งเสียงเชียร์กันสนั่นสตูดิโอ เรียกว่าหายง่วงกันเป็นปลิดทิ้ง ดึกแค่ไหนก็ไม่หวั่นแล้วงานนี้

ภาพจาก Instagram djnui, ted6104, sornram_theappitak, tucknuipooh



บทความแนะนำ


GuardianstheGalaxyเดอะสตาร์ริทเดอะสตาร์ว่าที่หมอริทการ์เดี้ยนส์ออฟเดอะกาแล็คซี่theGuardiansGalaxyการ์เดี้ยนส์2เทคโนโลยีการ์เดี้ยนส์MarshallLondonข่าวบันเทิงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก