ขวัญผวาสุดขั้ว!!! "หนุ่มสาวคู่รัก" ทิ้งรถหายตัวปริศนา -พร้อม จม.ลาตาย?! โผล่อีกที เป็นศพกลางทะเล!? สภาพโคตรช็อก! แถมทิ้งเงื่อนงำเพียบ!!? (มีภาพ)

อ่าน 6,609

จากเหตุสุดสะเทือนขวัญ เมื่อวันที่ 31 ม.ค.ที่ผ่านมา ชาวประมงได้พบรถเก๋งโตโยต้า สีดำ รุ่นวีออส หมายเลขทะเบียน กง 6533 ชุมพร จอดทิ้งไว้ที่ สะพานปลาท่าเทียบเรือ บ้านสามเสียม อ่าวทับพร้าว หมู่ 5 ต.นาชะอัง อ.เมือง จ.ชุมพร ก่อนแจ้งเจ้าหน้าที่ สภ.เมืองชุมพร มาตรวจสอบเพื่อตามหาเจ้าของรถ ซึ่งต่อมาได้มีญาติมาแสดงตัวพร้อมให้รายละเอียดว่า รถคันดังกล่าวเป็นของ นายวุฒิชัย เนียมมาลา (กร) อายุ 32 ปี บ้านเลขที่ 54 ม.2 ต.วังไผ่ อ.เมือง จ.ชุมพร อาชีพพนักงานขับรถของ หจก.ขายวัสดุก่อสร้าง แห่งหนึ่ง ใน จ.ชุมพร หายออกจากบ้านขาดการติดต่อไป 2 วัน โดยญาติๆหวั่นจะถูกทำร้าย เนื่องจากก่อนหน้านี้ มีผู้ชายได้โทรศัพท์มาคุยกับตนในทำนองขู่อาฆาตว่า "หากพบนายวุฒิชัยและน.ส.จริญาที่ไหนจะฆ่าให้ตายทั้ง 2 คน"

ซึ่งหลังจากค้นดูภายในรถด้านหน้าตรงกระปุกเกียร์ พบกระเป๋าสตางค์และบัตรประชาชน โทรศัพท์มือถือของนายวุฒิชัย เนียมมาลา วางอยู่ ส่วนที่เบาะหลัง พบกระเป๋าหนังสะพายของผู้หญิงสีดำ และสีน้ำตาล 2 ใบวางอยู่ นอกจากนี้ ยังพบเทปกาวสีน้ำตาล มีดคัตเตอร์ และสมุด 1 เล่ม พร้อมจดหมายลาตาย เขียนทำนองตัดพ้อรักไม่สมหวังขอโทษญาติพี่น้องทุกคน และขอให้อโหสิกรรมให้ด้วย พร้อมทั้งหากทำศพขอให้ทำด้วยกันและเผาด้วยกัน ลงชื่อ น้ำ+กร เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ยกรถเก๋งไปเก็บไว้ที่ สภ.เมืองชุมพร เพื่อรอให้ฝ่ายพิสูจน์หลักฐานไปเก็บลายนิ้วมือแฝง

ล่าสุด วันนี้ (3 ก.พ. 2560) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสงขลา ได้รับแจ้งเหตุพบศพชายหญิงถูกคลื่นซัดลอยมาเกยชายหาดหน้าอ่าวพนังตัก หมู่ที่ 4 บ้านดอนนาว ต.นาชะอัง อ.เมืองชุมพร จึงเดินทางพร้อมหน่วยกู้ภัยสายชลชุมพร ไปตรวจสอบที่ริมชายหาดห่างจากสำนักงานเทศบาลตำบลนาชะอัง ประมาณ 1 กม. และอยู่ห่างจากสะพานท่าเทียบเรือประมงบ้านสามเสียม จุดที่พบรถยนต์โตโยต้าวีออส สีดำ ทะเบียน กง 6533 ชุมพร ที่ถูกจอดทิ้งไว้ ประมาณ 5 กม.

เมื่อตรวจสอบศพเป็นชายและหญิง คือ นายวุฒิชัย เนียมมาลา อายุ 32 ปี และ น.ส.จริญา รอดสาย อายุ 26 ปี แฟนสาวที่หายตัวไปด้วยกัน ทั้งคู่มีสภาพขึ้นอืด ลิ้นจุกปาก ผิวหนังถูกแดดเผาดำไหม้ โดยศพของทั้ง 2 คน ถูกมัดหันหน้าเข้าหากัน ข้อเท้าถูกมัดรวมกันด้วยเชือกหลายรอบ รวมทั้งที่เอวก็ถูกมัดด้วยเชือกอย่างแน่นหนา มีเทปกาวพันทับเชือกหลายรอบ ขณะที่ข้อมือซ้ายของฝ่ายหญิงและมือขวาของฝ่ายชายถูกพันทับด้วยเทป

ทั้งนี้ แพทย์นิติเวช รพ.ชุมพรเขตรอุดมศักดิ์ เผยว่า จากการตรวจสภาพศพทั้งคู่ เบื้องต้นยังไม่ได้ลงความเห็นชี้ชัดว่าสาเหตุมาจากฆ่าตัวตายหรือฆาตกรรม ต้องส่งศพไปผ่าพิสูจน์ที่นิติเวชอีกครั้งหนึ่ง ซึ่งต้องรอประมาณ 1 - 2 วันถึงจะทราบผล

ด้าน น.ส.สุนันทา เนียมมาลา อายุ 38 ปี พี่สาวของนายวุฒิชัย หลังไปดูศพ ยืนยันว่าเป็นน้องชายและ น.ส.จริญา แน่นนอน แต่เมื่อเห็นสภาพศพถูกมัดด้วยเชือก ก็ยังไม่เชื่อว่าจะนัดกันไปกระโดดน้ำฆ่าตัวตาย โดยจะรอให้แพทย์ผ่าศพก่อน ทั้งนี้เจ้าตัวออกปากว่า ?จะให้เชื่อได้อย่างไรว่าน้องฆ่าตัวตาย เนื่องจากก่อนหน้านี้น้องชายถูกฝ่ายตรงข้ามขู่ฆ่ามาตลอด และแม่ก็ทราบเรื่องนี้ดี ญาติทุกคนต่างไม่มีใครเชื่อ?

อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะดำเนินการตรวจพิสูจน์อย่างละเอียด โดยจะส่งศพไปผ่าพิสูจน์ที่ฝ่ายนิติเวชเขตโรงพยาบาลสุราษฎร์ธานี รวมทั้งสืบสวนสอบสวนไปตามขั้นตอนของกฎหมาย ส่วนจะมีเงื่อนงำอย่างไรคงต้องใช้เวลาอีกสักระยะ อย่างน้อย 1-2 วัน

ภาพจาก บางหมาก 02

เรียบเรียง พันพิง



บทความแนะนำ


Sukishiวงบิ๊กฟุตโปรโมชั่นศรีสะเกษเพลงครึ่งหัวใจทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก