ธนาคารดัง!! ยอมจ่ายเงินชดเชยสาวนิ้วขาดแล้ว 3 แสนบาท

อ่าน 9,383

จ่ายเงินทดแทนเต็มวงเงินให้สาวลำปาง หลังถูกประตูแบงค์กรุงเทพหนีบมือจนนิ้วกลางขาดครึ่งข้อเตรียมเข้าพบบอร์ดใหญ่เพื่อขอช่วยรักษานิ้วต่อ

ที่สำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) ศาลากลางจังหวัดลำปาง นางวรัญญา เทพสาร ผู้จัดการบริษัทกรุงเทพประกันภัย จำกัด (มหาชน) สาขาเชียงใหม่ พร้อมด้วย นางอรพรรณ ภู่หลำ ผู้จัดการสาขา ธนาคารกรุงเทพ ลำปางและผู้จัดการเขตฯ และนายชลิตร์ คุณวุฒิ ผู้จัดการธนาคารกรุงเทพสาขาสบตุ๋ย จ.ลำปาง ได้เข้าพบกับ นางสาวนาถญา ศิริสายัณห์ ผอ.สนง.คปภ.จังหวัดอาวุโส จังหวัดลำปาง เพื่อมอบเงินจำนวน 300,000 บาท (เต็มวงเงินประกันภัยที่ธนาคารกรุงเทพฯทำไว้กับบริษัทประกันภัย) ให้กับนางสาวนารีรัตน์ ไชยวงศ์

ซึ่งเป็นผู้ร้องหลังประสบอุบัติเหตุ ระหว่างไปใช้บริการที่ธนาคารกรุงเทพจำกัด สาขาสบตุ๋ย และถูกประตูของธนาคารหนีบนิ้วมือ (นิ้วกลาง) ขาดไปครึ่งข้อและต้องรักษาตัว โดยเหตุเกิดเมื่อเดือนพฤศจิกายน 2559 ที่ผ่านมา

นางสาวนารีรัตน์ ไชยวงศ์ ได้กล่าวหลังรับเงินสินไหมทดแทนจำนวน 300,000 บาท จากบริษัทกรุงเทพ ประกันภัย จำกัด (มหาชน) แล้วว่าแม้ว่าบริษัทประกันจะจ่ายค่าเสียหายให้กับตนเต็มวงเงินประกันแล้ว แต่หากถามว่าคุ้มค่าไหมกับที่นิ้วมือของตนเองต้องเป็นแบบนี้ คงตอบว่าไม่คุ้มค่า เพราะขณะนี้เกือบสามเดือนมือของตนเองก็ยังไม่สามารถทำงานได้ตามปกติ หากถูกกระทบบริเวณปลายนิ้วมือก็จะยังรู้สึกเจ็บ ซึ่งตามที่ตนเองเรียกร้องไปตั้งแต่แรกว่าตนต้องการเรียกร้องค่าเสียหายทั้งสิ้น 500,000 บาท

เมื่อบริษัทประกันฯ จ่ายเต็มวงเงิน 300,000 บาท ก็จะเหลืออีก 200,000 บาท ซึ่งเงินจำนวนดังกล่าวตนเองตั้งใจจะนำไปใช้ในการรักษานี้ให้กลับมาเหมือนเดิมให้มากที่สุด ซึ่งก็ต้องมีค่าใช้จ่ายอีกจำนวนมาก รวมถึงค่าเสียเวลาในการทำมาหากินด้วย กลับกันหากเงินอีกสองแสนหากจะต้องมาว่าจ้างทนายเพื่อเรียกร้องกับทางธนาคารก็ต้องใช้เวลาอีกนานกว่าคดีจะสิ้นสุด และก็คงต้องเสียค่าใช้จ่ายอีกคงไม่คุ้ม

ซึ่งตนเองเห็นว่าควรทำหนังสือไปยื่นให้บอร์ดผู้บริหารระดับสูงของธนาคาร เพื่อให้ช่วยเหลือในการหาโรงพยาบาลและให้ทำการรักษานิ้วมือของตนเองให้กลับเป็นปกติเหมือนเดิมให้มากที่สุดจะดีกว่า ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างทำหนังสือเพื่อเดินทางไปยื่นให้กับบอร์ดที่กรุงเทพฯ เร็วๆ นี้ต่อไป



บทความแนะนำ


HackerเทคโนโลยีAndroidความเชื่อความเพี้ยนX-Masหนุ่มฟัลค่อนดูดวงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก