เปิดโปรไฟล์ "เบนซ์ เรซซิ่ง" สามีสายแว๊น เจ้าของหัวใจ "แพท ณปภา" ชายหนุ่มคนนี้คือใครกัน!

อ่าน 14,625

ตกเป็นประเด็นที่สังคมให้ความสนใจอย่างมากมาย หลังจากที่ หนุ่มเบนซ์ เรซซิ่ง สามีของดาราสาว แพท ณปภา กลายเป็นหนึ่งในผู้ต้องสงสัย ว่าอาจมีความเกี่ยวข้องกับเครือข่ายการฟอกเงิน ของแก๊งค์ค้ายาเสพติดของ ไซซะนะ แก้มพิมพา ที่เพิ่งโดนเจ้าหน้าที่ตร.ไทย จับกุมตัวได้เมื่อเร็วๆนี้

ซึ่งแม้ว่า หนุ่มเบนซ์ จะเดินทางเข้าพบเจ้าหน้าที่ช้าไป 1 วัน จึงทำให้กระแสวิพากษ์วิจารณ์ต่างๆในสังคมโซเชียลรุนแรงขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ภรรยาสาวดาราดัง ก็ใกล้กำหนดคลอดลูกชายในอีกไม่กี่วันนี้แล้ว แต่สุดท้ายผลที่ออกมาก็ค่อนข้างโล่งอกกันได้ หลังจากที่เจ้าหน้าที่ได้รับข้อมูลที่เป็นประโยชน์จากหนุ่มเบนซ์ครั้งนี้ โดยเจ้าตัวยังคงยืนยันว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆในกระบวนการ เพียงแต่มีการหยิบยืมเงินของ นายบอย มา 6 ล้าน เพื่อมาดาวน์รถหรูคันดังกล่าว เท่านั้น

วันนี้เรามาทำความรู้จัก เบนซ์ เรซซิ่ง หนุ่มนักแว๊นซ์ คนนี้กัน?..

เบนซ์ เรซซิ่ง มีชื่อจริงว่า อัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช เกิดเมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2530 จบการศึกษาจากโรงเรียนเซนต์จอห์น เทคโนโลยี

ตั้งแต่วัยเด็ก หนุ่มเบนซ์ ชื่นชอบความเร็วเป็นชีวิตจิตใจ เริ่มต้นจากการแต่งรถยนต์ 4 ล้อ จากนั้นขยับไปที่รถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ แต่ด้วยจากครอบครัวไม่สนับสนุน

จึงต้องเก็บหอมรอมริบเงินของตัวเองเพื่อซื้อบิ๊กไบค์คันแรก Honda VFR400 NC30 ราคา 72,000 บาท จากนั้นได้เริ่มลงแข่งขันในสนามต่างๆ ฝึกฝีมือในการขับขี่

จนได้รับรางวัลการันตีมามากมาย ทำให้ปัจจุบันถือว่าหนุ่มเบนซ์ กลายเป็นผู้ที่มีความเชี่ยวชาญเกี่ยวกับบิ๊กไบค์คนหนึ่ง

นอกจากนี้ยังเป็นเจ้าของรถซุปเปอร์คาร์อย่าง NISSAN GT-R R35 มูลค่าหลายล้านอีกด้วย และด้วยความชอบในการตกแต่งรถบิ๊กไบค์ด้วยตัวเอง จึงเป็นจุดเริ่มต้นในการเปิดร้าน AREA 51 ให้บริการจำหน่ายอุปกรณ์และตกแต่งรถจักยานยนต์บิ๊กไบค์ ตั้งอยู่ย่านอินทามระ 51

ส่วนเรื่องราวของความรักนั้น เบนซ์ ได้รู้จักและเป็นเพื่อนกับดาราสาวมากว่า 7 ปี แต่ไม่เคยคลิกกัน จนกระทั่งเมื่อเร็วๆนี้ ด้วยวัยที่พร้อมและความชอบในการขี่มอเตอร์ไซค์ที่คล้ายๆกัน ทั้งสองคนจึงตกลงคบหากันอย่างจริงจัง และมีการพูดคุยเกี่ยวกับการมีลูก เพราะสาวแพท ต้องการที่จะสร้างครอบครัวเลย

ก่อนจะมีข่าวเปรี้ยงปร้างอีกหลายประเด็น ทั้งเรื่องของหนุ่มคู่จิ้นอย่างโตโน่ และข่าวที่เธอท้องก่อนแต่งงาน ?แต่ไม่ว่าอย่างไร ทุกอย่างที่เกิดขึ้น ก็เป็นสิ่งที่แพทตั้งใจเอาไว้ที่อยากจะมีลูกน้อยอยู่แล้ว เนื่องจากอยากให้คุณแม่ที่ป่วยอยู่ ได้ทันเห็นหน้าและอุ้มหลาน?. จนมีพิธีแต่งงานที่แสนอบอุ่น เมื่อวันที่ 20 พ.ย. 2559 ที่ผ่านมา?.

news.voicetv.co.th



บทความแนะนำ


ผู้หญิงมิถุนายนข่าวล่าสุดฆ่าหึงหวงสุนทรภู่ผู้ชายฆ่าเด็กแฝดความรักวันสุนทรภู่ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก