ทะเลาะกันเรื่องจอดรถขวาง! ลุงวัย 50 ถูกรุม ยิงสวนโดนเด็ก 17 ดับ

อ่าน 9,390

เจ้าหน้าที่มูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์ กำลังให้ความช่วยเหลือ นายปอนด์ (นามสมมติ) อายุ 17 ปี ซึ่งถูกยิงเข้าที่บริเวณราวนมซ้าย กระสุนฝังใน อาการสาหัส ที่บริเวณสามแยกตลาดอ่างศิลา ต.อ่างศิลา อ.เมือง จ.ชลบุรี หลังจากนั้นได้นำตัวส่งโรงพยาบาลชลบุรีเพื่อรักษาตัวต่อไป ทราบถึง ร.ต.อ.วริศ บุทธิจักร์ ร้อยเวร สภ.แสนสุข จึงรุดมาที่เกิดเหตุพบนายสุเทพ อายุ 50 ปี ยังนั่งอยู่ในรถมาสด้า สีบอร์น หมายเลขทะเบียน ฌต 5079 กรุงเทพฯ นอกจากนี้ยังพบอาวุธปืนสั้น รูเกอร์ SR9c.308 1 กระบอก พร้อมกระสุนปืน 5 นัด จึงได้นำตัวมาสอบปากคำที่ สภ.แสนสุข

โดยนายสุเทพให้การเบื้องต้นได้ความว่า ได้มาเที่ยวชายหาดบางแสน พร้อมกับครอบครัวมีภรรยา แม่ และลูกชาย และได้มีปากเสียงกับกลุ่มวัยรุ่น เนื่องจากได้มีการจอดรถขวางทางเข้าออกที่บริเวณสะพานปลาอ่างศิลา หลังจากนั้นจึงได้เดินทางจะกลับบ้านจึงขับรถมาตามถนนสายอ่างศิลาเพื่อออกสุขุมวิท ปรากฏว่าได้มีกลุ่มวัยรุ่นขับรถตามมา จึงได้ไขกระจกพร้อมทั้งใช้โทรศัพท์ถ่ายภาพไว้เป็นหลักฐาน และกำลังจะลงไปของความช่วยเหลือจากรถมูลนิธิจอดที่อยู่ข้างทาง ปรากฏว่าได้มีกลุ่มวัยรุ่นกรูกันเข้ามาเปิดประตูรถพร้อมทั้งทำร้ายร่างกาย จึงได้ใช้ปืนที่พกมายิงเดาไป 1 นัด หลังจากนั้นวัยรุ่นได้แตกฮือหนีไป จนกระทั่งตำรวจมาจับกุมตัวดังกล่าว

ทางด้านผู้ได้รับบาดเจ็บกล่าวว่า พรรคพวกตนประมาณ 13 คน ได้นั่งรถตู้มาเที่ยวบางแสน หลังจากนั้นได้เดินทางกลับได้จอดรถเพื่อซื้อของที่ระลึกปรากฏว่าได้มีการจอดรถขวางกันและไม่สามารถขับรถออกได้ จึงได้เกิดการทะเลาะกันขึ้น จนกระทั่งมีเหตุยิงกันดังกล่าว ล่าสุด นายปอนด์ ได้เสียชีวิตแล้วที่โรงพยาบาล

สอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า เห็นกลุ่มวัยรุ่นได้กรูกันเข้าไปที่รถเก๋ง คล้ายกับจะมีการชกต่อยกัน หลังจากนั้นได้มีเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด จนกระทั่งมีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว ส่วนสาเหตุทราบแต่เพียงว่าได้มีการทะเลาะกันที่บริเวณสะพานปลากันมาก่อน

ขอขอบคุณข้อมูล : Rungroj Wongchaidechภาพ : Rungroj Wongchaidech



บทความแนะนำ


กางเกงหลวมห้องน้ำประจำเดือนแต่งตัวไปทำงานเอสเซกส์เรือล่าวาฬการเดินทางทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก