อาการหนัก! "ลิเวอร์พูล" บุกพ่าย "ฮัลล์" 0-2 รั้งที่ 4 ตามเดิม (คลิป)

อ่าน 7,842

ลิเวอร์พูล บุกไปพ่าย ฮัลล์ ซิตี้ 0-2 จมอยู่อันดับ 4 ต่อไป แทบหมดลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกเเล้ว

การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นการพบกันในคู่ระหว่าง "ตราเสือ" ฮัลล์ ซิตี้ ทีมรองบ๊วย เปิดสนามเคซี สเตเดียม พบกับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมอันดับ 4 ของตาราง

ลิเวอร์พูลวันนี้มีปัญหาที่แผงหลัง เมื่อเดยัน ลอฟเรนมีอาการบาดเจ็บ ส่วนรักนาร์ คลาวานป่วยจนลงไม่ได้ ทำให้เยอร์เก้น คล็อปป์ ต้องใช้ลูคัส เลว่า ลงสนามมาจับคู่กับโจเอล มาติป ส่วนตำแหน่งอื่นซาดิโอ มาเน่ กลับมาเป็นตัวจริง ทำให้อดัม ลัลลาน่า ขยับลงมาแดนกลาง แล้วจอร์จินิโอ้ ไวจ์นัลดุม หลุดเป็นสำรอง

ส่วนฮัลล์ ซิตี้ มีข่าวร้ายเช่นกัน ไมเคิ่ล ดอว์สัน กองหลังตัวแกร่งเจ็บตอนวอร์มก่อนเกม ทำให้อันเดรีย ราน็อคเคียยืนเซ็นเตอร์แทน ขณะที่คามี่ โกรซิคกี้และอัลเฟร็ด เอ็นดาย ประเดิมสนามเกมแรกหลังเพิ่งย้ายมา

ผลปรากฎว่า "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ซึ่งยังชนะไม่เป็นในเกมลีกปีนี้ บุกไปพลาดท่าปราชัยต่อ ฮัลล์ ซิตี้ 0-2 เจ้าถิ่นได้ประตูจาก อัลเฟรด เอ็นดาย นาที 44, บาเย อูมาร์ นีอัสเซ่ นาที 84 ที่ยิงประตูแรกของเขาในพรีเมียร์ลีก

ชัยชนะเกมนี้ทำให้ ฮัลล์ เก็บเพิ่มเป็น 20 คะแนน จาก 24 นัด รั้งอันดับที่ 18 ทาง ลิเวอร์พูล มี 46 คะแนนเท่าเดิมแข่งเท่ากัน รั้งอันดับที่ 4 ของตาราง

ขอขอบคุณวิดีโอ : Football HD-2



บทความแนะนำ


คู่รักความเข้าใจความสัมพันธ์ข่าวบันเทิงเจนสุดาพอลFacebookเทคโนโลยีพอลสิริสันต์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก