น้ำตาล ชลิตา สวมชุดไทยจิตรลดา เข้าถวายบังคมพระบรมศพ ในหลวง ร.9

อ่าน 11,533

"น้ำตาล" ชลิตา ส่วนเสน่ห์ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2016 เดินทางเข้ากราบถวายบังคม พระบรมศพ ในหลวง ร.9

วันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2560 น.ส.ชลิตา ส่วนเสน่ห์ หรือ น้ำตาล มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2016 ผู้ผ่านเข้ารอบ 6 คนสุดท้าย เวทีประกวด Miss Universe 2016 ที่ประเทศฟิลิปปินส์ แต่งกายด้วยชุดไทยจิตรลดาสวยงาม พร้อมด้วยมารดา เดินทางเข้ากราบถวายบังคม พระบรมศพ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ณ พระที่นั่งดุสิตมหาปราสาท ในพระบรมมหาราราชวัง โดย น้ำตาล ได้เดินทางเข้ากราบ พระบรมศพ ตามขั้นตอนปกติ โดยเดินแถวเข้าไปพร้อมกับประชาชน

โดย น้ำตาล ชลิตา กล่าวว่า ตลอดเวลาที่เดินทางไปประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2016 ที่ประเทศสาธารณรัฐฟิลิปปินส์ ก่อนที่จะเริ่มทำกิจกรรมใด ๆ ของกองประกวดในแต่ละวัน ตนเองจะไหว้ขอพระบารมีในหลวง รัชกาลที่ 9 ให้ทรงคุ้มครองและอำนวยพรเพื่อให้ตนเองมีสติ มีกำลังใจ ทำให้ไม่เหนื่อย ไม่ท้อถอย และสนุกกับการทำกิจกรรม เมื่อกลับมาถึงเมืองไทยก็ได้ตั้งใจเป็นสิ่งแรกว่า จะต้องมากราบถวายบังคม พระบรมศพ และวันนี้ก็ได้มาสมความตั้งใจ เพื่อน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ ที่มีต่อพระองค์ท่าน

สำหรับ น้ำตาล ชลิตา ได้เดินทางเข้ากราบพระบรมศพ ในหลวง รัชกาลที่ 9 เป็นครั้งแรก หลังกลับจากเวทีประกวด โดยผ่านเข้ารอบ 6 คน สุดท้าย และตอบคำถามได้อย่างน่าประทับใจต่อหน้าคณะกรรมการบนเวทีประกวดระดับโลก ว่า ในหลวง รัชกาลที่ 9 เป็นผู้นำระดับโลกที่ชื่นชอบและเคารพมากที่สุด เพราะพระองค์ท่านทรงงานหนักมาตลอด ไม่เคยบ่นแม้แต่น้อย และเปรียบเสมือนพ่อของทุกคนในประเทศไทย

ภาพจาก ทวิตเตอร์ @TNAMCOT



บทความแนะนำ


ชีวิตครอบครัวภาพยนตร์ผู้หญิงผู้ชายเซ็กซ์ความรักแม่เบี้ยทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก