เดินหน้าไม่ถอย!! ตร. ถกปม 6 ล้าน "เบ็นซ์" ยืมจาก "บอย" เผย!! ลูกอดีตนักการเมืองชื่อดัง หากมีเอี่ยวยาเสพติด ต้องเจอแบบนี้!

อ่าน 5,392

จากกรณีที่เจ้าหน้าตำรวจบุกตรวจค้นร้านแอเรีย 51 ในซอยอินทามระ 51 ซึ่งเป็นร้านแต่งมอเตอร์ไซค์"นายอัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช " หรือ "เบนซ์ เรซซิ่ง" ผู้เป็นสามีของดาราสาวของ "แพท ณปภา" ที่มีกระแสข่าวว่า "นายเบ็นซ์" อาจมีส่วนเกี่ยวข้องกับกลุ่มเครือข่ายของ "นายไซซะนะ แก้วพิมพา" ผู้ค้ายาเสพติดชาวลาวรายใหญ่ แต่ไม่พบตัว กระทั่งเมื่อวันที่ 3 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา นายเบนซ์" พร้อมแม่และทนายความได้เดินทางเข้าชี้แจงรายละเอียดที่ บช.ปส.

เบื้องต้น ได้ปฏิเสธไม่รู้จักกับ "นายไซซะนะ" พ่อค้ายารายใหญ่ แต่รับรู้จักกับ "นายบอย" เพราะชอบเรื่องรถเหมือนกัน รวมทั้งยังยอมรับว่ายืมเงิน "นายบอย" จำนวน 6 ล้านบาท เพื่อไปซื้อดาวน์รถลัมโบร์กินี ซึ่งจากการให้ปากคำของ "นายเบ็นซ์" ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเกิดความสงสัยไม่น้อยกรณีที่จะมีวิธีการชดใช้เงินให้คืนกันยังไง ทั่งนี้ในวันที่ (6 ก.พ.) เวลา 10.00 น. จะนัดถกเถียงประเด็นดังกล่าว และเด็นอื่นที่มีส่วนเกี่ยวข้อง ประชุมร่วมกัน 3 ฝ่าย คือ บช.บส. ปปส. และ ปปง. เพื่อหาข้อสรุป และจะเรียกตัว "นายเบ็นซ์" มาให้ปากคำอีกครั้ง

กรณีที่มีกระแสข่าวออกมาว่า มีบุตรชายของอดีตนักการเมืองใหญ่ชื่อดัง ไปมีส่วนเกี่ยวข้องกับขบวนการนี้ด้วย "พล.ต.พรชัย" เผยว่า กำลังอยู่ในขั้นตอนสืบสวนหาข้อเท็จจริงและรวบรวมหลักฐาน ซึ่งจะหากมีหลักฐานยืนยันว่า มีส่วนเกี่ยวข้องกับกลุ่มเครือข่ายขบวนการยาเสพติดของ "นายไซซะนะ" จริง ก็จะดำเนินการตามขั้นตอนกฏหมายทันที โดยไม่มีการละเว้นโทษ

เครดิต ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก dailynews, bangkokbiznews

------------------------------------

เรียบเรียงโดย กานต์พิชชา



บทความแนะนำ


ร้านเด็ดข่าวล่าสุดGrandSaleBrandDenim&LifestyleAmarinสุกี้มานีมีหม้อมานีมีหม้อแจ้งวัฒนะดิอเวนิวมานีมีหม้อมีหม้อร้านมานีดิอเวนิวมานีหม้อร้านมานีแจ้งวัฒนะสาขาดิอเวนิวมีหม้อมีหม้อมานีร้านค้ายาบ้ารีวิวมานีมีหม้อร้านชาบูมานีมีหม้อครูขายยาชาบูร้านร้านมานีมีหม้อโปรโมชั่นทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก