งานนี้มีไฝว้!! "น้าแมน" โผล่แฉยับ "บัง" อัดคลิปด่า "เบนซ์ เรซซิ่ง" อ้างรู้ไส้ในแก๊งค์ "ไซซะนะ"!

อ่าน 5,908

จากที่มีคลิปออกมาจาก ผู้ใช้งานเฟซบุ๊กชื่อ Zulqarnain Raja Haider ที่ได้ออกมาโพสต์ไลฟ์สดแฉ ?เบนซ์ เรซซิ่ง? เกี่ยวกับเรื่องราวต่างๆของการที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ เข้าตรวจค้นห้องพักของหนุ่มเบนซ์ ในวันนั้น โดยเจ้าของคลิป ได้อ้างว่า รู้เรื่องวงในต่างๆ?.

งานนี้ ?น้าแมน? หนึ่งในคนในวงการรถชื่อดัง ได้ออกมาเผยข้อความเตือนทุกคน ที่ได้เห็นคลิปดังกล่าวว่า เป็นคนลวงโลก ให้ระวังเอาไว้?โดยน้าแมนได้เผยข้อความไว้ดังนี้?.

"อยากดัง ก็เอาให้สุดเดี๋ยวช่วย เก่งกว่าเครื่องทำน้ำแข็ง ปั้นน้ำเป็นตึกได้ไอ้นี่ #ระวังคนอันตราย"

"ระวัง บังมันกลับมาแล้ว หายไปสองสามปี คราวนี้มาหนักกว่าเดิม ถามว่าไปเกี่ยวอะไรกับมัน มันจะทำอะไรก็เรื่องของมัน ใช่ครับ ถ้ามันไม่ทำให้คนอื่นหลงเชื่อ หรือหลงกลมัน ความมโนของมันมีเยอะมาก ถ้าเป็นลักษณะนี้จริงๆ จะต้องถูกเอาไปตรวจสมองรักษาโรคจิตแล้ว แต่นี่คือเมืองไทย มันเลยยังลอยนวลหลอกคนไปได้เรื่อยๆ

ล่าสุด เอาประเด็นเบนซ์เรสซิ่งมาเล่นโดยมโนว่าตัวเองเป็นคนวงในรู้ทุกอย่าง ฝากให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจลองช่วยเรียกมันมาสอบสวนด้วยนะครับ ทั้งเรื่องที่มันอ้างถึงรูปภาพว่ามีคนเอารถไปแล้วไม่สามารถแจกได้ ทั้งทีรูปรถก็เป็นของคนอื่น

ทั้งเรื่องที่มันเอารูปผู้หญิงมาตัดต่อ ทั้งเรื่องที่มโนว่าขับรถ Supercar ยังไม่รวมถึงอีกหลายๆ เรื่องในอดีตที่มันเคยมโนให้คนเชื่อ ทั้งเรื่องแจกทอง เรื่องแจก IPHONE แจก S1000RR

อยากได้หาเงินเองเถอะครับ หยาดเหงื่อของเรา ความภาคภฺูมิใจของเรา อย่าไปหลงเชื่อมิจฉาชีพในร่างอาบังเลย รักนะถึงเอามาลงให้ระวัง อย่าไปตาม Follow มันล่ะ เข้าแผนมันเลย

ผม และ แมน ไทยเรสซิ่ง-ThaiRacing ตั้งใจว่าจะเตือนเพื่อนๆ ให้อย่าตกเป็นเครื่องมือของมันครับ #ฝากแชร์ด้วยครับ"



บทความแนะนำ


บ้านครูน้อยพงศพัศพงษ์เจริญสุราปลอมโปรโมชั่นนวลน้อยทิมกุลสุราต่างประเทศปลอมเหล้าปลอมศูนย์การค้าเซ็นทรัลทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก