สยอง! หนุ่มเมียนมาจับสาวมอญมัดมือ หัวโขกพื้นดับ อ้างแค้นผู้ตายทำของใส่

อ่าน 2,614

หนุ่มเมียนมาเมายา จับสาวมอญมัดมือไพล่หลัง ตบจนสลบก่อนร่ายมนต์ดำ เสียชีวิตในห้องพักย่านมหาชัย อ้าง ถูกผู้ตายทำของใส่ จนต้องเลิกกับแฟนสาว

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 5 ก.พ. 60 ภายในห้องพักเลขที่ 204 หอพักแห่งหนึ่งย่าน ต.มหาชัย อ.เมือง จ.สมุทรสาคร พบหญิงนอนคว่ำตะแคงหน้าด้านซ้าย มือถูกมัดไพล่หลังด้วยเส้นลวดสลิงสำหรับขึงผ้าม่าน ใบหน้าบวมเขียวคล้ำ ที่หน้าผากด้านขวามีรอยคล้ายถูกกระแทกอย่างแรง ทราบชื่อ นางสาวมอ ชาวมอญ

ภายในห้องยังพบขวาน 1 ด้าม ไขควง 3 อัน และมีด 1 เล่ม วางอยู่ริมห้อง เจ้าหน้าที่จึงรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน พร้อมนำตัวนายยูธง สัญชาติเมียนมา ผู้เช่าห้องที่เกิดเหตุไปสอบปากคำ

จากการสอบสวน นายยอด ชาวมอญ น้องชายผู้ตาย บอกว่า นางสาวมอ ชอบออกไปไหนมาไหนคนเดียว ก่อนที่จะรู้ว่าเสียชีวิต ลูกๆ ของนางสาวมอ ออกตามหาแต่ไม่เจอ ทางด้านนายยูธงที่อยู่ในอาการคล้ายคนเมาสุราหรือยาเสพติด ให้การวกไปวนมาว่า เพิ่งจะมาเช่าห้องที่เกิดเหตุได้แค่ 2 วัน ทำงานและรู้จักกับผู้ตาย โดยโทรศัพท์ให้นางสาวมอซื้อของมาส่งให้ แต่เกิดมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง จึงจับผู้ตายกดตัวให้คว่ำหน้าลงกับพื้นแล้วใช้ผ้าปิดหน้าเพื่อไม่ให้ส่งเสียงร้อง จากนั้นจับมือมัดไพล่หลังก่อนตบจนสลบ ตามด้วยการใช้มนต์ดำทำให้ นางสาวมอ เสียชีวิต ส่วนสาเหตุที่ต้องฆ่า เพราะเชื่อว่านางสาวมอ ทำของใส่จนทำให้ตนและแฟนสาวเลิกรากัน

เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ยังไม่ปักใจเชื่อคำให้การ แต่เบื้องต้นได้นำนายยูธงไปตรวจปัสสาวะพบว่ามีสารเสพติด จึงเชื่อว่า นายยูธงเป็นคนลงมือฆ่านางสาวมอ ซึ่งจากสภาพศพคาดว่าขณะที่นางสาวมอนำของมาส่งให้ นายยูธง ที่อยู่ในอาการเมายาเสพติด เกิดมีอารมณ์ทางเพศจึงพยายามข่มขืน แต่นางสาวมอขัดขืน จึงถูกฆ่าก็เป็นได้

เจ้าหน้าที่จะสอบสวนนายยูธง หลังได้สติอย่างละเอียดอีกครั้ง ส่วนศพจะส่งไปสถาบันนิติเวช เพื่อชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง



บทความแนะนำ


ความรักการศึกษาโรงเรียนบทเรียนเปิดเทอมผู้หญิงผู้ชายเซ็กส์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก