เปิดคลิปวิศวกรวัย 50 ถูกกลุ่มโจ๋รุมล้อม ก่อนคว้าปืนยิงดับ 1

อ่าน 1,231

จากกรณีที่เกิดเหตุยิงกันตาย ที่อ่างศิลา จ.ชลบุรี เมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ล่าสุด มีการเปิดเผยคลิปภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เป็นภาพที่นายสุเทพ โภชนสมบูรณ์ อายุ 50 ปี อาชีพวิศวกร จอดรถแล้วมีรถตู้จอดปิดขวางทาง ก่อนที่จะมีกลุ่มวัยรุ่นออกมาจากรถแล้วกรูเข้าไปที่รถของนายสุเทพ หลังจากนั้นนายสุเทพได้คว้าปืนยิงขู่ออกไป 1 นัด กระสุนถูกนายนวพล ผึ่งผาย หรือปอนด์ อายุ 17 ปี จนเสียชีวิตในเวลาต่อมา

จากการสอบปากคำหลังเกิดเหตุนายสุเทพได้ความว่า ตนพร้อมด้วยครอบครัวมีแม่ ภรรยา และลูกชายมาเที่ยวชายหาดบางแสน และจะเดินทางกลับจึงมาแวะซื้อของที่ระลึก และมีเหตุทะเลาะกับวัยรุ่นเพราะจอดรถขวางกันทำให้เข้า-ออกลำบากที่สะพานปลาอ่างศิลา ขณะที่ขับรถมาตามถนนสายอ่างศิลา-สุขุมวิท ได้มีรถเก๋งวีออส ไม่ทราบสีและหมายเลขทะเบียน จึงได้ใช้โทรศัพท์ถ่ายภาพไว้ เพราะเกรงว่าจะไม่ปลอดภัย นอกจากนี้ยังพยายามเปิดไฟสูง และบีบแตรไล่อีก เมื่อขับมาถึงบริเวณตลาดอ่างศิลา เห็นเจ้าหน้าที่มูลนิธิจอดรถอยู่ จึงได้จอดที่ข้างทางและให้ภรรยาไปขอความช่วยเหลือ ช่วงนั้นได้มีกลุ่มวัยรุ่นหลายคนกรูมาล้อมรถและเปิดประตูชกต่อยที่บริเวณใบหน้าหลายครั้ง เมื่อเห็นว่าสู้ไม่ได้จึงหยิบปืนที่วางข้างลำตัวยิงขู่ไป 1 นัด ไม่รู้ว่าถูกใครเพราะจำหน้าไม่ได้ จนกระทั่งมารู้ว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 คน จึงนั่งรอตำรวจมาจับกุม

ทางด้านเพื่อนของนายปอนด์กล่าวว่า พรรคพวกตนประมาณ 13-14 คนมาเที่ยวชายหาดบางแสนโดยนั่งรถตู้ และได้แวะซื้อของที่ระลึก และมีรถจอดขวางกันทำให้เข้า-ออกไม่ได้ และมีปากเสียงต่อกัน หลังจากนั้นได้ทะเลาะกันและพรรคพวกของตนถูกยิงได้รับบาดเจ็บ 1 คน

น.ส.อัจฉรา นาคทอง อายุ 30 ปี ชาวอ่างศิลากล่าวว่า เห็นกลุ่มวัยรุ่นรุมคนที่อยู่ในรถเก๋งเหมือนกับกำลังชกต่อยกัน หลังจากนั้นมีเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด และมีวัยรุ่นวิ่งหนีออกไปและล้มฟุบลงกับถนน ส่วนสาเหตุทราบแต่เพียงว่ามีการทะเลาะกันมาก่อนหน้าที่จะเกิดเหตุที่สะพานปลาอ่างศิลา



บทความแนะนำ


การศึกษาผิวกายผู้หญิงNextGenCommartThailand?15ความสวยความงามโปรโมชั่นทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก