ร้านอาหารย่านลาดพร้าว 34 สุกี้รสอร่อย กินได้บ่อยไม่รู้เบื่อ

อ่าน 9,231

เตรียมล้างท้องให้ว่าง แล้วมาจัดเต็มกับพรีเมียมบุฟเฟ่ต์กัน?สุกี้รสอร่อย (Suki Rod Aroi) เป็นร้านอาหารที่ตั้งอยู่บริเวณถนนลาดพร้าวซอย 34 บรรยากาศภายในร้านตกแต่งเรียบง่าย ด้านข้างเป็นกระจกใสบานใหญ่ ให้ความรู้สึกโปร่งสบาย แอบกิ๊บเก๋ด้วยภาพกราฟฟิคที่เป็นวัตถุดิบต่างๆ สีสันสดใสตัดกับผนังสีขาว เห็นแล้วรู้สึกอยากกินไปซะทุกอย่าง

สันคอกับสามชั้นของหมูดำคุโรบูตะ เนื้อปลาดอรี่ ปลาหมึกหั่นบั้ง เชื่อป่ะ! ทั้งหมดนี้เป็นเมนูพรีเมียมที่จ่ายในราคาแบบเบสิค 299 บาทขาดตัว ส่วนอีกแบบจะเป็นพรีเมี่ยมราคา 369 บาท มีเนื้อวัวเกรดพรีเมี่ยมซึ่งใช้ส่วนที่เป็นริบอายกับเนื้อโหนก ไปจนถึงซีฟู้ดต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นกุ้ง หอยเชลล์ หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ จัดเสิร์ฟมาให้พร้อมกับน้ำซุปที่มีมาให้เลือกทานถึง 4 แบบ น้ำซุปใสต้นตำรับ น้ำซุปเครื่องเทศพริกไทย น้ำซุปดำ และน้ำซุปปลาแห้ง เห็นแล้วเป็นอะไรที่คุ้มค่าแก่ราคามากกก

จัดเต็มกับน้ำจิ้มรสเด็ดที่มีมาให้เลือกถึง 5 รสชาติ ได้แก่น้ำจิ้มสุกี้สูตรโฮมเมด น้ำจิ้มซีฟู้ด น้ำจิ้มแจ่ว น้ำจิ้มพอนสึ และน้ำจิ้มงาขาว

อ่อ... นอกจากสุกี้แล้ว ที่นี่เค้ายังมีเมนู 'ก๋วยเตี๋ยวรสอร่อย' พิเศษสำหรับช่วงกลางวันโดยเฉพาะ ตั้งแต่เวลา 11.00 ? 15.00 น. ซึ่งน้ำซุปของก๋วยเตี๋ยวก็มาจากน้ำซุปสุกี้สูตรเฉพาะของทางร้าน เหมาะสำหรับใครที่มีเวลาไม่มาก หาอะไรง่ายๆ ทาน

เพื่อนๆ โปรดทราบบบบ เนื้อวากิวออสเตรเลีย แซลม่อนแอตแลนติก เนื้อแองกัสยูเอสเอ เนื้อปลาเก๋า ปรกติราคาอยู่ที่ประมาณ 139 -159 บาท เป็นเมนูที่ไม่ได้รวมอยู่ในบุฟเฟ่ต์ทั้ง 2 แบบ แต่ถ้าสั่งบุฟเฟ่ต์แบบพรีเมี่ยม ก็จะสามารถเลือกเมนูแสนอร่อยเหล่านี้ได้ในราคา 99 บาทเท่านั้น!! (ตั้งแต่วันนี้-มีนาคม 60)

หมายเหตุ : บุฟเฟ่ต์ 1.30 ชม.

การเดินทางไปยังร้านสุกี้รสอร่อย จากสี่แยกรัชดา-ลาดพร้าว ให้มุ่งหน้าโดยใช้เส้นถนนลาดพร้าว ร้านจะอยู่ริมถนนปากซอยลาดพร้าว 34

สุกี้รสอร่อย (Suki Rod Aroi)ที่อยู่ : 548 ถนนลาดพร้าว ซอย 34 แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพมหานครเบอร์โทรศัพท์ : 081 542 6999วัน/เวลาทำการ : เปิดบริการทุกวัน เวลา 11.00 ? 21.00 น.เว็บไซต์ : www.facebook.com/rodaroi



บทความแนะนำ


ฮวงจุ้ยผิวกายความสวยความงามผู้ชายความรักดูดวงผู้หญิงเซ็กส์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก