นึกว่าใคร !? สน ยุกต์ ดึงคุณพ่อกัปตัน ลงจอขับเครื่องบินคู่ใน เด็ดปีกนางฟ้า

อ่าน 13,399

สน ยุกต์ ดึง คุณพ่อศุภมิตร กัปตันการบินไทยลงจอ พร้อมนั่งบังคับเครื่องบินคู่ในละครเรื่อง เด็ดปีกนางฟ้า กับความหล่อเท่ที่ส่งตรงทางสายเลือด

สมฉายาผู้จัดอลังการดาวล้านดวง จะทำละครเรื่องไหนก็จัดเต็มสุด ๆ สำหรับผู้จัดคนเก่ง ไก่ วรายุฑ กับละครเรื่องใหม่อย่าง "เด็ดปีกนางฟ้า" ที่ดึง สน ยุกต์ และ แพทริเซีย กู๊ด มาประกบคู่พระนางอีกครั้ง ผู้จัดคนเก่งก็ลงทุนทำจัดเครื่องแบบใหม่ทั้งหมดให้เหล่านักแสดงได้แปลงโฉมกลายเป็นลูกเรือของสายการบินที่เนรมิตขึ้นมาใหม่ พร้อมทั้งยกกองละครไปถ่ายทำถึงประเทศญี่ปุ่นอีกด้วย

ล่าสุด (5 กุมภาพันธ์ 2560) ในฉากที่ หนุ่มสน ต้องสวมชุดกัปตันเข้าฉากถ่ายทำรับหน้าที่เป็นนักบินที่ 2 ในห้องนักบิน งานนี้ ไก่ วรายุฑ ยังทุ่มทุนดึงกัปตันตัวจริงมาลงเล่นละครเพื่อความสมจริงอีกด้วย และกัปตันตัวจริงคนนี้ก็ไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็น กัปตันศุภมิตร ส่งไพศาล แห่งการบินไทย คุณพ่อสุดเท่ของ หนุ่มสน นั่นเอง

งานนี้ต้องบอกเลยว่าคุณพ่อคุณลูกหล่อกินกันไม่ลง เมื่ออยู่ในชุดกัปตันสุดเนี้ยบ พร้อมปฏิบัติหน้าที่ในห้องนักบิน เรียกว่าความหล่อ ความเท่ ส่งตรงทางสายเลือดจริง ๆ เชื่อว่าหากละครลงจอออนแอร์เมื่อไร สาว ๆ ได้กรี๊ดสลบกันแน่นอน

ภาพจาก Instagram sonyuke, namch3



บทความแนะนำ


พากินพาเที่ยวอาหารอร่อยคิทตี้แฟนนาวินต้าร์ปุ๊ยร้านคืนสิทธิ์Zeezแนะนำร้านเด็ดหวังฮาเวิร์ดอมลวรรณเอมมี่แนะนำร้านอาหารเมนูแนะนำข่าวบันเทิงนาวินต้าร์ร้านอาหารทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก