กระจ่างแล้ว !! คลิปหลักฐานใหม่ กล้องหน้ารถลุงบันทึกทุกอย่าง ตอกย้ำความชั่วใคร ดูแล้วรู้เลยใครโหดจริง !

อ่าน 8,585

จากกรณีที่ นายสุเทพ โภชน์สมบูรณ์ อายุ 50 ปี อาชีพวิศวกร ใช้อาวุธปืนยิงเข้าใส่กลุ่มวัยรุ่นจนทำให้กระสุนปืนไปถูกนายเอ อายุ 17 ปี นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนชื่อดังในกรุงเทพฯ เข้าที่บริเวณใต้ราวนมซ้าย ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิธรรมรัศมี ช่วยกันปฐมพยาบาลในเบื้องต้น และรีบนำส่งโรงพยาบาลชลบุรี แต่ทนพิศบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา สาเหตุเพราะจอดรถตู้ขวางรถของนายสุเทพทั้งนี้ พบว่ามีคลิปวงจรปิดในที่เกิดเหตุออกมาภายหลัง ทำให้เห็นภาพว่า เมื่อขับมาถึงที่เกิดเหตุรถเก๋งได้จอด จากนั้น รถตู้ได้จอดปาดหน้า พร้อมกับกลุ่มวัยรุ่นวิ่งลงมาที่รถและพยายามเปิดรถออก จนแตกฮือกันออกไป

ล่าสุดวันนี้ คดีดัง ลุงวิศวะกรยิงเด็กมอ.4 มีความคืบหน้าแล้ว

คลิปเหตุการณ์

ภายหลังคู่กรณีที่เป็นวิศวกร ได้ให้การกับเจ้าหน้าที่ว่า ตนพาครอบครัวมาบางแสนก่อนกลับแวะกินข้าวและซื้อของที่สะพานปลาอ่างศิลาซึ่งรถของตนจอดอยู่ด้านในและได้มีรถตู้มาจอดปิดท้าย ตนจึงออกไม่ได้จึงให้ภรรยาออกมาบอกให้รถตู้ช่วยขยับหน่อยเพราะรถของตนจะออก และเกิดมีปากเสียงกัน หลังจากนั้นก็ขับรถออกมา จากสะพานปลาอ่างศิลารถตู้คันดังกล่าวก็ขับตามมา เมื่อเห็นท่าไม่ดี และสังเกตเห็นรถกู้ภัยจอดอยู่ตรงจุดเกิดเหตุบริเวณแยกครกใหญ่ อ่างศิลา ซึ่งไม่ไกลจากสะพานปลาอ่างศิลา จึงจอดรถเพื่อจะลงไปขอความช่วยเหลือ ยังไม่ทันลงจากรถกลุ่มวัยรุ่นก็ลงมาล้อมรถของตน และพยายามเปิดประตู ตนจึงถ่ายรูปไว้ หลังจากนั้นกลุ่มวัยรุ่นก็เข้ามาชกหน้า ตนจึงคว้าปืนที่อยู่ในกระเป๋าออกมายิงไป 1 นัดเพื่อป้องกันตัว หลังเกิดเหตุได้มีตำรวจจราจรมาถึงที่เกิดเหตุ และได้ควบคุมตัวไว้พร้อมอาวุธปืนแต่กลุ่มวัยรุ่นก็ยังเข้ามารุมทำร้าย ซึ่งถ้าหากตนไม่ใช้อาวุธเพื่อป้องกันตัวก็อาจเป็นครอบครัวของตนที่ถูกกระทำเสียเอง

ด้าน นางมณีพร มารดาของนายนวพล พร้อมญาติและแฟนสาวของนายนวพล ได้เดินทางมารับศพที่ห้องดับจิต โรงพยาบาลชลบุรี เพื่อนำศพกลับไปบำเพ็ญกุศลที่วัดในกรุงเทพฯ พร้อมเปิดเผยว่า อยากถามโลกโซเชียลว่าทำไมถึงมาด่าลูกชายตน และหาว่าไปรังแกคนแก่ก่อนทั้งๆที่ลูกชายมีแค่มือเปล่า อีกทั้งไม่ใช่ในรถคู่กรณีจะมีเด็กๆฝ่ายเดียว เพราะในรถตู้กับรถเก๋งที่มากับลูกชายก็มีเด็กเหมือนกัน

ล่าสุดวันนี้ คดีดัง ลุงวิศวะกรยิงเด็กมอ.4 มีความคืบหน้าแล้ว สุเทพติดต่อขอความช่วยเหลือกับควีนมาตั้งแต่เมื่อวาน ลุงบอกว่าถูกข่มขู่หนักมากทั้งทางโซเชียลและตอนทะเลาะวิวาท ลุงสัญญาว่าเรื่องที่เล่าไม่โกหก แต่ตอนนี้ปวดหัวและสภาพจิตใจไม่พร้อม หลานก็ถึงขั้นซึมเศร้าตัวสั่นเทาและหวาดกลัวตลอดเวลา ต้องลาหยุดโรงเรียน เลยขอไปนอนพักก่อน ไว้จะส่งภาพถ่ายให้ ทีนี้พอดีมีลูกเพจวงในส่งคลิปมาให้ จบปิ้งค่ะ ดูกันเอง วินาทีต่อวินาที ไอ้พวกที่ด่าลุงว่าปาดหน้าวีออส ดูเองค่ะ ว่าเขาหนีตายมาขอความช่วยเหลือกับกู้ภัยจริงไหม เงิบไปเลยสิ พวกวัยรุ่นลงมาเคลียร์ หรือลงมากระทืบ และลุงจำเป็นไหมที่จะต้องยิงเมื่อภัยมาถึงตัวและครอบครัวขนาดนี้ ดูด้วยตา ตัดสินด้วยใจ จัดไปค่ะ ถึงเวลาที่พวกเราต้องปกป้องลุงแล้ว



บทความแนะนำ


Pocket4WDเกมแข่งรถTAMIYAkamikazeข่าวล่าสุดโจรปล้นบ้านเฟย์ฟางแก้วเด็กติดเกมส์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก