เฉยไม่ไหว!! "กนก" เผยคลิปกล้องหน้ารถ "ลุงวิศวะ" วินาทีลั่นไกสุดสะเทือนใจ ประโยคนี้จากปากคนเป็น "พ่อ" ผู้มีครอบครัวต้องปกป้อง !

อ่าน 3,534

กลายเป็นประเด็นร้อนแรงยิ่งขึ้นไปอีก สำหรับคดีของ คุณลุงวิศวะ ที่ลั่นไกโดน วัยรุ่นวัย 17 เสียชีวิต จากเหตุวิวาทกันเมื่อวันที่ผ่านมา ซึ่งล่าสุดนี้ มีคลิปจากกล้องหน้ารถของฝั่ง นายสุเทพ วิศวกรวัย 50 ปี ยิ่งสร้างความเดือดให้กับผู้ที่ชม

เนื่องจากในคลิป เห็นได้อย่างชัดเจนว่า กลุ่มวัยรุ่นขับรถตามมา จอดขวาง และพากันลงมาจากรถ เพื่อมาหาเรื่องโดยเฉพาะ ในขณะที่ นายสุเทพ พยายามจะขอร้องว่าให้พอเถอะ เพราะในรถมีทั้งเด็กและคนแก่อยู่ด้วย แต่ก็ไม่เป็นผล จนตัดสินใจลั่นไกปืนในที่สุด ซึ่งเสียงร้องไห้ในคลิป ทำให้ผู้ที่ได้ดู รู้สึกสะเทือนใจเป็นอย่างมาก?.

งานนี้ ผู้ประกาศข่าวคนดังอย่าง กนก รัตน์วงศ์สกุล ก็ได้โพสต์คลิปดังกล่าวพร้อมระบุข้อความว่า?.

โดยคำให้การของวิศวกรหนุ่มใหญ่ ที่ได้แจ้งกับเจ้าหน้าที่ว่า

?"ตนพาครอบครัวมาบางแสนก่อนกลับแวะกินข้าวและซื้อของที่สะพานปลาอ่างศิลา ซึ่งรถของตนจอดอยู่ด้านใน และได้มีรถตู้มาจอดปิดท้าย ตนจึงออกไม่ได้ จึงให้ภรรยาออกมาบอกให้รถตู้ช่วยขยับหน่อย เพราะรถของตนจะออก

และเกิดมีปากเสียงกัน หลังจากนั้นก็ขับรถออกมา จากสะพานปลาอ่างศิลา รถตู้คันดังกล่าวก็ขับตามมา เมื่อเห็นท่าไม่ดี และสังเกตเห็นรถกู้ภัยจอดอยู่ตรงจุดเกิดเหตุ บริเวณแยกครกใหญ่ อ่างศิลา ซึ่งไม่ไกล จึงจอดรถเพื่อจะลงไปขอความช่วยเหลือ ยังไม่ทันลงจากรถ กลุ่มวัยรุ่นก็เข้ามาชกหน้า ตนจึงคว้าปืนในกระเป๋าออกมายิงไป 1 นัด เพื่อป้องกันตัว

หลังเกิดเหตุได้มีตำรวจจราจรมาถึงที่เกิดเหตุ และได้ควบคุมตัวไว้พร้อมอาวุธ แต่กลุ่มวัยรุ่นก็ยังเข้ามารุมทำร้าย ซึ่งถ้าหากตนไม่ใช้อาวุธเพื่อป้องกันตัว ก็อาจเป็นครอบครัวของตนที่ถูกทำเสียเอง"



บทความแนะนำ


ผู้หญิงผู้ชายความรักดูดวงไข่เก่าเซ็กส์ไข่ปลอมทายนิสัยทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก