ไม่จบ! ศพเซลล์แมนหนุ่มพบพิรุธ ถูกทำร้าย-มีรอยบุหรี่จี้ คาดถูกซ้อมก่อนนำส่งรพ.

อ่าน 5,990

ส่อพิรุธหลายจุดศพเซลล์แมนพบถูกทำร้ายรอบตัว มีรอยบุหรี่จี้ อีกทั้งข้อมือทั้งสองข้างมีรอยคล้ายถูกสวมกุญแจมือ คาดถูกซ้อมอย่างหนักก่อนนำส่งโรงพยาบาล

แม้ขณะนี้คดีนายรัติภูมิ หรือ เบิร์ด พิมใจใส เซลล์แมนหนุ่มหน้าตาดี ที่หายตัวไปอย่างลึกลับตั้งแต่วันที่ 20 ธ.ค.2559 จนพบเป็นศพไร้ญาติอยู่ที่โรงพยาบาลศิริราช เมื่อค่ำวันที่ 6 ก.พ. ที่ผ่านมา และทาง พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ร่วมกับคณะแพทย์ ได้แถลงว่าจากการชันสูตรศพ พบว่ามีบาดแผลเล็กน้อยที่ศีรษะ แต่ไม่ทำให้ถึงเสียชีวิตได้ แต่สาเหตุสำคัญคือหัวใจล้มเหลว ตับ-ไตอวัยวะภายในเสื่อมสภาพอย่างฉับพลันซึ่งน่าจะมาจากสาเสพติดแอมเฟตามีน ที่ตรวจพบในเนื้อเยื่อ นั่นหมายความว่าตำรวจกำลังจะปิดคดีโดยสรุปว่าไม่มีเบื้องหน้าเบื้องหลังใดๆ ทั้งสิ้น

เพราะจากคำให้การของ น.ส.มิ้ว เพื่อนสาวคนสนิทแฟน พ.อ.ทหาร ซึ่งชักชวนกันมานอนค้างที่บ้านพักซอยบรมราชชนนี 78 เขตทวีวัฒนา ยืนยันว่าผู้ตายได้เสพยาและมีอาการคุ้มคลั่งก่อนวิ่งหนีออกจากบ้านโดยแกเอาเงินสดจำนวน 7 หมื่นบาทไปด้วยนั้น มีความสอดคล้องกันอย่างเหมาะเจาะ จนนำไปสู่การสรุปปิดคดีนี้ได้

อย่างไรก็ตามในระหว่างพิธีรดน้ำศพนายรัติภูมิ ที่วัดช่องลม อ.บางปลาม้า จ.สุพรรณบุรี ญาติและแขกเหรื่อที่มาร่วมงานตอนเย็นวันที่ 7 ก.พ. ที่ผ่านมา มีความเห็นว่าตำรวจยังไม่สามารถนำเหตุผลมาหักล้างข้อสงสัยต่างๆ อีกหลายข้อ รวมทั้งสภาพศพที่เห็นอยู่นั้นมีร่องรอยคล้ายถูกทารุณกรรมอยู่หลายจุดอาทิรอยฟกช้ำดำเขียวตามร่างกาย บริเวณข้อมือมีลักษณะเป็นร่องคล้ายถูกกดทับด้วยกุญแจมือทั้ง 2 ข้าง และที่สำคัญข้อมือซ้าย กับแขนข้างเดียวกันมีรอยไหม้คล้ายกับถูกบุหรี่จี้

โดยนายรัตนชัย น้องชายผู้ตาย เผยว่า ครอบครัวกำลังปรึกษากับทนายความว่าจะดำเนินเรื่องกันอย่างไรต่อ ส่วนจะเผาหรือไม่เผานั้น กำลังพูดคุยกันอยู่ในครอบครัวยังหาข้อสรุปไม่ได้ ส่วนเรื่องคดีก็กำลังรวบรวมหลักฐานเอกสารและได้ปรึกษาทนายความ เพื่อเตรียมร้องขอความยุติธรรมให้กับพี่ชายถึงสาเหตุการตายที่แท้จริงต่อไป

และอีกข้อพิรุธที่ทางญาติยังคงติดใจ คือคำให้การของพยานปากสำคัญ โดยในช่วงที่นายรัตภูมิได้โทรศัพท์บอกให้หัวหน้าช่วย ยังมีเสียงไซเรนดังแทรกเข้ามาอย่างชัดเจน และจากข้อมูลตามที่เด็กปั๊มบางจาก (พยาน) แจ้งว่านายรัติภูมิ อาละวาดอยู่บริเวณเกาะกลางถนนตรงตอม่อที่ 147 นั้น ได้มีใครทำร้ายเขาหรือไม่ การระงับเหตุเป็นอย่างไร เพราะข่าวที่ได้มาอีกด้านมีการระบุว่านายรัติภูมิ ถูกรุมทำร้ายจนเลือดอาบหน้า จากนั้นกลุ่ม อพปร. และกู้ภัยได้ช่วยกันล็อกตัวไปสงบสติอารมณ์ที่ สน.ตลิ่งชัน ซึ่งอยากทราบว่าทางตำรวจมีข้อมูลตามนี้บ้างหรือไม่ วันนั้นใครเป็นคนรับแจ้งเหตุ ใครอยู่เวรวิทยุแจ้งให้สายตรวจ หรือมีผู้ช่วยตำรวจออกไป และเหตุใดชุดคลี่คลายคดีจึงไม่เผยเรื่องราวในจุดนี้



บทความแนะนำ


ข่าวล่าสุดที่เที่ยวโฮมสเตย์เทคโนโลยีแผ่นดินใต้บ้านร้อนพื้นดินใต้บ้านร้อนที่พักSamsungPayทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก