จบบริบูรณ์ !! คลิปที่ 4 ระหว่างทางจากร้านปลาหมึก ถึงแยกมรณะ รถเด็กดีเปิดไฟสูงตามติด"ลุงวิศวกร กระจ่างสักที !

อ่าน 5,679

จากกรณีที่ นายสุเทพ โภชน์สมบูรณ์ อายุ 50 ปี อาชีพวิศวกร ใช้อาวุธปืนยิงเข้าใส่กลุ่มวัยรุ่นจนทำให้กระสุนปืนไปถูกนายเอ อายุ 17 ปี นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนชื่อดังในกรุงเทพฯ เข้าที่บริเวณใต้ราวนมซ้าย ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิธรรมรัศมี ช่วยกันปฐมพยาบาลในเบื้องต้น และรีบนำส่งโรงพยาบาลชลบุรี แต่ทนพิศบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา สาเหตุเพราะจอดรถตู้ขวางรถของนายสุเทพ

ทั้งนี้ พบว่ามีคลิปวงจรปิดในที่เกิดเหตุออกมาภายหลัง ทำให้เห็นภาพว่า เมื่อขับมาถึงที่เกิดเหตุรถเก๋งได้จอด จากนั้น รถตู้ได้จอดปาดหน้า พร้อมกับกลุ่มวัยรุ่นวิ่งลงมาที่รถและพยายามเปิดรถออก จนแตกฮือกันออกไป

ภายหลังคู่กรณีที่เป็นวิศวกร ได้ให้การกับเจ้าหน้าที่ว่า "ตนพาครอบครัวมาบางแสนก่อนกลับแวะกินข้าวและซื้อของที่สะพานปลาอ่างศิลาซึ่งรถของตนจอดอยู่ด้านในและได้มีรถตู้มาจอดปิดท้าย ตนจึงออกไม่ได้จึงให้ภรรยาออกมาบอกให้รถตู้ช่วยขยับหน่อยเพราะรถของตนจะออก และเกิดมีปากเสียงกัน หลังจากนั้นก็ขับรถออกมา จากสะพานปลาอ่างศิลารถตู้คันดังกล่าวก็ขับตามมา เมื่อเห็นท่าไม่ดี และสังเกตเห็นรถกู้ภัยจอดอยู่ตรงจุดเกิดเหตุบริเวณแยกครกใหญ่ อ่างศิลา ซึ่งไม่ไกลจากสะพานปลาอ่างศิลา จึงจอดรถเพื่อจะลงไปขอความช่วยเหลือ ยังไม่ทันลงจากรถกลุ่มวัยรุ่นก็ลงมาล้อมรถของตน และพยายามเปิดประตู ตนจึงถ่ายรูปไว้ หลังจากนั้นกลุ่มวัยรุ่นก็เข้ามาชกหน้า ตนจึงคว้าปืนที่อยู่ในกระเป๋าออกมายิงไป 1 นัดเพื่อป้องกันตัว หลังเกิดเหตุได้มีตำรวจจราจรมาถึงที่เกิดเหตุ และได้ควบคุมตัวไว้พร้อมอาวุธปืนแต่กลุ่มวัยรุ่นก็ยังเข้ามารุมทำร้าย ซึ่งถ้าหากตนไม่ใช้อาวุธเพื่อป้องกันตัวก็อาจเป็นครอบครัวของตนที่ถูกกระทำเสียเอง"

ซึ่งทางเพจดังได้ออกมาโพสต์คลิปจากกล้องหน้ารถของลุงวิศวกร เกี่ยวกับภาพเหตุการณ์จริงในวันนั้น ทำให้เห็นว่ากลุ่มวัยรุ่นเป็นฝ่ายวิ่งเข้าไปหาเรื่องก่อน ทำให้ลุงวิศวกรชักปืนออกมายิงน้องปอน หนึ่งในกลุ่มวัยรุ่นจนเสียชีวิต ซึ่งการกระทำของลุงวิศวกรถือว่าเพื่อป้องกันตัวเองและครอบครัว

คลิปเหตุการณ์

ล่าสุดทางเพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ V.4 ได้ออกมาโพสต์คลิปจากรายการ ต่างคนต่างติด พร้อมข้อความว่า

"กุสัมภาษณ์สดกับรายการต่างคนต่างคิด ตั้งแต่นาทีที่15เป็นต้นไปนะ เรื่องคดีลุงวิศวกรกับเด็กเปรต กูอธิบายถึงหลักฐานที่ได้รับมาและทำให้สังคมสั่นสะท้านไปด้วยความจริง ตอนบักพี่พุทธฝากคำพูดแม่ปอนมาด่ากู โอ๊ยยยย กูยุบหนอพองหนอเกือบร้อยรอบ เกือบหลุดด่าให้ศีลให้พรไปแล้ว ถถถถถถ

ควีนทำตามสัญญาแล้วนะคะลุงว่าควีนจะปกป้องลุงด้วยชีวิต ควีนบอกเลย ถ้าควีนเลือกจะทำเคสใคร โครงการพิทักษ์พยานกูคือสุดพลัง ขอเพียงอย่างเดียว อย่าโกหกกู พูดความจริงกับกู จะถูกจะผิดว่ากันไปตามข้อมูลหน้างาน กูเกลียดคนตอแหล?

และแอดมินเพจดังกล่าว ได้โฟนอินเข้ามาในรายการ พร้อมให้สัมภาษณ์

ชมคลิป

และได้มีการปล่อยคลิปที่3 ออกมา

คลิปกล้องหน้ารถของวิศวกรขณะถูกรถตู้ของกลุ่มวัยรุ่นจอดขวางที่หน้าร้านขายอาหารทะเลแห้ง บริเวณปากคลองโรงนาค ถนนบางแสนอ่างศิลา

และล่าสุดเพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ V.4 ก็ได้ปล่อยคลิปที่ 4 ออกมาอีกเป็นคลิปสุดท้ายพร้อมข้อความ

#ลุงกูก็สดไม่ใช่เล่นนาจากล้องหน้าตรงร้านปลาหมึกมาแล้ว ปะทะกันรุนแรงตามท้องเรื่อง ฝั่งเด็กจอดรถขวาง ฝั่งลุงหัวร้อน ทั้งคู่กวนตีนไม่ต่างกัน เมียก็พยายามปราม เอาจริงๆ ลุงแม่งทะเลาะกับคนขับรถปะวะ ถึงว่าทำไมคนขับรถโมโหไล่บี้ลุงกูตลอดทาง ควีนเตือนเลย ขับรถใช้ถนนมึงใจเย็นๆ เกิดเรื่องขึ้นมาเดือดร้อน เดือดร้อนพวกกูนี่แหละเสือกกันชิบหาย เอ้าเชิญทัศนาและวิจารณ์กันได้



บทความแนะนำ


ท่องเที่ยวเทคโนโลยีดูดวงadf.lyเว็บไซต์ทายนิสัยทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก