มีสุขร่วมเสพ-มีทุกข์ร่วมต้าน "แพท ณปภา" โต้ข่าวเลิก "เบนซ์ เรซซิ่ง" แม้จะโดนคดีเอี่ยวไซซะนะ #คู่ทุกข์คู่ยาก

อ่าน 10,972

ใกล้จะได้เห็นทายาทสาวแว้นซ์ ครอบครัวอารมณ์ดีอย่าง แม่แพท ณปภา และหนุ่ม เบนซ์ เรซซิ่ง กันแล้ว ในอีกไม่กี่วันนี้ นางเอกสาวของเราก็จะกลายเป็นคุณแม่เต็มตัว แม้ว่าจะมีปัญหาและเรื่องราวต่างๆ ถาโถมเข้าใส่ชีวิตเธออยู่เสมอ แต่เธอก็ยิ้มสู้ได้ทุกสถานการณ์จริงๆ

ล่าสุด ผู้จัดการส่วนตัวของสาว แพท คือ คุณเก่ง จิรัฏฐนนท์ จันโยธา ได้ออกมากล่าวผ่านรายกราย A POP บันเทิงว่า ความคืบหน้าของคดีนั้น ตนเองไม่สามารถให้คำตอบได้เพราะเป็นเรื่องของกฏหมาย แต่ขอยืนยันว่า นางเอกสาวไม่เคยทราบเรื่องนี้มาก่อน โดย แพท รู้แค่เพียงว่าสามีทำธุรกิจส่วนตัว แต่ก็ไม่เคยถามถึงรายได้และเรื่องการเงินของหนุ่มเบนซ์เลย เพราะต่างคนก็ต่างทำงานด้วยกันทั้งคู่

อย่างไรก็ตาม ตนไปเจอแพทก็พูดคุยกันปกติ ตลก โปกฮากันเหมือนเดิม ตำรวจเขาก็งงว่า ทำไมแพทถึงขำอะไรขนาดนั้น ถ้าถามว่าเครียดไหม มันก็ต้องมีเครียดแหละ แต่เราก็คิดแค่ว่า ทุกอย่างก็รอตำรวจแค่นั้นเอง ใจเย็น ๆ เพราะว่าแพทเขาก็ผ่านเรื่องราวมาเยอะ

นอกจากนี้ ผจก.เก่ง ยังบอกว่า แพทมีความเป็นห่วงเป็นใยเบนซ์อย่างมาก เขาเป็นผัวเมียกัน ก็อยู่กันด้วยความรัก ไม่ว่าคดีความจะเป็นอย่างไรก็ตาม พวกเขาก็รักกัน เป็นห่วงกัน ดังนั้น ข่าวที่เคยออกไปก่อนหน้านี้ว่า หากเบนซ์ถูกตัดสินว่ามีเอี่ยวกับคดีนี้ แล้วแพทจะเลิกนั้น ไม่เป็นความจริงแน่นอน แพทไม่เคยคิดแบบนั้น อย่าไปคิดหรือตัดสินอะไรแทนพวกเขา พวกเขารักกัน เขาก็ต้องดูแลกันและกัน ร่วมทุกข์ร่วมสุขด้วยกัน ?โดยทางเบนซ์เองก็ห่วงภรรยามากเช่นกัน เพราะพวกเขาทั้งสองคนรักกันมาก



บทความแนะนำ


ค้ายาบ้านิคกี้มินาจข่าวล่าสุดความสวยความงามสวิฟต์เทย์เลอร์ผู้หญิงครูขายยาทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก