น้อยใจเมีย!!! ป๋อ ณัฐวุฒิ งอน เอ๋ พรทิพย์ โพสต์ตื่นเต้นพระเอกซีรีส์ดังไม่เกรงใจผัว

อ่าน 8,247

สนามบินแทบแตก!!! หลังจากที่พระเอกหนุ่มซีรีส์ชื่อดังของเกาหลีอย่าง พัคโบกอม (Park Bo gum) นักแสดงนำจากเรื่อง Moonlight Drawn By Clouds ได้เดินทางมาที่ประเทศไทยเพื่อมีตติ้งกับแฟนคลับ ในวันเสาร์ ที่ 11 กุมภาพันธ์นี้ และเมื่อคืนวาน เจ้าตัวก็ได้เดินทางมาถึงประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งคนในวงการบันเทิงอย่างคนแม่ลูกสอง เอ๋ พรทิพย์ ก็ตื่นเต้นกับเขาไม่แพ้กัน เมื่อคุณเธอรู้ว่าพ่อหนุ่มพัคโบกอมเดินทางมาถึงประเทศไทยก็รีบโพสต์ไอจีต้อนรับอปป้าทันทีว่า "welcome โอปป้านะจ๊ะ คือคือ แบบว่าก็ไม่ได้อะไร เฉยๆ ไม่ได้ตื่นเต้น แต่แบบๆ โอ๊ยยยอกอีแป้นจะแตก แม่จิเป็นลม กิ๊สสสสสสสโบกอมที่ร้ากก 55555 #งดฝากร้านนะแจ๊ะ #งดฝากร้านนะคะ" ????

หลังจากนั้นสามีตัวจริงอย่างหนุ่ม ป๋อ ณัฐวุฒิ ที่ได้เห็นข้อความก็ไม่รอช้าตามมาคอมเม้นต์ทำนองน้อยอกน้อยใจภรรยาสาวว่า "ตรูไปทำงานมาทั้งวัน เหนื่อย ร้อน กลับบ้านมา มีบ้างมั้ย เวลค่ง เวลคัม แหมๆๆ โอปป้งโอปป้า มาโอบลุง ดีกว่ามั้ยเฮ้ย" เอ้า!! ขอให้หายงอนกันเร็วๆ นะค้าาา คริคริ

ขอบคุณรูปภาพจากไอจี: @Aey_pornthip , Poh_natthawut ?

?

ต่อมาด้านคุณสามีอย่างป๋อก็มาโพสต์แซวพระเอกหนุ่มพัคโบกอมในไอจีของตนว่า "5555 ถามเอ๋ว่า ดาราคนนี้ชื่อแปลกเนอะ โบก อม 5555 #น่ารักดีๆ #อย่าด่าป๋อนะ..อร๊ายยยยยย #แซวเล่นๆนะ...ป๋อ อม กลัวแย๊ว"



บทความแนะนำ


ปลาโบราณซีลาแคนท์สารคดีชีวิตสัตว์โลกThePradaDevilWearsInternออสการ์วิทยาศาสตร์ทุกสิ่งเป็นจริงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก