"จอย รินลนี" ดีใจ "อาเล็ก ธีรเดช" เซอร์ ไพร์ส ดอกไม้ช่อโตกลางเวที ไม่คิดมากเรื่อง"น็อต วรฤทธิ์" ลั่นรู้สึกขอโทษที่ทำให้อีฝ่ายรู้สึกไม่ดี

อ่าน 6,773

จอย รินลนี ดีใจ อาเล็ก ธีรเดช เซอร์ ไพร์ส ดอกไม้ช่อโตกลางเวที ขำๆตอนแรกคิดว่ารายการเปรี้ยวปาก บอกตนไม่ได้บอกฝ่ายชายเรื่องงานวันนี้ แต่ลงในไอจี ทางทีมงานยันไม่รุ้เรื่องบอก อาเล็ก เอามาฝากไว้ ลั่นต้องไลน์ไปขอบคุณฝ่ายชายแน่นอน แจงก่อนหน้านี้คนมองว่าความสัมพันธ์ห่างกัน ยันไม่ได้โกรธกันอยู่แล้ว แจงคุยกันบ้างแต่ไม่ได้คุยทุกวัน รับปรึกษากันและถามไถ่ข่าวคราวกันตลอด ฟุ้งห่วงกันตลอด เปรยไม่ได้เจอกันเลย ขอบคุณอาเล็กเป็นห่วง เรื่อง น็อต วรฤทธิ์ ให้สัมภาษณ์ ยันตนคิดว่าไม่มีอะไร บอกไม่ได้คิดว่าเป็นเรื่องใหญ่ ลั่นหากทำให้น็อตเสียใจ ตนก็รู้สึกเสียใจที่ทำให้อีกฝ่ายรู้สึกไม่ดี ลั่นรู้สึกขอโทษ ยันตนไม่ได้ดูสัมภาษณ์แต่มีคนเล่าให้ฟัง ด้านตนคิดว่า น็อต ไม่ได้พูดไม่ดี แต่อาจดูแรงเพราะพาดหัว ยันไม่ได้คุยกับอาเล็ก เรื่อง น็อต ยันตนไม่เคยอันฟอลโล่ใคร ชมคู่น็อตกับแฟนน่ารักยังกดไลค์อยู่เลย ยินดีด้วยที่ น็อต จะแต่งงาน แต่ด้วยความที่ไม่ได้คุยกันแล้ว ก็อาจจะไม่ได้ไลน์ไปแสดงความยินดี ขำๆอีกฝ่ายอาจไม่อยากคุยด้วย บอกถ้าเจอก็ทักได้ ยันตนไม่มีอะไร แจงเคยเจอกันก็ทักทายกันปกติ ย้ำตนไม่คิดมากเรื่องนี้



บทความแนะนำ


ภาพยนตร์ข่มขืนเด็กSPECTREองค์กรลับดับพยัคฆ์ร้ายข่าวล่าสุดข่มขืนข่าวบันเทิงข่าวบันเทิงวันนี้เลือกบทเจษฎาภรณ์ติ๊กทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก