"อั้ม พัชราภา" ปลื้มแฟนคลับหนาแน่น โกอินเตอร์ลาว ทริปญี่ปุ่นไร้หนุ่มรู้ใจ "เพลิงพระนาง" ลงจอเร็วๆนี้

อ่าน 12,740

"อั้ม พัชราภา" ร่วมงานเปิดตัว vivo เผยล่าสุดตนมีโอกาสไปประเทศลาว บอกไม่คิดว่าแฟนคลับและคนติดตามไปที่ลาวเยอะมากขนาดนี้ ตอนลงสนามบินมีแฟนคลับมารับทุกคนมีมารยาทและน่ารักมาก เผยที่ตัดสินใจไปลาว เพราะเป็นพรีเซนเตอร์ของมิสทีน ย้ำตนรู้สึกดีใจและอบอุ่นมากแถมยังมีโอกาสได้ใส่ชุดประจำชาติที่ลาวด้วย รับประทับใจมากจริงๆ

ส่วนเรื่องที่ไปเที่ยวญี่ปุ่นเป็นทริปที่สนุก เพราะตนตั้งใจไปเล่นสกีทุกปีอยู่แล้ว ลั่นไปกับเพื่อนไม่มีหนุ่มรู้ใจไปด้วย บอกปีนี้ไม่คาดหวังว่าจะได้ดอกไม้หรือเปล่าเพราะทุกปีก็มีแฟนคลับให้และมีความสุขดีอยู่แล้ว ปลื้มตนได้ติดโพล"ดาราจิตอาสา" บอกตนจะทำความดีแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ

ด้านเรื่องละครเพลิงพระนาง ทางช่อง 7 ฟุ้งทุกคนรอดูละครที่ตนแสดง รับกังวลกับกระแสละครบ้าง เรื่องแฮทแท็ก "เพลิงพระนางครองแผ่นดิน"ขำๆ ก็ขอให้เป็นแบบนั้นจริงๆ ลั่นไม่ใช่ละครเรื่องสุดท้ายของตนแน่นอน ย้ำมีละครเข้ามาติดต่อเรื่อยๆแต่ตนต้องขอดูบทก่อน ถ้าชอบถึงจะรับเล่น ไม่จำเป็นต้องเป็นละครฟอร์มยักษ์ แต่ถ้าชอบก็รับเลย



บทความแนะนำ


CreamบีบีครีมCreamภาพยนตร์การศึกษาซีซีครีมคาฮีEmpireLustปรารถนาโค่นบัลลังก์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก