โจรทำเนียน! รถติดฟิลม์ดำ โจรงัดรถไม่รู้มีคน งัดประตูออกตกใจ อ้างไขรถผิด (คลิป)

อ่าน 14,810

10 ก.พ.60 เตือนภัยสังคมโปรดระวัง! ชายคนหนึ่งกำลังไขประตูรถของคนอื่น ทำลับๆล่อๆ ดูมีพิรุธ และยังทำเนียนเหมือนรถตัวเอง โดยชายคนดังกล่าวไม่ทราบว่ามีเจ้าของกำลังนั่งอยู่ภายในรถ เนื่องจากรถคันดังกล่าวได้ติดฟิล์มทึบประมาณ 80% จึงทำให้คนด้านนอกมองไม่เห็นด้านในรถ ซึ่งเจ้าของรถได้บันทึกคลิปชายคนดังกล่าวเอาไว้

โดยสมาชิกเฟชบุ๊คชื่อ Worranan Sarasalin โพสต์คลิปเตือนภัย พร้อมข้อความระบุว่า "# คนประเภทนี้ก็มีอยู่ด้วย? #ภัยสังคม ชายต้องสงสัยพยายามไขรถคนอื่น โดยไม่รู้เจ้าของรถอยู่ในรถ มีเรื่องจะแจ้งให้ทราบจะได้ระมัดระวังตัวและระมัดระวังรถของเพื่อน ๆ ครับ คือว่ามีเพื่อนร่วมงานคนหนึ่งไปทำธุระแถว ๆ ตลาดสี่มุมเมือง และไปจอดรถในปั้มน้ำมันเอสโซ่ แถว ๆ นั้น

โดยที่ยังนั่งอยู่ในรถและดับเครื่อง (รถติดฟิล์มประมาณ 80% คนภายนอกจึงมองเข้ามาไม่เห็นภายใน) แต่มีชายคนหนึ่งพยายามจะไขรถของเขาโดยเดินไขเกือบทุกประตูรอบรถเลย (ดูคลิปประกอบ) เพื่อนจึงถ่ายคลิปเอาไว้ดังที่เห็น ลองคิดดูว่าหากเขาไขประตูรถเข้ามาได้ และไม่มีใครอยู่ในรถอะไรจะเกิดขึ้น

เพื่อนบอกว่าพอเขาเปิดประตูรถออกไป ชายคนนั้นตกใจและบอกว่าขอโทษไขรถผิด แต่ดูจากคลิปมันไม่น่าใช่น่ะครับ ฝากเพื่อน ๆ ให้ระวังกันด้วยนะครับ #เห็นหน้าชัดเลย#ใครเคยเห็นบ้าง #ใครเคยโดนลักษณะเดียวกันบ้าง



บทความแนะนำ


ซูกิชิบาทค่าจ้าง300แฟชั่นเสื้อผ้าค่าจ้างขั้นต่ำgreyshadesเสื้อผ้าสีเทาโปรโมชั่นบาทค่าแรง300ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก